Giải Trí

AsNTM Tập 11: Top 3 chung cuộc sẽ gọi tên đại diện Phillippines hay Thái Lan?

Chia sẻ

Đó là lý do vì sao chúng ta không thể bỏ qua tập tiếp theo của Next Top Châu Á vào tuần sau, sau đêm Bán kết được công chiếu đêm qua với loạt thử thách cuối cùng dành cho các cô người mẫu xinh xắn này.

Đêm Bán kết của chương trình Siêu mẫu Châu Á - Asia's Next Top Model mùa thứ 4 vừa kết thúc đêm qua với những thử thách ấn tượng, đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện phong cách cá nhân bên cạnh các nhãn hàng nổi tiếng, cùng với đó là cơ hội xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazar danh tiếng mà chương trình mang lại. Sau sự dừng chân của Angie, thí sinh chủ nhà tuần trước, đêm Bán kết là màn so tài giữa Sang In, Julian, Patricia và Tawan.

Toàn bộ diễn biến của tập 11 - Asia's Next Top Model Cycle 4

Trở về nhà chung sau đêm đánh giá và loại thí sinh, Julian tỏ ra rất hứng thú với chiến thắng của mình vì cô là đại diện duy nhất còn lại của Philippines tại thời điểm này. Cô cùng bày tỏ hy vọng rằng mình sẽ là quán quân tiếp theo của chương trình lần này. Ngày mới đến, các cô gái tiếp tục đối mặt với thử thách đến từ Nicole Warne và thương hiệu du lịch lớn nhất Singapore: Đảo Sentosa. Các cô gái sẽ phải thể hiện thương hiệu, phong cách cá nhân trên kênh truyền thông sau khi được Nicole Warne tư vấn về những bí quyết để tạo sự nổi bật cho trang cá nhân của mình.

challenge-1-1463590230270 challenge-4-1463590230305

Theo đó, 4 cô gái sẽ chia nhau thành hai cặp để cùng nhau quay một đoạn video cũng như tự mình canh chỉnh để có những bức ảnh đẹp nhất giới thiệu về vẻ đẹp của “vùng đất vui vẻ” Sentosa. Tuy là thử thách nhóm nhưng các thí sinh sẽ được đánh giả hoàn toàn riêng lẻ. Julian và Sang In kết hợp khá ăn ý trong thử thách này, một bên Julian khá tự tin với khả năng selfie của mình thì Sang In lại ghi điểm với nụ cười thân thiện của mình. Trong khi đó, Patricia có phần hơi khó chịu khi phải kết hợp cùng Tawan, cô cho rằng Tawan khá trẻ con, ngược lại Tawan cho rằng “bà chị” đang quá nghiêm khắc. Kết thúc thử thách, cả 4 cô gái đều có những phần thể hiện ấn tượng, Patricia gây ấn tượng bởi sự khác biệt khi cô phỏng vấn mọi người tại hiện trường, Julian thì cho giám khảo thấy một khía cạnh khác của bản thân, Tawan thì được yêu cầu nên nói nhiều hơn trong phần giới thiệu. Tuy nhiên, phần thắng cuối cùng thuộc về Sang In khi cô nàng thể hiện được nụ cười thân thiện, hòa đồng khác biệt của mình.

challenge-2-1463590230374 Capture

Với bức thư đầy ẩn ý đến từ Cindy, top 4 tiếp tục bước vào thử thách chụp ảnh bìa cho tạp chí thời trang hàng đầu Harper's Bazar Singapore, một trong những phần thưởng mà quán quân sẽ nhận được khi tham gia chương trình. Với thử thách lần này, các cô gái sẽ được giao cho một từ khóa để thể hiện tinh thần thời trang của mình. Sang In mở màn mới “Thời trang“, Patricia với chủ để “Beauty“, Julian phải mang đến nét đẹp hiện đại của “Châu Á” và Tawan sẽ thể hiện “Sức mạnh” trong thử thách lần này.

before-the-photoshoot-2-1463590230205 before-the-photoshoot-1-1463590230053

Đứng trước nhiếp ảnh gia Yu Tsai, Sang In khá lúng túng trong việc kiểm soát cơ thể mình, mãi cho đến khi anh hướng dẫn chi tiết thì cô nàng mới có được tấm ảnh đẹp đúng chuẩn. Với Tawan, mặc dù cảm thấy căng thẳng trước nhiếp ảnh gia nhưng cũng cố gắng có được những tấm ảnh vừa ý với chủ đề. Mặc dù khá chủ động trong thử thách lần này, tuy nhiên sự cố “đôi môi” lại khiến Patricia chật vật với những bức ảnh của mình. Yên lặng trong suốt buổi chụp hình, Julian khiến cho Yu Tsai có một cái nhìn không mấy thiện cảm trong buổi thi này, tuy nhiên anh vẫn hướng dẫn và giúp cho Julian có những bức ảnh ăn ý nhất.

photoshoot-1-1463590230081 photoshoot-3-1463590230161 photoshoot-2-1463590230239

Sau khi trở về nhà, top 4 được ban giám khảo tặng cho một phần thưởng là một chuyến nghỉ dưỡng ban ngày và tham dự lễ hội vào ban đêm. Vốn là những cô gái năng động nên Patricia và Tawan đã có những giây phút ngất ngây theo tiếng nhạc của DJ. Còn Julian và Sang In cũng cảm thấy thoải mái khi được đắm mình trong làn nước của công viên. Tất cả đều không suy nghĩ gì đến phần loại sẽ diễn ra vào hôm sau.

girls-meeting-guests-at-the-model-house-1463590230340

Ở buổi đánh giá và loại, bức ảnh lột tả vẻ đẹp của Patricia nhận được sự ủng hộ của hầu hết các BGK, Kenneth Goh cho rằng vẻ đẹp này sẽ khiến cho tất cả phụ nữ ở châu Á đều ưa chuộng. Tấm hình với đôi mắt trống rỗng cộng với sự im lặng của Julian trong buổi chụp hình khiến cô nhận được không mấy lời tích cực trong buổi đánh giá này, Cindy cho biết mình không chắc là Julian đã thể hiện đúng chủ đề. Tawan tuy nhận được nhiều nhận xét tích cực nhưng ban giám khảo vẫn chưa nhìn thấy sự tự tin của cô. Tương tự, Sang In có tấm hình khiến mọi người muốn chạy ra sạp báo mua ngay nhưng đó là kết quả của nhiều sự chỉ dẫn vất vả có được.

deliberation-2-1463590230104 deliberation-1-1463590230129

Nhận được những nhận xét tích cực đến từ BGK, Patricia và Sang In cũng nhau chiếm giữ ngôi vị đầu bảng khi đồng điểm ở đêm thi này, cả hai sẽ cùng xuất hiện trên tạp chí hàng đầu này. Theo đó, thí sinh cuối cùng trong top 3 cũng được chương trình bí mật vào phút cuối khiến cho chương trình thêm phần gay cấn. Liệu Tawan hay Julian sẽ dừng chân, câu trả lời sẽ được bật mí vào tập 12, tập tổng hợp những khoảnh khắc chưa được công chiếu của chương trình.

harper-sbazaar-3-patricia-1463590222072

Patricia …

harper-sbazaar-sangin-1463590219136

…và Sang In đồng hạng.

harper-sbazaar-4-tawan-1463590219400

Tawan…

harper-sbazaar-2-julian-1463590218882

…hay Julian phải ra về?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất