Giải Trí

Đăng kí ngay, Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã chính thức trở lại rồi!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không phải tham gia sơ tuyển, được đặc cách vào thẳng vòng trong, hãy nhanh tay truy cập thantuongbolero.vn để đăng ký ngay một suất thử giọng dành cho mình tại Thần tượng Bolero mùa 2.

Sau màn chào sân ấn tượng với chiến thắng thuyết phục dành cho “hậu duệ 18 tuổi” Ngô Trung Quang ở mùa giải đầu tiên, Thần tượng Bolero mùa 2 đã chính thức trở lại với những thay đổi nhằm mang đến những màu sắc mới mẻ danh cho công chúng yêu thích dòng nhạc quê hương, trữ tình này.

ThantuongBolero

Với sự góp mặt của 4 HLV Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly, Thần tượng Bolero mùa đầu tiên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp dành cho khán giả.

Ketqua (22)

Quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên - Ngô Trung Quang.

Hành trình Thần tượng Bolero mùa đầu tiên

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ còn mang đến vòng sơ tuyển online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia sơ tuyển.

Season2

Ngoài Ngô Trung Quang, 3 giọng ca Cao Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong chương trình. Bạn có muốn đứng ở vị trí của một trong 4 giọng ca này ở mùa tiếp theo?

Các thí sinh yêu thích dòng nhạc này có thể dễ dàng tham gia đăng ký sơ tuyển trực tuyến tại website thantuongbolero.vn bằng cách gửi về cho chương trình 1 clip hát các ca khúc Bolero tự chọn với một số yêu cầu nhất định như quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Đặc biệt, các bạn có thể hát trên beat nhạc, hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm với thời lượng tối đa 5 phút. Để có một đơn đăng kí hợp lệ, các thí sinh tự upload clip của mình lên hệ thống YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ thantuongbolero.vn. Theo đó, mỗi thí sinh đăng ký dự thi có thể được gửi nhiều clip tham gia, BTC sẽ xét duyệt và thông báo clip đạt yêu cầu sớm nhất cho thí sinh.

ghv3

Các thí sinh sẽ upload clip lên trang youtube và dùng link (màu đỏ) để gửi về đăng kí tham gia cuộc thi.

Season3

Thông tin đăng ký các bạn có thể truy cập vào trang thantuongbolero.vn và điền theo mẫu như thế này.

Tất cả các ứng viên trên 16 tuổi thật sự đam mê ca hát đều có cơ hội chinh phục ngôi vị cao nhất của Thần tượng Bolero mùa thứ hai này. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1/2017 với nhiều sự thay đổi mới lạ, truy cập Saostar, đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của chương trình để theo dõi những thông tin mới nhất của Thần tượng Bolero.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất