Giải Trí

Thần tượng Bolero trở lại Huế, thu hút thí sinh đa ngành nghề

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như lứa tuổi không còn là rào cản thì ở Thần tượng Bolero mùa thứ 2, loạt thí sinh đa ngành nghề cũng không bỏ qua cơ hội tỏa sáng cùng chương trình.

Sau buổi tuyển sinh rầm rộ tại thành phố Đà Nẵng đầu tuần, sáng nay (26/10) Thần tượng Bolero 2017 tiếp tục đến với vòng sơ tuyển tại thành phố Huế. Lần thứ 2 trở lại thành phố thơ mộng này, BTC chương trình không khỏi bất ngờ khi số lượng thí sinh đông hơn dự kiến, bởi lẽ, trong đợt tuyển sinh ngày 24 vừa qua, các nhân tố tiềm năng cũng xuất hiện không kém phần ấn tượng.

Mặc dù là cuộc thi dành riêng cho dòng nhạc Bolero, tuy nhiên, chương trình vẫn thu hút rất đông các bạn trẻ đến đăng kí và thể hiện tài năng ca hát của mình. Ai cũng tự tin nuôi dưỡng ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của cuộc thi. Điển hình, không chỉ đa dạng trong lứa tuổi, các thí sinh còn đến từ nhiều vùng miền, thậm chí, giáo viên, nhân viên ngân hàng,… cũng không bỏ qua cơ hội tỏa sáng cùng Thần tượng Bolero.

bolerohue-1

Huế luôn là thành phố tiềm năng của nhiều giọng ca ngọt ngào, thấm đẫm tinh thần Bolero.

bolerohue-3

Những tưởng buổi tuyển sinh tại Thành phố Đà Nẵng đã khá đông thí sinh, tuy nhiên, Huế còn ấn tượng hơn.

bolerohue-5

Số lượng thí sinh thậm chí tăng lên mỗi giờ.

bolerohue-6

Các thí sinh đến tham dự chương trình đều mang một sự hào hứng nhất định.

bolerohue-7

Không chỉ đa dạng trong lứa tuổi, các thí sinh còn đến từ nhiều vùng miền, thậm chí, giáo viên, nhân viên ngân hàng,… cũng không bỏ qua cơ hội tỏa sáng cùng Thần tượng Bolero.

bolerohue-10

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng chăm chút đặc biệt hình ảnh của mình.

Tham gia trong buổi sơ tuyển hôm nay, ca sĩ Quốc Đại tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo. Đứng trước những giọng ca xứ Huế, ngoài việc phấn khích, anh còn đưa ra những nhận xét hết sức chân thành, cũng như cân nhắc lựa chọn các thí sinh ở khu vực tiềm năng này.

bolerohue-12

Ca sĩ Quốc Đại là thành viên BGK cho vòng sơ tuyển Thần tượng Bolero mùa thứ 2 tại Huế.

bolerohue-11

Trong không khí căng thằng, nhiều bạn cũng không khỏi lo lắng và hồi hộp khi lần đầu tiên thể hiện giọng hát trước BGK chương trình.

bolerohue-9

Tất nhiên, chương trình sẽ không thể bỏ qua bất kỳ một giọng hát tiềm năng nào đến với chương trình lần này.

Thông tin tuyển sinh trên khắp cả nước

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng khu vực đến 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, thời gian sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những tin tức mới nhất.

bolero

Lịch trình tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 trên khắp cả nước.

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ vẫn tiếp tục tiếp nhận các clip tham gia vòng tuyển chọn online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia trực tiếp. Chi tiết về tuyển chọn online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất