Tuấn Trần: Bên trong nam thần lạnh lùng là chàng trai 26 tuổi hiền lành, giàu xúc cảm

Trước đây, người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung biết đến Tuấn Trần trong hình ảnh một chàng trai thư sinh cho đến soái ca lạnh lùng. Song có lẽ ít ai ngờ rằng trái ngược với vẻ "cool ngầu" trên những tấm ảnh là một Tuấn Trần thân thiện, hiền lành và giàu cảm xúc.

Bài viết Jin Yin
Chia sẻ

Tuấn Trần tên thật là Trần Duy Tuấn, sinh ra và lớn lên trong một gia đình trung lưu bình thường, không có ai theo nghệ thuật. Song khi vừa tốt nghiệp Đại học, chàng trai sinh năm 1992 bỗng nhận ra mình đam mê nghiệp diễn và quyết tâm đeo đuổi nó. Ít ai biết rằng tuổi thơ của anh là những tháng ngày cơ cực, gia biến ập đến và cậu bé hồn nhiên năm nào đã phải đi làm từ rất sớm để lo cho bản thân, đỡ đần gánh nặng kinh tế của gia đình. Có lẽ vì vậy mà cảm xúc Tuấn đặt vào từng vai diễn của mình đều rất thật, những trải nghiệm cuộc sống đã khiến cậu bé năm xưa trưởng thành và đĩnh đạc từng ngày. Đó chính là Tuấn Trần mà chúng ta thấy hôm nay - một chàng trai ít nói nhưng giàu cảm xúc. Duy chỉ sự hiền lành và gần gũi của anh là vẫn vậy, vẫn nguyên vẹn và tròn đầy như chính anh lúc mới bước chân vào nghề.

Chật vật ngót nghét đã 5 năm, Tuấn Trần từ chàng diễn viên trẻ từng là “gánh nặng” của cả đoàn khi đi quay đã trở thành một trong những cái tên được săn đón. Anh được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những kịch bản truyền hình chỉn chu và chất lượng, để rồi từ đây hình ảnh về chàng diễn viên điển trai với nụ cười tỏa nắng dần rõ ràng hơn trong lòng công chúng.

Trong khoảng thời gian gắn bó với nghiệp diễn, Tuấn Trần từng thử sức với nhiều loại vai khác nhau. Dù là phụ hay chính, anh luôn nỗ lực hoàn thành trọn vẹn nhân vật của mình. Ban đầu người ta ấn tượng về anh trong hình ảnh chàng thư sinh nho nhã, lịch thiệp và nhẹ nhàng. Cho đến gần đây, Tuấn Trần đã thực hiện một cuộc “cách mạng” hình ảnh, anh “thay da đổi thịt” hoàn toàn và trong “diện mạo” mới, chàng trai trẻ được người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung yêu thích, ủng hộ.

Tuy nhiên, bên trong hình ảnh một soái ca lạnh lùng, Tuấn Trần vẫn là Tuấn Trần, vẫn là chàng trai hiền lành, thân thiện và giàu xúc cảm. Tuấn ngại đám đông, ngại giao tiếp chốn đông người, ít nói nhưng lại là anh chàng có trái tim ấm áp và nhiệt thành. Mới đây, fanclub đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho anh và đương nhiên, Tuấn đã rất bất ngờ, xúc động. Song điều khiến người ta không ngờ nhất lại là khoảnh khắc anh suýt rơi nước mắt trước tình cảm fan dành cho mình. Tuấn trân trọng và chắt chiu những tình cảm quý báu ấy vì có lẽ hơn ai hết, với một nghệ sĩ trẻ như anh nó có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì khác.

Có lẽ, đó cũng chính là động lực thôi thúc Tuấn Trần trưởng thành và cống hiến nhiều hơn. Con đường đến với nghệ thuật của chàng trai này tương đối khó khăn, việc khẳng định mình qua từng ấy thời gian đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ, một trái tim giàu nhiệt huyết và cả tinh thần ham học hỏi, không ngại thử thách, gian nan.

Nhưng chúng ta đều hiểu rằng một nghệ sĩ sẽ không là nghệ sĩ sĩ nếu họ không có người hâm mộ. Thành công và có được chỗ đứng trong showbiz là nỗ lực của bản thân người làm nghệ thuật, song để duy trì hào quang thì người hâm mộ vẫn luôn là nhân tố quan trọng nhất. Ý thức rõ ràng điều này, Tuấn Trần là một trong số ít những nghệ sĩ gần gũi và mang sự chân thành ra để đối đãi với những người yêu mến mình. Có thể Tuấn Trần trên ảnh là nam thần lạnh lùng, nhưng với fan, anh lại là chàng trai ấm áp, gần gũi và thậm chí là hài hước đến đáng yêu.

Tuấn Trần: Bên trong nam thần lạnh lùng là chàng trai 26 tuổi hiền lành, giàu xúc cảm

Ngày 20/11 là một ngày đặc biệt với Tuấn Trần - ngày đánh dấu anh bước sang tuổi 26. Nếu mọi năm Tuấn giấu đi ngày sinh nhật thì có lẽ năm 2018 sẽ là sinh nhật đáng nhớ của anh. Từ đây cho đến những năm sau, bằng sự cố gắng và chân thành của mình, Tuấn đã có người hâm mộ bên cạnh. Hi vọng rằng với những tình cảm nồng hậu từ phía người hâm mộ, Tuấn Trần sẽ có thêm động lực để tiến xa hơn khi bước sang tuổi mới. Mừng sinh nhật tuổi 26 của chàng trai tháng 11.

Bài viết

Jin Yin

Chia sẻ