Giải Trí

Trailer tập 7 The Face: Thí sinh khóc nức nở, giằng co mãnh liệt trong tình yêu

Kim Hồ
Chia sẻ

Top 8 thí sinh sẽ phải biến hóa đa dạng trong cảm xúc cũng như cách thể hiện để có được những phần thi tốt nhất ở tập tới.

Nếu như các cô gái vô cùng xinh đẹp, dịu dàng và quyến rũ trong những bộ váy cưới ở tập 6 thì bước sang tập mới đây, top 8 sẽ thay đổi rõ rệt về hình ảnh trước những phần thi khó khăn và đầy căng thằng. Các thí sinh sẽ có những màn thi để chứng tỏ được năng lực thực sự của mình trước hai thử thách mang tên: Phản ứng nhanh, diễn xuất tốt trước điện thoại và chụp hình với chủ đề Sự giằng xé trong tình yêu.

Ở thử thách đầu tiên, các cô gái sẽ phải thể hiện tốt nhất phần diễn xuất của mình trước ống kính điện thoại Oppo. Qua đó, những cô nàng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phần trình diễn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi liên tục biến hóa đa dạng trong nhiều trạng thái vui, buồn, và cả khóc nức nở.

Bước sang phần thi Chụp hình với chủ đề Giằng xé trong tình yêu, top 8 sẽ được hóa trang thành nam giới trong những bộ suit, menswear đầy lịch lãm và nam tính. Trong bộ ảnh này, các thí sinh sẽ phải thể hiện rõ nét nhất chủ đề của thử thách, sự giằng xé, sự mất mát hay chiếm lĩnh được người phụ nữ - đó chính là HLV của mỗi đội.

avartar1

Cho đến giờ, đội Lan Khuê chỉ còn duy nhất “chiến binh” Mai Ngô trong khi đội của HLV Hà Hồ vẫn còn nguyền bốn thí sinh và đội của Phạm Hương là ba. Trước sự mất mát và thất thế về số lượng thành viên như vậy, liệu cặp đôi Lan Khuê - Mai Ngô có đủ sức chiến đấu với hai đội còn lại. Ít về quân số hay nhiều hơn về số lượng là lợi thế ở chặng đường về sau? Đón xem tập 7 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam phát sóng vào lúc 20h00, ngày 30/7, trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất