Trong buổi giới thiệu đầu tiên của "Chanel Paris Shanghai Métiers d'Art" năm 2009, Châu Tấn đã cất tiếng hát trước vị giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Kể từ giây phút đó, "ông hoàng đầu bạc" của làng thời trang đã “trót yêu” nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc và chọn cô làm gương mặt đại diện của Chanel vào tháng 10/2011.
Karl Lagerfeld vốn được biết là một nhà thiết kế khắt khe nhất nhì làng mốt, thế mà ông đã dành những lời khen ngợi bay bổng cho nàng Tứ đại hoa đán: “ Châu Tấn là sự kết hợp giữa tuổi trẻ của Coco Chanel cùng nghệ sĩ ballet Zizi Jeanmaire".
Chanel chưa bao giờ cố gắng biến Châu Tấn thành một fashionista đắp đầy những sản phẩm Chanel cao cấp. Thay vào đó, Chanel đã chọn con đường thời trang hợp với khí chất của nữ diễn viên Trung Quốc đó là mang “lối sống Chanel” len lỏi đến khía cạnh cuộc sống hàng ngày của mỹ nhân Cbiz.
Trong suốt hơn một thập kỉ qua, Châu Tấn luôn là nàng thơ Phương Đông trong lòng của giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Nữ diễn viên “Họa Bì” và nhà mốt Pháp đã thành trạng thái dường như không có giới hạn, chỉ có Chanel và Tứ đại hoa đán xứ Trung hiểu được những biến đổi trong mười mấy năm qua.
Thủ lĩnh nhóm Big Bang chính thức trở thành nam Đại Sứ Thương Hiệu Châu Á duy nhất được Chanel chính thức bổ nhiệm vào tháng 11/2016 – một vinh dự bất cứ Celeb hạng A nào cũng phải khao khát thời điểm bấy giờ.
Điiều khiến nam ca sĩ để lại ấn tượng nhiều nhất cho giám đốc sáng tạo quá cố của Chanel chính là style ăn mặc dị biệt không lẫn vào bất kì ai cùng tài năng âm nhạc nổi cộm.
G-Dragon còn là thượng khách front-row của Chanel, thủ lĩnh nhóm Big Bang còn có vinh dự góp mặt trên hàng ghế đầu của Chanel tại Tuần lễ Haute Couture vốn chỉ giới hạn khách mời am hiểu thời trang chỉ dành cho giới quý tộc của Châu Âu.
Cái thần thái đặc biệt của G-Dragon có lẽ là thứ khiến người ta luôn bị thu hút ở anh đó chính là lý do tại sao đến thời điểm hiện tại kể cả khi xuất ngũ, nam ca sĩ Kpop vẫn luôn được Chanel chào đón nồng hậu, đặt anh ngang hàng với các ngôi sao Hollywood.
Jennie Black Pink là tiên phong cho thế hệ Millenials hiên đại, trẻ trung. Sở hữu sắc vóc xinh đẹp, giọng ca trời phú cùng khả năng ngoại ngữ cực chuẩn, mỹ nhân nhà YG sớm được các nhãn hàng để mắt tới.
Năm 2018, Chanel công bố Jennie Kim là gương mặt đại diện cho mảng Beauty để rồi sau đó cô và đàn anh G-Dragon có vị trí ngang hàng với danh hiệu House Ambassador của nhà mốt Pháp.
Jennie Black Pink còn được mệnh danh là “thánh sống” của Chanel bởi vì bất kì món trang phục nào của nhãn hàng Pháp mà cô khoác lên người đều trở thành “hot trend” và cháy hàng nhanh chóng.
Những thiết kế của Chanel nhận được sự chú ý đặc biệt từ khi được Jennie "chưng diện". Từ streetstyle sân bay cho đến các sự kiện thời trang. Bên cạnh đó, có không ít người nổi tiếng cũng mua và mặc theo nữ idol nhà YG . Điều này mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu mà cô đang làm người đại diện.
Nam thần Vương Nhất Bác vụt sáng trong đêm kể từ sau bộ phim “Trần tình lệnh", nhất cử nhất động của anh đều được các fan toàn Châu Á săm soi.
Trang bìa hợp tác chính thức đầu tiên của Vương Nhất Bác tiên với Chanel là tờ tạp chí OK năm 2019. Thậm chí anh còn cùng đàn chị “nàng thơ Phương Đông” Châu Tấn góp mặt trong Vogue Film khoác trên mình trang phục của Chanel đầy lịch lãm.
Phong cách thời trang “phi giới tính” của Vương Nhất Bác được hầu hết các tín đồ và giới mộ điệu đều công nhận bởi trang phục từ nữ tính đến nam tính, anh chàng đều chinh phục dễ dàng. Vương Nhất Bác đã mặc 52 bộ Chanel và trở thành đại sứ hình tượng trẻ nhất của thương hiệu khi chưa đầy 24 tuổi.
Từ bìa tạp chí đến sân khấu sự kiện, tiên phong đủ loại phong cách. Thế nên cũng không phải là quá “bất ngờ khi nam diễn viên Cbiz được nhà mốt Pháp trực tiếp trao danh phận Đại sứ hình tượng bắt đầu một hành trình hợp tác với nhiều hứa hẹn đầy tiềm năng trong tương lai.