Âm Nhạc

Liệu Trấn Thành có tủi thân khi Hari Won muốn bạn trai cao trên 1,83 m?

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Trong clip hậu trường mới nhất của MV 'Anh cứ đi đi', Hari Won đã có những chia sẻ thú vị bên cạnh bạn diễn điển trai của mình.

Sau khi ra mắt vào tháng 6/2016, bản hit Anh cứ đi đi nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành “hiện tượng” trên khắp các diễn đàn lẫn mạng xã hội. Hàng trăm bản cover ca khúc này đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt từ các khán giả trẻ. 

Thực hiện lời hứa với người hâm mộ, Hari Won nhanh chóng bắt tay cùng ekip để thực hiện phần MV cho Anh cứ đi đi. Và trái với kì vọng khán giả rằng bạn trai Trấn Thành của cô nàng sẽ xuất hiện trong vai nam chính, cô đã chọn Tuấn Trần - chàng trai sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với các diễn viên Hàn Quốc.

HariWon (16)

Hình ảnh tình tứ mới nhất của cặp đôi được bật mí trong clip hậu trường.

HariWon (5)

Cận cảnh anh chàng Hari “chọn mặt gửi vàng” cho vai nam chính của MV.

HariWon (4)

Tuấn Trần gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao khủng và gương mặt điển trai “chuẩn Hàn”.

Hơn 4 phút hậu trường vừa được bật mí từ Hari Won.

Hình ảnh của Hari trong MV vẫn là hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng, gắn liền với cô từ trước đến giờ. Khán giả sẽ thấy một Hari Won trưởng thành hơn nhưng vẫn ngọt ngào và nữ tính. Toàn bộ MV đều được nữ ca sĩ tự đầu tư, không có nhà tài trợ như các MV trước đây. Hari Won cho biết, cô muốn đầu tư hoàn toàn một sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và chỉn chu nhất gửi đến khán giả và các fan hâm mộ.

HariWon (22)

Vẫn là 1 Hari ngọt ngào, nữ tính.

HariWon (30)

Nhưng sẽ trưởng thành và quyến rũ hơn.

HariWon (31)

HariWon (32)

HariWon (9)

Mặc dù đây là lần đầu tiên làm việc cùng nhau nhưng cả Hari - Tuấn Trần đều diễn xuất rất tự nhiên và thoải mái.

HariWon (10)

Trong đoạn clip hậu trường vừa tung ra, Tuấn Trần đã làm Hari bất ngờ và thích thú khi nhận xét “Hari ngoài đời đẹp hơn trong hình”.

Hari

Đứng bên cạnh anh chàng, Hari chia sẻ: “Mẫu đàn ông lý tưởng của Hari lúc nào cũng trên 1m83 vì lí do như thế này”. Cô nàng cảm thấy nhỏ nhắn dù đang mang đôi giày rất cao.

Hari

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi khi nói về chiều cao, Tuấn Trần cố tình trêu đùa Hari bằng cách nhún chân xuống để ngang bằng với cô. Tuy nhiên, những chia sẻ trên của Hari vẫn khiến người hâm mộ thắc mắc: Liệu bạn trai Trấn Thành có tủi thân khi cô bật mí về chuẩn bạn trai lý tưởng của mình.

Harigif

Cặp đôi của Anh cứ đi đi đo độ đáng yêu trong clip hậu trường.

MV cho ca khúc hit này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/7 sắp tới trên kênh YouTube của Hari Won và các kênh truyền hình uy tín.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất