Giải Trí

Việt Hương kể xấu… mẹ Anh Đức trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Màn kể xấu mẹ Anh Đức của Việt Hương khiến khiến cả trường quay "Thách thức danh hài' cười nghiêng ngã.

Tối 27/12, tập 9 Thách thức danh hài đã lên sóng với những phần trình diễn hài hước. Thí sinh 17 tuổi Nguyễn Minh Nhật với nốt ruồi to trên mặt là điểm nhấn đặc biệt của chương trình.

Khi xuất hiện trên sân khấu, ở phần thi đầu tiên, Minh Nhật trổ tài kể chuyện với tốc độ nói chữ khá nhanh và nội dung được Minh Nhật nhắc đến đều “loạn xà ngầu”. Sau đó, anh chàng tiếp tục gây náo loạn khi tái hiện hình ảnh những bà nội trợ xem truyền hình mà hay bắt bẻ tình tiết. Tưởng tượng mình đang xem TV Minh Nhật tức tối mắng chửi nhân vật này bằng thái độ như “tao đã nói rồi mà mày không nghe”. Việt Hương - Trấn Thành phì cười và nhìn nhau với ánh mắt cực kỳ thấu hiểu.

Phần thi của thí sinh Minh Nhật.

Việt Hương giải thích rằng sở dĩ chị và Trấn Thành cười là vì bắt gặp hình ảnh mẹ diễn viên hài Anh Đức trong bài thi của Minh Nhật. Vì Trấn Thành và Anh Đức là bạn thân, chơi với nhau từ nhỏ đến lớn nên Trấn Thành thường đươc Anh Đức kể cho nghe những “chuyện xấu” trong gia đình mình. Mẹ Anh Đức cũng giống như hình ảnh Minh Nhật vừa thể hiện, đó là một người phụ nữ thích xem phim truyền hình và hay tức tối, mắng chửi các nhân vật trong phim vì hành động khó hiểu và không theo ý mình. Màn “kể xấu” mẹ Anh Đức trên sóng truyền hình của Việt Hương - Trấn Thành làm cho sân khấu Thách thức danh hài cười nghiêng ngả.

Nguoi choi Nguyen Minh Nhat (2)

Minh Nhật tiếp tục mang đến một tiểu phẩm thú vị về anh chàng nhát gan nhưng thích thể hiện. Anh chàng nhận được 20 triệu đồng nhưng sau đó đã quyết định đặt cược để vào tiếp vòng trong.

Nguoi choi Nguyen Minh Nhat (3)

Ở phần thi trị giá 40 triệu đồng, Minh Nhật chọn diễn tiếp phần còn dang dở ở tiểu phẩm trước. Trong 10 giây cuối cùng, anh chàng 17 tuổi quỳ xuống, lạy Trấn Thành bằng 1 câu cải lương: “Anh nỡ lòng nào anh Trấn Thành. Em động bàn thờ trước ngưỡng Thách thức danh hài” đã Khiến Trấn Thành cười phá lên.

Nguoi choi Nguyen Minh Nhat (1)

Rời chương trình với phần thưởng giá trị, Minh Nhật thích thú và vô cùng mừng rỡ. Minh Nhật bày tỏ, với một chàng trai còn đang học THPT như anh, phần thưởng này là một số tiền cực kỳ lớn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất