Giải Trí

The Remix - Liveshow 8: Khán đài dậy sóng vì 'lý trưởng mê gái' Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Đến với đêm Liveshow 8 với chủ đề Kết hợp khách mời nhí, Top 5 cùng với những giọng ca nhí đã đốt cháy sân khấu The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 với những tiết mục đầy màu sắc.

Tối ngày 06/03, một tuần sau sự ra đi mãi mãi của cố nhạc sĩ Lương Minh - một trong những người đóng góp nhiều nhất cho sự thành công của 2 mùa The Remix, top 5 team xuất sắc nhất The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Hương Tràm, Maya, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục bước vào đêm thi thứ 8 với chủ đề Kết hợp khách mời nhí. 

Với những bản phối mới lạ, ý đồ dàn dựng độc đáo và đặc biệt, sư kết hợp ăn ý giữa ca sĩ chính cùng những giọng ca nhí từng gây sốt tại The Voice Kids đã khiến cho sân khấu thêm một lần nữa thật sự bùng nổ. Đây là đêm thi đấu không loại nên tâm lí của các đội đều khá thoải mái và trình diễn hết mình.

Và nhân vật tâm điểm của đêm liveshow thứ 8 chính là đội Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ đã có sự xuất hiện đầy lạ lẫm trong hai bài dân ca Qua cầu gió bay - Bà Rằng Bà Rí cùng nữ ca sĩ nhí Nhã Thy. Mỹ nam của làng nhạc Việt hoá thành lý trưởng ngoại tình, bị vợ đánh ghen đầy hài hước khiến cho cả khán đài dậy sóng vì sự thú vị này. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khâm phục phần dàn dựng gây phấn khích và đánh giá rất cao phần phối nhạc của SlimV. Các giám khảo đều đồng tình với quan điểm đây là đêm lấy lại phong độ đầy ngoạn mục và duyên dáng của team Noo Phước Thịnh. Với tất cả những điều này, ban giám khảo đã lần thứ 2 trao số điểm tuyệt đối 40 cho Noo Phước Thịnh.

Noo (1) Noo (12) Noo (15) Noo (20) Noo (21) Noo (27) Noo (45) Noo (29)

Những diễn biến chính của đêm thi liveshow 8:

21h00 - Đêm thi mở màn với phần hợp ca của tất cả các đội thi ca khúc Chiếc lá - một trong những sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Lương Minh. Đây là phần chuẩn bị đặc biệt của chương trình để tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ vừa qua đời. 

IMG_7099 IMG_7107

IMG_7110

21h12 - Team Hương Tràm mở màn với ca khúc Mưa bay tháp cổ của nhạc sĩ Trần Tiến. Nữ ca sĩ có sự kết hợp đầy ma mị với bé Hồng Minh. Nữ ca sĩ nhận được 39 điểm từ 4 giám khảo.

HuongTram (4) HuongTram (5) HuongTram (6) 21h30 - Maya đầy phóng khoáng, yêu đời trên sân khấu với ca khúc Chuyện tình thảo nguyên kết hợp cùng với bé Thiện Nhân. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ trong giọng hát của Maya. Tổng điểm của team Maya là 38.

Maya (2) Maya (20) Maya (12)

21h43 - Ngô Kiến Huy xuất hiện trên sân khấu với mái đầu xoăn quen thuộc của Tiên Tiên và trình diễn hit mới nhất của nữ ca nhạc sĩ này Vì tôi còn sống. Sự kết hợp đầy ăn ý với bé Hoàng Anh đã mang đến không khí đầy vui vẻ, sức sống cho chương trình. Bốn giám khảo đã cho số điểm 36,5 cho team của Ngô Kiến Huy.

NgoKienHuy (1)

NgoKienHuy (3) NgoKienHuy (1)

21h54 - “Hai hoàng tử” Soobin Hoàng Sơn và Quang Anh xuất hiện đầy phong cách trên sân khấu với hit Sorry của Justin Bieber. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong đánh giá cao producer và sự chỉnh chu trong tiết mục ngày hôm nay của team Soobin Hoàng Sơn. Nhóm đạt tổng số điểm 38,5.

Soobin (1) Soobin (11) Soobin (16)

22h15 - Công bố kết quả của đêm thi liveshow 8. Team Hương Tràm đoạt giải được yêu thích nhất tuần đồng thời đứng thứ 2 chung cuộc. Với sự xuất sắc vượt trội, team Noo Phước Thịnh có tổng điểm cao nhất từ BGK và bình chọn của khán giả để lên ngôi cao nhất ở tuần thứ 8.

Ket (1)

Ket (5)

Hương Tràm và Hồng Minh tươi cười rạng rỡ khi nhận được bình chọn cao nhất của khán giả.

Ket (3)

Ket (11)

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của team Noo Phước Thịnh.

IMG_7302 Ket (10)

Chia sẻ
Tin mới nhất