Giải Trí

Trailer tập 8 The Face: Hà Hồ 'chê' Mai Ngô diễn xuất… không được bình thường

Kim Hồ
Chia sẻ

Phần diễn xuất phá cách và đặc biệt của Mai Ngô đã khiến cho Hồ Ngọc Hà khó hiểu với lời nhận xét rằng cô gái này không được bình thường.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đang bước vào một nửa chặng đường còn lại với những thử thách ngày càng gay cấn, đầy thách thức để tìm ra ngôi vị quán quân của chương trình. Khi tập 6 “gây bão” với hàng loạt diễn biến kịch tính và đấu đá đến từ huấn luyện viên cùng các thí sinh, tập 7 kết thúc với chiến thắng thuyết phục của team Lan Khuê và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả thì bước sang tập 8 này, những màn thử thách gay gấn và quyết liệt lại tiếp tục mở ra, hứa hẹn sẽ dậy sóng dư luận sau khi chương trình lên sóng.

https://www.youtube.com/watch?v=eA_-Ss8u2VU

Ở tập tiếp theo này, các thí sinh còn lại sẽ phải trải qua hai phần thi mang tên chụp hình tạo dáng với xe hơi và thực hiện TVC với chủ đề Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc. Trong thử thách đầu tiên, các cô gái bắt buộc tạo dáng bên cạnh những chiếc xe hơi tạo nước văng tung toé. Trong trang phục rực rỡ phù hợp với nhãn hàng, top 7 phải liên tục biến hóa trong phong cách, trong từng động tác nhảy, pose dáng để thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự hài hòa.

2

Các cô gái đến từ team Hà Hồ với phần thi chụp hình tạo dáng bên xe hơi.

Bước sang thử thách thứ hai, để thực hiện tốt chủ đề của phần thi, các cô gái phải linh động và xử lý khéo vóc dáng, khuôn mặt cho đến cảm xúc bên cạnh siêu mẫu - host Vĩnh Thụy để chinh phục được các huấn luyện viên. Trong đó nổi bật lên phần thể hiện của Mai Ngô, cô nàng liên tục có những cách thực hiện lạ lẫm khi vừa bước vừa nhảy, bước rồi lại nhảy, nhảy rồi lại bước… Điều đó đã khiến cho giám khảo Hà Hồ tròn mắt với lời nhận xét: “Điều đó hơi không được bình thường”.

5

Mai Ngô phá cách khi vừa bước vừa nhảy khiến cho giám khảo Hà Hồ không hiểu nổi cô đang làm gì.

4

3

Lilly Nguyễn quyến rũ bên trai đẹp Vĩnh Thụy.

giphy

Sự thể hiện hấp dẫn của các thí sinh còn lại.

Nói về phần diễn xuất này, có lẽ đây là thế mạnh của Mai Ngô khi cô nàng có sự phá cách đặc biệt. Tuy nhiên, liệu sự thay đổi ấy có liên kết tốt được với chủ đề phần thi, cũng như thể hiện được đúng tiêu chí ban tổ chức đề ra. Và nếu không làm được điều này, đồng nghĩa với việc Mai Ngô sẽ rơi vào top nguy hiểm và nguy cơ team Lan Khuê mất trắng thí sinh rất có thể xảy ra!

Đón xem tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vào lúc 20h00 ngày 6/8/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất