Giải Trí

Phạm Hương: 'Tất cả chỉ đang ở nửa chặng đường, chặng sau còn to hơn nữa'

Phát Lê
Chia sẻ

Trong một cuộc gặp gỡ mới đây cùng Saostar, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã có thời gian giải bày những "sóng gió" tại The Face Việt Nam sau tập 6 vừa phát sóng.

PH (11)

HLV The Face Phạm Hương xuất hiện nổi bật trong buổi phỏng vấn cùng Saostar.

- Đã vài ngày trôi qua sau khi tập 6 The Face phát sóng, Phạm Hương đã cảm nhận được rõ ràng “cơn bão” chưa?

- (Cười) Khi nhận lời làm HLV The Face, tôi biết chắc rằng sẽ có bão rồi. Nhưng không ngờ là bão ghê gớm đến như thế.

- Có đến 3 HLV, vậy mà Phạm Hương vẫn dự đoán được “bão” sẽ nhắm ngay đến mình ngay từ đầu?

- Phần nào tôi lường trước được những gì sẽ xảy ra vì tôi hiểu rõ bản thân mình là người như thế nào, và tôi cũng hiểu khán giả đang trông đợi ở Phạm Hương những gì. Vì thế, khi một cô hoa hậu đang thoát khỏi cái mác hoàn hảo kia để vào chơi một show truyền hình thực tế với một tâm thế của 1 HLV trong một cuộc chơi khốc liệt, dĩ nhiên sẽ gây sốc cho nhiều người.

- Nhưng mức độ sốc, mức độ bão tố, chỉ trích có vẻ như đang ở mức vượt tầm kiểm soát của bạn rồi?

- Tất cả chỉ đang ở nửa chặng đường, chặng sau còn to hơn nữa chứ không đơn thuần dừng lại như thế này đâu. Ngay khi vừa quay xong, tôi cũng biết chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người sốc và bản thân tôi chấp nhận với điều đó. Nên bây giờ “dẹp bão” thì có quá sớm hay không? Tôi sẽ đợi đến hết tập 11 rồi chiêm nghiệm lại mọi thứ, mình được gì mất gì vẫn chưa muộn.

PH (34)

Tôi sẽ đợi đến hết tập 11 rồi chiêm nghiệm lại mọi thứ, mình được gì mất gì vẫn chưa muộn.

- Nhưng cái danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” của Phạm Hương đang ngày càng mất đi hào quang kìa…?

- Bản thân tôi nghĩ, cái tên Phạm Hương được như ngày hôm nay cũng nhờ công chúng. Có những danh hiệu đẹp đẽ, trìu mến công chúng phong cho mình, mình xem như một thứ tình cảm rất đáng trân trọng và có giá trị tích luỹ qua thời gian. Vì thế, những thứ đẹp đẽ được xây dựng bằng cả một quá trình cố gắng sẽ không thể nào vì một chương trình mà bị sứt mẻ hay tàn lụi một cách nhanh chóng. Chưa kể, tôi chỉ đang làm đúng những gì mà vai trò của 1 HLV trong một cuộc chơi được phép làm và không vượt qua khuôn khổ nào cả. Thế là đủ.

- Đó là cách nhìn của Phạm Hương thôi, chứ nhiều ý kiến vẫn nghĩ đây là lần đánh đổi quá lớn của bạn đấy chứ!

- Cái này không có hi sinh hay đánh đổi quá lớn gì cả. Lấy hình ảnh ẩn dụ thế này cho dễ hiểu: bạn có chân nhưng không dám bước thì coi như chân bạn bị gãy rồi. Tương tự, Phạm Hương cũng vậy, không bao giờ có việc hài lòng quá sớm với bản thân. Tôi còn trẻ, mỗi lần có cơ hội đều phải biết nắm bắt thật chắc chắn. Và tôi cũng là một người thực tế, tôi biết không phải lần thử thách nào cũng sẽ có cùng một kết quả hoàn hảo, sẽ không phải lúc nào cũng được yêu thương trọn vẹn. Và tôi chấp nhận với lần trải nghiệm này. Vì thế, khi mọi người nói tôi đang đắm trong cơn bão, nhưng với tôi thì đang rất hưởng thụ nó đấy chứ.

PH (23)

Phạm Hương chấp nhận với lần trải nghiệm đầy “sóng gió” này.

- Trở về với The Face, những gì diễn ra trong 6 tập vừa qua chính là đang thể hiện con người thật của bạn?

- Nếu mọi người để ý, từ cuộc sống đời thường hay đến The Face, cá tính nổi bật nhất của tôi là sự nghiêm khắc rất lớn với bản thân mình. Và khi chia sẻ với thí sinh, điều này cũng không hề thay đổi. Tôi không được uỷ mị, mềm yếu khi mà không có đủ thời gian để rèn luyện từ từ cho các em. Không nghiêm khắc lúc đó thì cơ hội lúc nào nữa? Tất cả phải được thức tỉnh. Còn lại, thời gian chị em thủ thỉ tâm sự, nhẹ nhàng sẽ là những lúc không có máy quay để các bạn thấy rằng tôi đang yêu thương bằng tình cảm thực sự chứ không phải có ống kính mới diễn.

- Cũng có nhiều ý kiến cho rằng trong tập vừa qua, nếu là Lan Khuê hoặc Hồ Ngọc Hà ở vai trò của bạn những ngày vừa qua thì mọi thứ sẽ được xử lí khéo léo, nhẹ nhàng hơn?

- Nếu có giả thuyết ấy thì sẽ không có tâm bão như bây giờ. Tôi chỉ có thể nói nếu không có 1 Phạm Hương như thế này thì khán giả cũng không có gì để nói, để bàn luận. Hơn ai hết, tôi hiểu được chiến lược mình đang chơi như thế nào. Yếu đuối chả để cho ai xem hết. Tôi cũng không cần ai phải thông cảm, chỉ cần mọi người xem với tâm thế tỉnh táo nhất, thoải mái và văn minh nhất.

PH (20)

Phạm Hương không cần ai phải thông cảm, chỉ cần mọi người xem với tâm thế tỉnh táo nhất, thoải mái và văn minh nhất.

- Mới đây, xuất hiện 1 đoạn clip về đoạn trò chuyện của Hương ám chỉ việc các khoảnh khắc tại The Face bị cắt ghép, biên tập. Thực hư chuyện này thế nào?

Đoạn clip đó là do một đứa em họ đến nhà tôi chơi và quay lại, đây là cảnh Hương và mấy đứa em đang bàn về chương trình, tụi nhỏ cũng hỏi sao chị lại thế này, thế kia nên tôi mới bàn vui với tụi nhỏ, không ngờ đứa em đó nghĩ Phạm Hương bị ăn hiếp nên đăng lên bênh vực (Cười).

Về việc cắt bỏ đoạn team tôi khóc trong tập 4 là có, tôi có trả lời báo chí rồi, nên tôi thấy clip ngắn này bình thường, chỉ có điều mình trông bộ dạng kém xinh thôi, mong mọi người đừng quá quan tâm. Đứa em đang sợ tôi bị ảnh hưởng nên phải trấn an và an ủi lại, Hương cảm ơn các fan đã quan tâm, nhưng mọi thứ đã qua rồi, mong mọi người hãy xem The Face như một chương trình giải trí.

- Phạm Hương đánh giá khả năng chuyên môn của mình ở mức nào so với 2 HLV Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê?

- Trước nhất, tôi hiểu rõ đây là show tìm kiếm gương mặt thương hiệu chứ không phải tìm một super model cho sàn runway. Đó là lí do tại sao team Phạm Hương có Khánh Ngân, Ngọc Loan - những gương mặt rất khả ái, đại chúng - yếu tố tiên quyết thu hút nhãn hàng. Nói việc này ra để thấy rằng tôi tỉnh táo từ lúc chọn những thành viên đầu tiên cho đội mình cho đến cả khi đi vào cụ thể những ngày huấn luyện.

Mọi người phê phán quan điểm “đi catwalk không chú trọng bước đi” của tôi mà không nghĩ đến chuyện team Phạm Hương lúc đó còn có cả An Nguy, Diệp Linh Châu - những người chưa bao giờ đi trên sàn catwalk thì với điểm yếu đó, tôi phải đặt ra một bài toàn cho mình rằng nếu để các em chú trọng hoàn toàn vào những bước chân thì biểu hiện gương mặt và hình thể không tự tin nếu lọt vào máy quay liệu sẽ có thể gây được ấn tượng với thương hiệu đang tìm kiếm gương mặt đại diện? Vì thế, tôi ưu tiên việc các bạn phải lấn át được sự sỡ hãi của mình trước nhất. Với kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi lớn nhỏ, tôi tự tin mình đủ trải nghiệm để truyền đạt những gì tốt nhất cho các em.

PH (16)

Với kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi lớn nhỏ, tôi tự tin mình đủ trải nghiệm để truyền đạt những gì tốt nhất cho các em.

- Gương mặt thương hiệu Phạm Hương hiện sở hữu bao nhiều hợp đồng quảng cáo? Và các nhãn hàng có ý kiến gì về những lùm xùm bạn đang gặp phải ở The Face?

- Không phải là quá nhiều nhưng cũng đủ để phủ sóng (Cười). Các nhãn hàng đánh giá về tôi thông qua rất nhiều tiêu chí từ phong cách, thần thái, vẻ đẹp và sức lan toả cảm hứng đến công chúng và hơn ai hết họ hiểu rõ bản chất của mọi vấn đề. Ngay khi The Face diễn ra, vẫn có nhãn hàng sẵn sàng đánh đổi sự kiện ở Hà Nội để ưu tiên 2 giờ livestream cho tôi trên Facebook của họ chỉ để nói về The Face. Nói chung, bản thân tôi không làm những gì ảnh hưởng đến đạo đức xã hội hay luật pháp quốc gia nên đối tác không hề có ý kiến gì. Mọi thứ vẫn diễn ra rất tốt, sắp tới tôi cũng sẽ cùng với Trấn Thành được mời đảm nhận vị trí đại sứ của một chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

- Học trò của bạn, An Nguy, có vẻ cũng không mặn mà với HLV của mình mà lại thân thiết hơn với đội khác giữa lúc bạn đang rơi vào những ngày khó khăn nhất thế này?

- An Nguy thân thiết với các bạn thí sinh đội khác không có nghĩa là An không thân thiết với Hương. An Nguy là 1 người có cá tính rõ ràng, sòng phẳng và hơn ai hết bạn hiểu bản thân Hương là người thế nào, 1 người mạnh mẽ như tôi có cần bạn phải dang tay ra bảo vê hay không? Còn lại, mối quan hệ của tôi và An Nguy không có vấn đề gì cả.

- Nếu cho một điều ước bây giờ: quay lại hết tất cả những tập The Face, Phạm Hương có chấp nhận?

(Cười) Đối với Phạm Hương, đã bước đi rồi thì không bao giờ quay lại.

Cám ơn Phạm Hương về những chia sẻ rất chân thành và chúc team bạn sẽ thành công hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Phát Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất