Thời trang

Chàng fashionisto Việt kiều Úc và niềm đam mê mãnh liệt với những đôi giày Yeezy

Nhã Phong
Chia sẻ

Sở hữu một bộ sưu tập gần 20 đôi giày Yeezy, anh chàng Việt kiều Úc trở thành đối tượng được rất nhiều tín đồ thời trang trẻ follow trên các trang mạng xã hội.

Sony Le hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc. Anh chàng cao 1m75 đã sống tự lập và học tập tại Úc trong nhiều năm liền. Từng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam biết tới khi anh tham gia cuộc thi về Fashionista khi đã giảm 25kg trong vòng 4 tháng và lọt vào thứ hạng cao chung cuộc. Tuy nhiên, sau cuộc thi, cái tên Sony Le chưa thực sự tỏa sáng cho tới khi niềm đam mê với những đôi giày Yeezy được anh chia sẻ nhiều trên trang cá nhân.

Hiện tại, Sony Le sở hữu gần 20 đôi giày Yeezy với các loại, như: Yeezy 750 grey gum, Yeezy 350 moonrock hay turtle dove hoặc Yeezy 350 - đôi giày làm “rung chuyển” cả thế giới. Ngay cả khi không phải là một “sneakerhead” (tạm hiểu là những người có đam mê mãnh liệt với giày, không thể thiếu việc sưu tập các dòng sneakers), bạn chắc hẳn cũng nhận ra sự “ồn ào” trong thế giới của những đôi giày khi adidas Yeezy 350 Boots xuất hiện. Huống chi, với Sony Le, anh là một người có niềm đam mê với dòng sneaker này vô cùng mãnh liệt.

Sony Le - anh chàng Việt kiều Úc và niềm đam mê mãnh liệt với những đôi giày Yeezy.

Xây dựng hình ảnh và phong cách thời trang cùng mẫu giày “khó tính” này, Sony Le càng cảm thấy phấn khích hơn khi “chinh phục” nó trong mỗi shoot hình thời trang của anh.

Mỗi đôi giày có giá giao động từ 700 USD tới 4000 USD tương đương với 16 triệu đồng tới hơn 90 triệu đồng. Tùy vào Version 1 hay 2 hoặc màu sắc mà mỗi mẫu mã có giá tiền khác nhau.

Kể thêm về quá trình sưu tầm những đôi giày Yeezy trước khi đạt tới sự chuyên nghiệp, trước đó, Sony Le cũng từng mua phải giày giả với mức giá không hề rẻ tại Việt Nam khi anh có dịp về thăm nhà. Bên cạnh đó, mẫu giày có hình thức thể hiện niềm yêu thích sự hài hòa giữa thể thao và thời trang, họa tiết vằn vện với các tone màu đa dạng, Yeezy nhanh chóng “mê hoặc” anh chàng Việt kiều Úc cũng như chiếm được sự hài lòng của những “thực khách”.

Sở hữu bộ sưu tập gần 20 đôi giày Yeezy, đối với nhiều người đó cả là niềm mơ ước.

Theo như Sony Le chia sẻ, những đôi Yeezy version1 size 4-5 thường là hàng khó kiếm nhất.

Anh cũng chia sẻ thêm, để những mẫu giày Yeezy sẽ trở thành người bạn đồng hành thực sự trong các outfit thời trang khi bạn nên mix đồ một cách đơn giản nhất, chọn những chiếc áo màu tông trơn hay những item hoodie cho thời trang mùa lạnh, những chiếc quần jean, camo jacket và jeans rách gối, quần thể thao… để mang tới diện mạo sporty nhất đúng như tinh thần của mẫu giày này hướng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất