Logo Saostar - Special
SPECIAL

Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi'

Chia sẻ
Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

 thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn ở showbiz Việt, đặc biệt là khán giả trẻ. 25 tuổi, nam ca sĩ từng bước qua rất nhiều vấp ngã, đối mặt với những nghi hoặc từ mọi người xung quanh và có cả những lời chỉ trích.

Thế nhưng, Tùng không chọn cách lên tiếng mà chỉ im lặng đối đầu với những sóng gió để bây giờ trở thành một người truyền cảm hứng, hỗ trợ cho lứa đàn em phía sau với loạt dự án ra mắt vào năm 2020. Nghe qua có vẻ đơn giản - nhưng không phải ai cũng làm được như Tùng. Và để làm được điều đó, nam ca sĩ chắc chắn không thể thiếu được một chỗ dựa vững chắc, đó chính là gia

 đình, đặc biệt là từ người bà quá cố.

Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

Ngay từ khi còn nhỏ, Sơn Tùng M-TP đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Và cũng chính ở thời điểm đó, bà là người luôn bên cạnh động viên, góp phần chắp thêm đôi cánh cho đứa cháu bé bỏng của mình chạm đến ước mơ.

Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 3
Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 4
Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 5

Tùng kể, mỗi lần anh biểu diễn ở nhà thiếu nhi sẽ luôn có một khán giả không bao giờ vắng mặt - đó là bà. Bận rộn đến mấy, bà luôn đến xem và cổ vũ tinh thần cho cháu trai của mình.

“Với đứa trẻ như Tùng ngày đó, tình cảm ấm áp và sự quan tâm ân cần của bà là báu vật vô giá. Bây giờ, bà không còn nữa nhưng Tùng vẫn hay bảo với mẹ, rằng giá mà bà còn sống, tất cả những gì Tùng đang có sẽ là món quà ý nghĩa nhất với bà” - Sơn Tùng M-TP tâm sự.

Càng trưởng thành, những điều cậu trai Nguyễn Thanh Tùng ngày đó phải đối mặt càng nhiều. Mỗi khi bế tắc, anh lại chọn cách nhìn lên bầu trời và nói chuyện với bà. “Dù chỉ là gián tiếp qua sự tưởng tượng của bản thân nhưng cũng đủ làm Tùng an tâm” - anh nói.

Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

Nếu ngày nhỏ, Nguyễn Thanh Tùng luôn có sự ủng hộ từ bà thì Nguyễn Thanh Tùng của thì hiện tại lại nhận được cái ôm từ bố mẹ: “Bố mẹ biết con vất vả rồi, con cố lên” mỗi khi mệt mỏi. Dù không nói ra nhưng bằng trực giác của mình, bố mẹ luôn hiểu con trai đang phải đối mặt với những điều gì.

Không cầu kỳ hay hoa mỹ, những câu nói đơn giản đó lại trở thành động lực để Sơn Tùng mạnh mẽ hơn, thành chỗ dựa để nam ca sĩ tiếp tục bước qua những sóng gió. Mỗi khi gặp áp lực, anh luôn biết phía sau mình có gia đình.

25 tuổi - lứa tuổi mà người ta vẫn thường bảo nhau rằng đã đi gần 1/3 cuộc đời, Sơn Tùng M-TP có trong tay ánh hào quang của sự nổi tiếng và ánh nhìn ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Thế nhưng, điều đó cũng đồng nghĩa rằng công việc càng nhiều, thời gian cho gia đình cũng dần ít đi.

Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’
Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Mỗi năm trôi qua, Tùng hiểu rằng ngày mà chúng ta phải xa ông bà, bố mẹ càng gần. Quy luật tự nhiên nên chúng ta không thể chống lại nhưng Tùng luôn cố gắng nhắc nhở bản thân, rằng hãy dành thời gian cho bố mẹ, ở bên cả hai càng nhiều càng tốt”.

Đó có thể là những cuộc điện thoại để bố mẹ bớt lo lắng về con trai bởi dù anh em Sơn Tùng đã lớn nhưng bố mẹ vẫn gần như dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và lo lắng cho cả hai. Đây cũng là lý do nam ca sĩ thường không mang những áp lực bản thân gặp phải kể với bố mẹ, mà chỉ đơn giản là những câu hỏi thăm bố mẹ đang làm gì, thời tiết ở nhà ra sao, hôm nay nhà mình ăn món gì…

Từ ngày em trai vào Sài Gòn học tập, cuộc sống của Sơn Tùng M-TP cũng vui vẻ hơn hẳn và anh luôn có cảm giác được gần gũi gia đình. Cậu em trai mà nam ca sĩ cực kì yêu thương giờ lại là người ở bên cạnh anh, nhìn thấy từng niềm vui nỗi buồn để chia sẻ.

“Bố mẹ Tùng luôn tự hào nhắc về hai anh em Tùng không phải vì sự thành công của mỗi người, mà là vì cả hai có thể tự chăm sóc, lo lắng và yêu thương nhau. Sự tự hào đó của bố mẹ làm Tùng cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, không chỉ trong sự nghiệp riêng mà còn ở cách quan tâm người thân của mình” - nam ca sĩ nói.

Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

Trong tưởng tượng của nhiều khán giả, một người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP thường lui đến những hàng quán sang trọng ăn uống nhưng ít ai biết, nam ca sĩ lại là một người cực kì thích ăn cơm nhà. Sơn Tùng nói, anh đã quen với các bữa cơm có những món ăn đơn giản từ bé nên kể cả bây giờ - khi bản thân thích đi du lịch và thưởng thức ẩm thực - thì những khoảnh khắc được ăn cơm với gia đình là cực kì đáng quý.

“Đó là những khoảnh khắc Tùng được là chính mình, không phải gồng mình lên trước những người lạ để phải thể hiện như thế này, thế kia. Tùng có thể mặc quần đùi, áo ba lỗ ngồi bên gia đình ăn uống. Đôi khi không phải vì món ăn đó ngon mà mình cảm thấy ngon mà còn là ở cách ăn nữa” - anh nói.

Đối với Sơn Tùng M-TP, những khoảnh khắc ở bên gia đình và những lời động viên, an ủi đơn giản đó chưa bao giờ là đủ. Đã là một người đàn ông trưởng thành nhưng nam ca sĩ vẫn luôn muốn được nghe những lời động viên, cảm nhận sự yêu thương từ bố mẹ.

Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

Có lẽ cũng vì những tình cảm hết sức thiêng liêng đó nên mỗi khi làm một dự án liên quan tới tình cảm gia đình, Sơn Tùng M-TP luôn thể hiện bằng những cảm xúc chân thật nhất. Mới đây, đoạn TVC mà nam ca sĩ kết hợp thực hiện cùng thương hiệu OPPO đã lấy nước mắt khán giả trong những ngày Tết đến xuân về.

Lấy cảm hứng từ tình bà cháu của Sơn Tùng M-TP, câu chuyện về một cậu bé được bà động viên, nuôi dưỡng ước mơ từ thuở nhỏ khiến người xem xúc động.

Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 11
Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 12
Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 13

Thông qua đó, OPPO mong muốn truyền tải một thông điệp đầy ý nghĩa về tình thân:

Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

Được tung ra trong những ngày cuối năm, đoạn TVC của OPPO đã truyền cảm hứng cho không ít người trẻ và cũng khiến nhiều người nhìn lại chính mình, rằng bản thân có vô tình để mình bị cuốn vào vòng xoáy công việc rồi quên dần những giá trị tình thân. Tết sắp đến rồi, cùng về nhà với gia đình thôi!

Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 15
Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 16
Sơn Tùng M-TP: 'Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi' Ảnh 17
Sơn Tùng M-TP: ‘Tình yêu thương của bà là báu vật vô giá của cuộc đời tôi’

Bài viết

T.H

Thiết kế

Tuấn Lê

Chia sẻ