Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Kết thúc một năm 2019 nhiều sóng gió, hãy cùng SAOstar điểm lại loạt scandal "chấn động" trong thời gian qua nhé!

Bài viết Bảo Bảo
Chia sẻ

Showbiz chưa bao giờ thôi biến động, năm nào cũng thế. Nhiều người vẫn nói nếu không ồn ào không còn là showbiz, bên cạnh hào nhoáng - danh vọng thì thị phi hẳn nhiên là điều khó tránh khỏi. Kết thúc một năm 2019 nhiều sóng gió, hãy cùng SAOstar điểm lại loạt scandal “chấn động” trong thời gian qua nhé!

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Người “mở hàng” cho năm 2019 không ai khác chính là Hòa Minzy khi có phần đối đáp khá hằn học với một khán giả của mình trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể nữ ca sĩ đã chia sẻ một đoạn nhạc mình thu âm trong tình trạng sức khỏe không tốt nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì giọng hát cảm xúc, bên dưới phần bình luận một khán giả đề nghị cô hãy giữ nguyên beat đừng cắt xén gì thì bị Hòa thẳng thừng: “Đừng dạy bảo chị phải làm gì“. Hành động thiếu tế nhị này khiến cô bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Ngay sau đó, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ đó chỉ là việc đùa giỡn và mọi người đang có cái nhìn tiêu cực với vấn đề.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Khi dư luận “ném đá” Hòa tơi tả thì nữ ca sĩ lặng lẽ khóa Facebook, sau đó gửi tâm thư đến các fan của mình. Cô không xin lỗi mà thay vào đó bày tỏ sự sợ hãi đối với việc “quay lưng” đột ngột của fan cũng như chia sẻ về những áp lực tâm lý đang đè nặng. Hòa Minzy trách khán giả nghe theo dư luận bỏ mặc mình và tự nhận bản thân “thật sự bị điên rồi”. Thế nhưng chính những lời phân trần này lại càng khiến cô bị chỉ trích dữ dội hơn. Không biết áp lực giọng hát Rời bỏ đang mang là gì nhưng ở cương vị người nổi tiếng, thiết nghĩ cô nên có cách ứng xử cùng khán giả khéo léo hơn.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Là “cha đẻ” của hai ca khúc nổi tiếng Người lạ ơi và Tình nhân ơi, Châu Đăng Khoa khiến khán giả bất ngờ khi gửi lời xin lỗi đến tác giả Linh Linh về vấn đề tác quyền. Theo đó cả hai ca khúc đình đám trên đều được nhạc sĩ giải thích mình lấy “cảm hứng” từ tập thơ Những nỗi buồn không tên xuất bản tháng 10/2016. Châu Đăng Khoa đã đăng đàn nhắn gửi đến tác giả: “Xin lỗi bạn vì đã không thể tìm thấy bạn sớm hơn, vì đã chậm trễ trong việc tìm hiểu tác giả để thực hiện việc trả phí tác quyền khiến cho bạn ấy buồn và giận” đồng thời chia sẻ “giờ thì mọi thứ đã ổn thỏa hết rồi“.

Sau đó Linh Linh đã lên tiếng chia sẻ ban đầu khi Người lạ ơi có những đoạn na ná thơ của mình, cô chỉ nghĩ đơn giản là ý tưởng trùng hợp nhưng khi đến bài Tình nhân ơi thì sự trùng hợp này quá nhiều nên cô nàng mới liên hệ Châu Đăng Khoa thì nhận được lời xin lỗi vì “không tìm hiểu kỹ”, “chẳng biết em để mà xin phép” nên “em đừng làm mọi chuyện căng thẳng lên như vậy“. Linh Linh bày tỏ: “Tôi có cảm giác Khoa không biết lỗi. Khoa cũng làm công việc sáng tác. Ngay từ đầu, nếu Khoa có ý thức về bản quyền, tôn trọng người khác, Khoa đã liên hệ xin phép sử dụng tác phẩm của tôi. Ở thời đại internet, việc tìm nguồn gốc của một bài thơ không khó“.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Chưa dừng lại ở đó, vài ngày sau Châu Đăng Khoa tiếp tục đăng đàn xin lỗi tác giả Lạc Hi vì đã “lấy cảm hứng” từ những câu thơ của tác giả này để sáng tác nên ca khúc Tình nhân ơi. Cụ thể là phân đoạn “Bên anh đã tạnh chưa, trời bên em vẫn mưa. Anh đã có yêu thêm ai nữa, em thì vẫn chưa” (Thơ gốc: “Chỗ anh mưa rồi à? Nơi em ở vẫn chưa. Anh quên em rồi à? Em thì vẫn chưa”). Theo “cha đẻ” ca khúc Người lạ ơi cho hay Lạc Hi đã chấp nhận lời xin lỗi, đồng thời tạo điều kiện để vấn đề tác quyền được giải quyết đơn giản, ngắn gọn nhất, tránh rắc rối phát sinh.

Tuy Châu Đăng Khoa luôn miệng cho rằng vấn đề đã được giải quyết nhưng hành động “xin lỗi cho qua” cùng việc tự quyết định mức tiền bản quyền cho cả hai tác giả khiến nhiều người cảm thấy bất bình. Chẳng biết từ bao giờ một người có thể tự ý “vay mượn ý tưởng” không xin phép rồi thản nhiên trả một mức phí theo ý muốn để dàn xếp mọi chuyện, anh có vẻ nghĩ mọi việc quá đơn giản. Tuy Lạc Hi không lên tiếng nhưng Linh Linh đã quyết định trả lại số tiền đồng thời tuyên bố chuẩn bị khởi kiện Châu Đăng Khoa.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Ồn ào bắt đầu từ việc Vy Oanh “tố” Minh Tuyết “cướp hit” Để cho em khóc, cụ thể nữ ca sĩ Đồng xanh cho hay khi cô chỉ vừa hát được vài tháng “đàn chị” đã sử dụng để đi biểu diễn dù vẫn còn do cô độc quyền. Ngay khi thời hạn vừa hết, Minh Tuyết có ra mắt album Để cho em khóc và show diễn cùng tên. Đáng nói hơn khi Vy Oanh liên hệ nhạc sĩ Phúc Trường để gia hạn độc quyền thì được biết có ca sĩ khác đã đặt cọc từ lâu, “chỉ đợi hết hạn là mua ngay“. Vì vậy, cô cho rằng Minh Tuyết đã “lách luật một cách khéo léo và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành lấy ca khúc này” từ mình.

Khi câu chuyện còn chưa ngã ngũ thì Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng đàn chia sẻ quan điểm về vấn đề trên với nhiều lời “có cánh” dành cho Minh Tuyết đồng thời có những lời lẽ “ẩn ý” khá gay gắt về phía Vy Oanh. Hẳn nhiên giọng hát Đồng xanh sao có thể ngồi yên, cô lập tức đăng đàn “phản pháo” cùng nhắn gửi: “Sau status này chị có định thuê người tạt các loại chất thải vào em như kiểu 1 hoa hậu kia từng bị khi khai trương cửa hàng cùng ngành với chị hay cho thuê người viết bôi nhọ, tạo nick ảo làm clip dựng chuyện không chị? Hay đánh sập facebook em không?“.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Dĩ nhiên khi câu chuyện ngày một được đẩy lên đỉnh điểm, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục mỉa mai Vy Oanh: “Chị đâu có đi qua Mỹ đẻ con với một người xong bắt một người khác nhận con chị làm cha? Chị đâu có gặp ai cũng há miệng ra táp như cá tra, bất kể người ta đáng tuổi cha tuổi ông nội của mình? Chị cũng đâu có thèm giấu việc mình quen ai, chị còn khoe ra đầy tự hào, vì chị có bao giờ cần tranh cướp hay thậm thụt với chồng người?” khiến cư dân mạng sững sờ trước những thông tin này.

Hai người đẹp “khẩu chiến” tưng bừng trên mạng xã hội, lần lượt “khai quật” những bí mật “động trời” của đối phương thậm chí còn kéo cả những tên tuổi khác vào khiến cư dân mạng được dịp xem drama miệt mài. Tuy màn “đấu tố” đã khép nhưng qua câu chuyện này hình ảnh của Vy Oanh và Thu Hoài cũng đã “mất điểm” khá nhiều trong mắt người hâm mộ.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Câu chuyện bắt đầu khi một thương hiệu quần áo sử dụng hình ảnh Trương Thế Vinh không qua xin phép để quảng bá trên fanpage bán hàng. Ngay sau đó, nam diễn viên yêu cầu đơn vị này phải tháo ảnh mình xuống đồng thời trả phí quảng cáo 25 triệu.

Tuy đồng ý gỡ ảnh xuống nhưng phía nhãn hàng không đồng ý chi trả bất kỳ mức phí gì vì cho rằng việc lấy hình ảnh từ một trang tin điện tử để quảng bá sản phẩm là việc hoàn toàn bình thường và câu chuyện này đã được nhiều nhãn hàng thời trang trên thế giới áp dụng. Hẳn nhiên Trương Thế Vinh không đồng ý với lập luận này, đồng thời trích dẫn những tham khảo từ luật sư để “phản pháo”.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Khi “cuộc chiến” giữa cả hai vẫn chưa đến hồi kết thì xung quanh đó cũng không ít những nhân vật khác nhận “gạch đá” như stylist Kye Nguyễn, Diễm My 9x, Mâu Thủy,… Nếu Kye chỉ là một status nhận định chưa thấu đáo vấn đề và nhanh chóng được bỏ qua sau khi gửi lời xin lỗi thì trường hợp của hai cô nàng còn lại nặng nề hơn. Diễm My 9x đăng tải hình ảnh một tiệm chụp ảnh lấy hình ảnh mình và nói đùa về việc phải nhận bồi thường 100 triệu cho cô còn Mâu Thủy để lại hẳn bình luận trên trang cá nhân của người sáng lập thương hiệu kia và mỉa mai về việc kiếm tiền quá dễ.

Sau đó Diễm My 9x đã lên tiếng khẳng định mình không biết về việc tranh chấp này và mọi thứ cô đăng tải chỉ là trùng hợp. Tuy nhiên khi chia sẻ đoạn chat cùng trợ lý để thanh minh, nữ diễn viên vô tình để lọt những từ ngủ không hay về cư dân mạng nên càng hứng chịu thêm nhiều chỉ trích. Phần Mâu Thủy, nàng Á hậu khẳng định bình luận bị “ném đá” không phải của mình và hoàn toàn không có ý định can dự.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Hậu ồn ào ly hôn, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi Thu Thủy tìm được “bến đỗ” mới bên người chồng kém 10 tuổi nhưng hết mực yêu thương mẹ con cô. Không lâu sau đó, một đoạn clip bất ngờ được truyền tay nhau trên mạng dấy lên nghi vấn Kin Nguyễn bạo hành bé Henry. Cụ thể khi cả nhà đang livestream thì con trai Thu Thủy bắt đầu táy máy, Kin Nguyễn đã kéo tay bé xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt, liên tục xoa tay và kêu đau. Hành động trên của anh khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Khi sự việc còn đang gây nhiều tranh cãi thì cư dân mạng lại tiếp tục tìm ra thêm một lần khác Kin Nguyễn khiến Henry sợ hãi. Cậu bé liên tục bám lấy Thu Thủy khóc lóc trong lúc livestream và luôn miệng nói: “Ba kỳ quá à”. Khi thấy con trai như thế, Thu Thủy đã lấy tay bịt miệng Henry lại và phân trần rằng do cậu bé đang bệnh nên nhõng nhẽo. Sau đó, nhiều người còn phát hiện ra tiếng quát mắt Henry của Kin Nguyễn. Không những thế chồng Thu Thủy còn nhấc bổng Henry lên khiến cậu bé hét to.

Mặc cho hai vợ chồng Thu Thủy đã lên tiếng phân trần về hành động trong lúc livestream chỉ là vô tình và bé Henry thường không kềm chế được hành động khi ăn đồ ngọt cũng không khiến “làn sóng” phẫn nộ dừng lại. Qua một thời gian, câu chuyện tuy tạm lắng nhưng đó vẫn mãi là vết cắt xấu xí về bức tranh gia đình hạnh phúc của Thu Thủy trong lòng khán giả mỗi khi nghĩ đến.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Đây có lẽ là một trong những ồn ào “dài hơi” nhất trong năm 2019 khi quản lý cả hai bên liên tục “đấu tố” nhau trên mạng xã hội. Khởi đầu từ việc quản lý Quân A.P đăng đàn tố phía K-ICM và Jack hạch sách, không muốn đứng chung sự kiện với Quân A.P. Sự việc này khiến giọng hát Bạc phận nhận về không ít “gạch đá” khi bị tung tin đồn chảnh chọe, sớm mắc bệnh ngôi sao.

Sau đó không lâu quản lý Quân A.P tiếp tục có những dòng trạng thái bóng gió và ám chỉ việc quản lý K-ICM và Jack ép BTC chương trình phải gạt tên Quân A.P khỏi show diễn. Tuy nhiên đại diện ban tổ chức đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định việc Quân A.P vắng mặt không liên quan đến phía K-ICM và Jack.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Tưởng như drama đến đó đã khép lại nhưng tiếp sau đó hai quản lý tiếp tục chia sẻ về quãng thời gian trong quá khứ từng gắn bó và “tố” nhau trên trang cá nhân. Mẹ nuôi K-ICM cho biết mình từng “cưu mang” vợ chồng quản lý Quân A.P nhưng anh này lại “ăn cháo đá bát”, khoảng thời gian làm việc cùng còn dụ dỗ K-ICM “đạo” nhạc BIG BANG nhưng bị bác bỏ, mượn xe làm hư không đền, K-ICM nhận show miễn phí hỗ trợ nhưng lại bị dựng chuyện xin được diễn free để được lên sân khấu,…

Đáp lại, quản lý Quân A.P phủ nhận tất cả, đồng thời cho hay khoảng thời gian sống chung anh đều sống “có trước có sau”, không hề vô ơn như mẹ nuôi K-ICM đã nói. Sau khi nhận những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, quản lý Quân A.P cũng đã bình tĩnh hơn để giải thích rằng những lời nói của anh là do có phần nóng nảy nhưng hoàn toàn là sự thật. Tuy nhiên, phía K-ICM và Jack đã tung ra đoạn tin nhắn chứng minh tất cả những gì bà nói không hề bịa đặt, quản lý Quân A.P cũng im lặng và câu chuyện cuối cùng đã có hồi kết.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Chưa giải quyết hết ồn ào hậu đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục gây “sóng gió” khi “tuyên chiến” cùng Cục Nghệ thuật biểu diễn để tham dự Miss Intercontinental 2018. Số là chuyện tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh vẫn đang bị BTC Hoa hậu Đại dương “làm ngơ” thì cô lại quyết định “mang chuông đi đánh xứ người” dù không được cấp phép với tư cách đại diện Việt Nam. Thậm chí “chân dài” còn ủy quyền luật sự đâm đơn kiện ngược lại Cục Nghệ thuật biểu diễn một cách đầy thách thức.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Tuy tại quê nhà vẫn chưa giải quyết hết lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh vẫn kiên quyết lên đường “chinh chiến” và giành được danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cô lại bị thầy dạy catwalk người Philippines “tố” bỏ tiền mua câu hỏi ứng xử, song song đó là nghi vấn mặc vái nhái và “sao chép” cách tạo dáng của Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Trở về Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục “đối đầu” cùng Cục Nghệ thuật biểu diễn khi thành tích của cô tại Miss Intercontinental 2018 không được công nhận. Hẳn nhiên người đẹp làm sao chấp nhận thông báo này, cô chẳng những dứt khoát không ký vào biên bản xử phạt còn khẳng định mọi ồn ào đều từ Cục Nghệ thuật biểu diễn mà ra và cô hoàn toàn không “thi chui”.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Sai lầm của “ông hoàng nhạc Việt” bắt nguồn từ giây phút nóng giận khi nhìn thấy đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội về một người cha tát liên tiếp vào mặt đứa con trai nhỏ. Đàm Vĩnh Hưng cực kỳ bức xúc trước hành vi thô bạo này nên anh cật lực lên án, đồng thời còn treo thưởng “20 triệu uống cafe chơi cho ai tát vô mặt nó liên tục y chang như vậy“.

Thế nhưng điều nam ca sĩ không ngờ đến là đoạn clip này đã cách đây 2 năm về trước trong một lần người cha uống rượu say. Sau lời kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng, 100 người tự nhận “bảo vệ trẻ em” đã tìm đến nhà người cha trong clip lao vào đánh đập túi bụi để quay về lãnh thưởng.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Sau đó dòng treo thưởng trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã biến mất, tuy nhiên dư luận vẫn không ngừng lên án, cho rằng hành vi của anh kích động bạo lực. Trước những luồng thông tin trái chiều, nam ca sĩ quyết định lên tiếng: “Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc“.

Riêng về người cha trong clip, “ông hoàng nhạc Việt” cũng gửi lời nhắn nhủ: “Tôi sẽ ở đây đón anh. Nếu anh ngại đường sá hoặc sợ tôi có nhiều người xung quanh thì tôi nhất định sẽ xuống tận nhà anh và đứng yên để anh trút sự bực tức của anh lên tôi mà không hề chống trả. Mọi thứ sẽ diễn ra hết sức êm đẹp và nhanh thôi“. Sau sự việc này, Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố “ngưng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam” trong ba tháng.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Chuyện nhà Việt Anh có lẽ sẽ không bị ai “đào bới” nếu nam diễn viên không viết tâm thư gửi con gái sau một thập kỳ hai cha con xa nhau. Với những câu chữ ngập tràn sự nhớ thương và tình yêu vô bờ bến, chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ cư dân mạng. Hình ảnh người cha mẫu mực, hết lòng vì con của Việt Anh không tồn tại được bao lâu khi ngay sau đó anh bị vợ cũ cùng cha dượng của con gái “tố” vô tâm, giả tạo và hoàn toàn bỏ bê không ngó ngàng gì đến con gái trong suốt 10 năm.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Vợ cũ yêu cầu Việt Anh tháo hình ảnh con gái xuống nếu không sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Cô mỉa mai: “10 năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 tuổi thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi“.

Cha dượng của con gái Việt Anh - Robert Allen cũng bày tỏ sự tức giận ngay bên dưới bài đăng của nam diễn viên. Anh cho hay chính mình là người đã gánh lấy trọng trách một người cha bấy lâu, còn Việt Anh chỉ để con gái chờ đợi mỏi mòn vì sợ trách nhiệm. Robert yêu cầu nam diễn viên ngừng ngay việc mang con ra để đánh bóng tên tuổi và thẳng thừng chỉ trích: “Anh là loại cặn bã xã hội“.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Thanh Bạch - Xuân Hương vốn là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích vì sự hài hước cũng như duyên dáng trên sân khấu. Sau khi cả hai “đường ai nấy đi”, một số tin đồn dấy lên xung quanh lý do chia tay tuy nhiên cũng không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm khán giả dành cho họ.

Có lẽ điều đó sẽ kéo dài mãi nếu như không có một ngày Thanh Bạch bỗng nhiên hoài niệm quá khứ và chia sẻ lý do hôn nhân tan vỡ là do thiếu lãng mạn, mâu thuẫn không thể hàn gắn cũng như dẫn chứng về “hormon”. Chính điều này đã khiến “giọt nước tràn ly”, dẫn đến loạt bài viết hàng chục kỳ về “góc khuất” hôn nhân của Xuân Hương được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Với giọng điệu trào phúng cùng tài năng của mộ nhà biên kịch, chuỗi tự truyện của Xuân Hương hấp dẫn không thua kém những tiểu thuyết dài tập thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tất cả mọi thứ từ việc Thanh Bạch lạnh nhạt, “bạo hành” tinh thần đến hoàn cảnh ngặt nghèo khi gia đình chồng hắt hủi,… đều được Xuân Hương kể lại một cách chi tiết.

Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn tung ra hàng loạt bằng chứng mình bị chèn ép đến cùng cực đồng thời xác nhận luôn Thanh Bạch chỉ cười vợ về làm “bình phong”. Một mình cắn răng nuôi con, chịu sự ghẻ lạnh của gia đình chồng, nhìn chồng ân ái cùng người tình đồng giới,… mọi uất ức bấy lâu của Xuân Hương đều được phơi bày khắp mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Vốn được biết đến là một người hiền lành, ít nói chỉ chuyên tâm cho công việc thế nên khi một cô gái đăng tải “tố” Hồ Quang Hiếu qua đêm với mình sau khi “bay lắc” khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Cô gái này cũng tung lên những tin nhắn cho thấy giọng hát Con bướm xuân thường xuyên tụ tập để sử dụng chất cấm, đồng thời yêu cầu một người bạn rủ rê các cô gái cùng tham gia. Vì nể người quen, cô đồng ý tham gia buổi tiệc và sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Thế nhưng sau đó Hồ Quang Hiếu lại “chối bay biến” khiến cô phẫn nộ và quyết đăng đàn “vạch mặt” anh.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Sau khi scandal nổ ra, phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng cho hay không quen biết cô gái này và sẽ điều tra làm rõ sự việc. Song song đó những hình ảnh nam ca sĩ “phê pha” cũng bị phát tán rộng rãi. Khi mọi thông tin đều bất lợi cho Hồ Quang Hiếu thì một tài khoản Facebook bất ngờ thừa nhận mình chính là người đã rủ rê cô gái kia “bay lắc” và qua đêm.

Anh này cho hay vì có ngoại hình khá giống Hồ Quang Hiếu khiến mọi người hiểu lầm đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã kéo nam ca sĩ vào rắc rối. Câu chuyện có vẻ khó tin nhưng vì tài khoản này khăng khăng nhận hết nên drama cũng dần khép lại.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Có một năm 2019 quá thành công cùng loạt sản phẩm trăm triệu view, hàng ngàn người hâm mộ cùng những giải thưởng danh giá, thế nhưng K-ICM và Jack lại kết thúc mối quan hệ bằng một cách không mấy êm đẹp. Khi khán giả đang mong chờ sản phẩm Hoa vô sắc của cả hai thì trên Facebook cá nhân của Jack bất ngờ chia sẻ đó chỉ là bản demo mà anh chưa hoàn thành. Sau đó nam ca sĩ đột nhiên mất hút, để lại hàng loạt tin đồn anh bị công ty ICM bóc lột, cướp trắng mọi công sức, không một xu dính túi về quê, ngã bệnh nhập viện,…

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Phía công ty ICM cũng đưa ra thông cáo sẽ không có bất kỳ thông tin gì bất lợi đến Jack và bày tỏ mong muốn gặp anh để giải quyết rõ ràng mọi việc. Tuy nhiên cho đến hiện tại, người duy nhất có thể liên lạc cũng như giúp đỡ giọng hát Bạc phận làm nhạc là streamer ViruSs. Jack hoàn toàn không xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng để lại những dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân ngụ ý mình đang ở trong tình thế khó khăn, mong chờ pháp luật giải quyết và trấn an fan. ViruSs cũng không ngoại lệ, thỉnh thoảng anh lại đăng một dòng trạng thái úp mở, kêu gọi người hâm mộ “chiến đấu” vì Jack.

Tất cả những chứng cứ chưa biết độ xác thực đến đâu đều từ những người xung quanh hay cư dân mạng cung cấp, trong khi toàn bộ các nhân vật chính chỉ toàn quanh co khiến những ai theo dõi drama này cũng không khỏi mệt mỏi. Mới đây nhất, mẹ nuôi của K-ICM đã chính thức xác nhận cặp đôi Sóng gió khó có thể đi chung đường như xưa, đồng thời sẵn sàng ngồi lại cùng Jack để giải quyết dứt điểm mọi việc.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Tưởng như những ngày cuối năm 2019 sẽ trôi qua trong yên bình nhưng bỗng đâu một buổi sáng trên mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh riêng tư của Văn Mai Hương tại nhà riêng. Sau khi hack camera nhà nữ ca sĩ, kẻ xấu còn ngang nhiên thông báo sẽ lần lượt đăng tải clip nhạy cảm của cô nàng khiến mọi người không khỏi phẫn nộ.

Ngay sau đó, một cuộc kêu gọi tẩy chay hành động tàn nhẫn này đồng thời chung tay ủng hộ Văn Mai Hương đã lan rộng không chỉ với các sao Việt mà toàn bộ cư dân mạng. Việc đời tư của nghệ sĩ bị xâm phạm đã ở mức báo động, khi không chỉ kẻ phát tán hả hê mà không ít người cũng vô cảm xin link để xem công khai.

Đêm 30 Tết, cùng ngồi lại điểm qua 13 scandal 'gây bão' Vbiz trong năm 2019

Bên cạnh những lời động viên, an ủi Văn Mai Hương cũng không ít cá nhân cười cợt, châm chọc nữ ca sĩ và cho rằng đây là điều cô đáng phải nhận sau hàng loạt phát ngôn cùng hành động không hay trước đó. Hai luồng dư luận trái chiều cứ thế “khẩu chiến” liên tục, bỏ mặc nỗi đau của người phụ nữ bị công khai những hình ảnh nhạy cảm lên khắp nơi. May mắn hiện tại Văn Mai Hương đã lấy lại được tinh thần để trở lại với công việc. Hy vọng rằng sau sự việc lần này, sẽ không còn một người nào phải trải qua trường hợp khủng khiếp này.

Bài viết

Bảo Bảo

Thiết kế

Thu Hà

Chia sẻ