Giải Trí

Hương Giang Idol muốn có bầu với… Trấn Thành

Chia sẻ

Ngoài những màn tung hứng hài hước, thì điều ước của Hương Giang đã mang đến cho khán giả những tràn cười sảng khoái.

Tối 26/12, tập 9 Ơn giời cậu đây rồi! đã lên sóng. Xuất hiện ở tình huống thứ 2, Hương Giang phải đối đầu cùng trưởng phòng Trấn Thành. Nữ ca sĩ hóa thân vào vai một cô tiểu thư xinh đẹp, trong khi đó Trấn Thành bất ngờ từ ống khói chui ra trong hình hài của ông già Noel.

IMG_5047

Cô tiểu thư và ông già Noel đã có những màn đối đáp thú vị trên sân khấu. Ở một tình tiết đặc biệt, khi được Trấn Thành hỏi tâm nguyện trong mùa giáng sinh là gì, Hương Giang đã không ngần ngại thổ lộ điều ước. Cô nói: “Con ước con có…bầu”. Tâm tư thầm kín được thổ lộ của nữ ca sĩ khiến trưởng phòng Trấn Thành nhất thời đứng hình, giám khảo Hoài Linh và cả trường quay đồng loạt cười nghiêng ngả vì tình tiết bất ngờ này.

Tình Huống thú vị của Hương Giang và Trấn Thành.

IMG_5114

Tuy nhiên, nhân vật mặc đồ đỏ trong truyền thuyết chỉ là lớp hóa trang của “Xìn ca” và đến thời điểm phù hợp, anh đã trút bỏ vẻ ngoài để trở về là một anh chàng điển trai trong vai người yêu cũ của Hương Giang.

IMG_5178

Trấn Thành vì quá yêu Hương Giang nên đã “hóa điên”, ghen tuông, bắt trói cô lại và dọa dẫm sẽ giết cô. Nhân vật lạ mặt xuất hiện trong vai ăn cướp chỉ điểm Trấn Thành là đồng bọn bước vào phòng sau đó khiến tình tiết câu chuyện càng thêm rối rắm.

IMG_5191

Trong lúc nữ ca sĩ tìm mọi cách để giải quyết tình huống thì hóa ra mọi chuyện chỉ là sắp đặt của Trấn Thành để thử lòng người yêu. Trước câu hỏi “Tại sao anh làm bao nhiêu việc như thế mà em vẫn yêu anh?”, nữ khách mời đã có câu trả lời khiến khán giả tại trường quay “cười lăn, cười bò”: “Vì anh giống ông nội của em

IMG_5284

IMG_5840

Trải qua thử thách thứ 5 cùng với trưởng phòng Hoài Linh khi thảo luận về nguyên nhân tại sao trẻ em ngày nay không còn tin tưởng vào ông già Noel, Hương Giang Idol tiếp tục thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và hài hước. Cuối cùng cô đã giành chiếc cúp chiến thắng của chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất