Logo Saostar - Special
SPECIAL

MIN - Cuối cùng cũng chứng minh được việc đi lên bằng chính thực lực của mình!

Chia sẻ
MIN - Cuối cùng cũng chứng minh được việc đi lên bằng chính thực lực của mình!

MIN - Cuối cùng cũng chứng minh được việc đi lên bằng chính thực lực của mình!

- Chào Min, cám ơn bạn đã nhận lời trò chuyện cùng độc giả Saostar. Trải qua hơn một năm “tự lực cánh sinh”, cho đến thời điểm này bạn cảm thấy thế nào với những sản phẩm đã ra mắt?

Min thấy tự hào lắm mỗi khi mình được giới thiệu một sản phẩm âm nhạc ưng ý. Mặc dù năm 2016 Min gặp khá nhiều thử thách khi Up To You và Take me Away chưa chạm tới nhiều khán giả cùng vô vàn những khó khăn khác. Nhưng cho tới giờ tất cả ca khúc đó đều để lại kỷ niệm và bài học rất sâu sắc dành cho mình. Chúng biến mình thành Min của ngày hôm nay, mạnh mẽ và kiên trì hơn.

- Hãy dùng 3 từ để miêu tả chặng đường bạn vừa đi qua trong sự nghiệp âm nhạc? Giải thích vì sao lại chọn 3 từ đó.

“Tự tin - Kiên định - Tập trung cao độ” là 3 từ mà Min muốn miêu tả chặng đường 1 năm qua. Nhiều người cho rằng Min mất phương hướng và loay hoay trong sự nghiệp. Nhưng thời gian đó, Min đã lao động hết sức để chuẩn bị cho sự bùng nổ trong năm nay. Và luôn kiên trì với định hướng ban đầu khi mới debut của mình. Những nỗ lực ngày đêm chưa bao giờ trở nên thừa thãi, Min đã chứng minh được rằng Min hoàn toàn có thể đi lên bằng chính thực lực của mình.

- Có thể thấy được 3 hình ảnh khác biệt của bạn thông qua các sản phẩm đã phát hành trong năm qua: Phá cách, nổi loạn như US-UK (Take Me Away), Hàn Quốc (Gọi tên em) và một chút ngôn tình (Có em chờ). Vậy đâu mới là hình ảnh bạn muốn hướng tới?

Chắc chắn là hình tượng một cô ca sĩ trẻ với những bản tình ca vô cùng lãng mạn rồi. Nếu để ý qua cả 3 sản phẩm vừa rồi của Min, tuy được phối khí theo các dòng nhạc khác nhau, nhưng về nội dung thì luôn nói đến những điều ngọt ngào nhất trong tình yêu. Min muốn khán giả nhận ra mình ở điểm: “À, đây là cô ca sĩ mà khi nghe nhạc của cô ấy thì sẽ thấy rất yêu đời và yêu mọi người xung quanh”. Min muốn là người đem tới những cảm xúc tích cực cho khán giả và chắc chắn là sẽ dính với hình ảnh này một thời gian rất dài.

MIN - Cuối cùng cũng chứng minh được việc đi lên bằng chính thực lực của mình!

MIN - Cuối cùng cũng chứng minh được việc đi lên bằng chính thực lực của mình!

- Thời gian qua Có em chờ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Min có thể bật mí những câu chuyện thú vị, bí mật chưa từng bật mí xung quanh ca khúc này không? Cơ duyên nào đưa bạn đến với nó?

Thú thực ca khúc này ban đầu không phải được viết cho Min, nhưng khi hoàn thiện thì nhạc sĩ Kai Đinh lại thấy ca khúc quá hợp với phong cách của Min, nên đã không ngần ngại gửi ngay cho Min khi hoàn thiện. Min rất hay có duyên với những ca khúc không phải được “đo ni đóng giày” cho mình. Tất cả bản hit của Min từ trước tới nay như: Tìm, Luôn bên Anh, Y.Ê.U hay Có em chờ đều ở trong trường hợp như vậy. (Cười)

- Đây đã là ca khúc thứ 3 Min hợp tác với rapper Mr.A. Mr.A có gì đặc biệt để khiến bạn “chung thuỷ” vậy? Nếu có cơ hội thì Min còn muốn hợp tác cùng nam nghệ sĩ nào khác không?

Phải nói là bọn mình rất có duyên với nhau khi 3 lần kết hợp thì cả 3 lần đều may mắn trở thành bản hit trong sự nghiệp của cả 2. Nhưng cũng không phải vì lý do đó mà Min mời Mr.A đảm nhiệm phần rap trong Có em chờ. Ngoài là một người bạn ra thì Min còn là một fan của Mr.A. Min thích cái khí chất mà Mr.A toát ra trong giọng rap và cách diễn xuất trước ống kính. Ngoài ra thì Mr.A là một người trong danh sách “không thể ghét nổi” của Min, dù trong công việc đôi khi bọn mình có xích mích, nhưng rồi cuối cùng cũng giải quyết nhẹ nhàng với nhau. Min cũng hay đùa là nếu trên trái đất chỉ còn mình Min là nữ và Mr.A là nam thì hai đứa chắc chắn sẽ trở thành hai cậu bạn thân. (Cười)

Hiện tại trong làng giải trí Việt có quá nhiều nam nghệ sĩ tài giỏi. Nhưng nếu để lựa chọn thì sẽ là DJ Nimbia. Vì anh chàng này thật sự có gu và rất đa tài. Min mong muốn sẽ có một sự kết hợp giữa mình và Nimbia trong thời gian tới.

Có em chờ

MIN - Cuối cùng cũng chứng minh được việc đi lên bằng chính thực lực của mình!

MIN - Cuối cùng cũng chứng minh được việc đi lên bằng chính thực lực của mình!

- Dường như bạn cũng muốn xây dựng hình tượng một nữ ca sĩ chăm chút, am hiểu về thời trang, bằng chứng là Min từng để lại dấu ấn ở khá nhiều sự kiện thời trang quốc tế. Min có thực sự đam mê thời trang hay đó chỉ là một sự theo đuổi để bổ trợ cho âm nhạc?

Thời trang đối với Min quan trọng ngang tầm với âm nhạc. Như thể nghệ thuật là một miếng bánh to tròn, còn âm nhạc và thời trang là những lát bánh làm nên nó. Tuy nhiên vì thời gian eo hẹp và không thể “nhân đôi” bộ não làm hai, Min bắt buộc phải dồn tâm trí cho âm nhạc vì thời điểm hiện tại điều đó là cần thiết. Cũng bởi vậy mà dạo này đến cả việc đi chụp bộ ảnh Streetstyle Min cũng không thể sắp xếp được. Bỏ bê mảng thời trang như vậy mình cũng buồn lắm, nhưng mình sẽ cố sắp xếp và san sẻ bớt công việc cho team, để có thể hoạt động tốt hơn trong mảng thời trang sắp tới.

- Khi nào thì Có em chờ sẽ được tung MV chính thức? Và kế hoạch sắp tới của Min là gì?

Có em chờ chính thức lên sóng vào hôm nay (ngày 10.05). Min và ekip tin rằng mọi người sẽ khá bất ngờ với concept MV lần này. Các fan liên tục comment thể hiện mong muốn Min và Mr.A sẽ có những cảnh vô cùng lãng mạn, nhưng thật ra Min và Mr.A mà lãng mạn kiểu sến súa thì sai lắm (Cười). Vì vậy đảm bảo khi xem MV Có em chờ, các bạn sẽ phải nhoẻn miệng cười theo chúng mình đấy nhé. Đây sẽ là “phát súng” đầu tiên của Min trong năm nay, MV Có em chờ là một trong chuỗi MV sẽ được ra mắt liên tiếp nhau trong hè này. Hãy để Min “ám” tai phone của các bạn thật lâu nhé!

Cám ơn Min về những chia sẻ chân thành với độc giả Saostar. Chúc bạn thành công hơn nữa trong thời gian tới!

Bài viết

Dạ Quỳnh - Tít Trắng

Thiết kế

Nyny Võ

Chia sẻ