Giải Trí

Top 3 chung cuộc Next Top Châu Á được xác định: Tawan, Sang In và Patricia!

Chia sẻ

Với số điểm không mấy chênh lệch nhau giữa 41,5 và 40, Julian đành phải nhường cơ hội bước vào đêm Chung kết dành cho Tawan. Theo đó, Top 3 chung cuộc bước vào đêm Chung kết Next Top Châu Á được xác định là Tawan, Sang In và Patricia!

Việc bí mật kết quả trước đêm chung kết khiến cho Asia's Next Top Model tập 12 vừa được phát sóng thêm phần hồi hộp và gay cấn. Ở đêm thi tuần trước, top 4 đã phải đối mặt với thử thách photoshoot đặc biệt nhất từ trước đến nay khi mỗi người phải thể hiện một chủ đề mà chương trình đưa ra, điều này đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện phong cách cá nhân cũng như khát khao chiến thằng để chinh phục các nhãn hàng nổi tiếng, cùng với đó là cơ hội xuất hiện trên trang bìa của tạp chí danh tiếng mà chương trình mang lại.

Tập 12 - Asia's Next Top Model 

Với việc hoàn thành xuất sắc chủ đề mà BGK đưa ra, Patricia và Sang In giành được hai tấm vé đầu tiên bước vào đêm Chung kết sắp tới, nằm ở vị trí không an toàn là cặp đôi Tawan đến từ Thái Lan và Julian, đại diện Philippines. Với Tawan, tuy nhận được nhiều nhận xét tích cực nhưng ban giám khảo vẫn chưa nhìn thấy sự tự tin của cô trong những shoot hình. Còn ở Julian, việc không chịu giao lưu với ê-kíp trong quá trình chụp hình cũng như cứng nhắc trong công việc làm cho phần thi của cô có phần khá nặng nề, thậm chí BGK còn phân vân không biết cô nàng đã thực sự thể hiện đúng chủ đề hay chưa. 

AsNTM (5)

Julian và Tawan nằm ở vị trí bottom trước thềm chung kết.

Sau cùng, với số điểm không mấy chênh lệch nhau giữa 41,5 và 40, Julian đành phải nhường cơ hội bước vào đêm Chung kết dành cho Tawan. Không giấu nổi sự xúc động của mình khi phải dừng bước trước đêm chung kết cận kế, tuy nhiên Julian đã thực sự khiến cho đất nước Philippines phải tự hào khi có một cô gái đẹp đẽ và giỏi giang như vậy. “Tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời ở đây, trong cuộc thi này, và tôi sẽ trân trọng mọi giây phút tôi có với họ. Trở thành một phần của Top 4 là một niềm vinh dự với tôi, vì thế tôi không hối hận điều gì cả. Và hành trình của tôi chưa kết thúc ở đây”.

AsNTM (1)

harper-sbazaar-2-julian-1463590218882

Ở đêm thi tiếp theo - đêm chung kết, sẽ là màn đấu loại ấn tượng từ Top 3 Patricia, Sang In và Tawan. Tuy nhiên, trong tập này, cả ba đã có bữa ăn thân mật tại một nhà hàng 5 sao nằm trong khu nghĩ dưỡng bậc nhất Singapore với Keneth God để cùng nhau hồi tưởng lại những hình ảnh đẹp nhất của chương trình trong suốt 3 tháng vừa qua. 

AsNTM (2)

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc thi của top 3, những góc máy chưa từng xuất hiện cùng với những diễn biến ở một khía cạnh khác cũng được chương trình đưa vào khiến cho câu chuyện thêm phần lý thú. Họ đã cũng đề cập về cả BGK và Mai Ngô, Tuti, Jessica và cả cô nàng hoa hậu Gwen trong buổi trò chuyện của mình.

AsNTM (3)

Liệu giữa một Tawan xinh đẹp, trang nhã, một Patricia hòa đồng, vui vẻ cùng một Sang In với những góc cạnh mang đầy nét quyến rũ của thời trang cao cấp, ai sẽ là người chiến thắng? Sự khác biệt trong cá tính cũng như phong cách của cả 3 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, với thông điệp “Sự vắng mặt có làm trái tim chùng xuống”, cùng với sự xuất hiện nhân vật bí ẩn đặc biệt khiến cho những tình tiết tiếp theo của chương trình thêm phần lôi cuốn. 

AsNTM (6)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất