Giải Trí

Dàn ca sĩ hot nhất The Voice Kids 'đổ bộ' đêm thi The Remix liveshow 8

Chia sẻ

The Remix liveshow 8 sẽ quy tụ những ngôi sao nhí hot nhất hiện nay cùng trình diễn với ca sĩ trên sân khấu.

Với chủ đề Kết hợp với khách mời nhí, ở liveshow 8 The Remix tuần này, các ca sĩ sẽ kết hợp với các giọng ca của chương trình The Voice Kids, điển hình là 3 quán quân mùa 1 đến mùa 3 và hai bé “hoàng tử tóc xoăn” - Hoàng Anh và “bé lủng” Nhã Thy.

soobinuqanganh

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cùng với Quán quân The Voice Kids mùa 1 - Quang Anh sẽ thể hiện một phần trình diễn “cực chất” qua ca khúc Sorry theo phong cách đậm chất hip hop. Không chỉ hát, cả hai còn kết hợp ăn ý phần vũ đạo với nhau.

mayathiennhan

Ca sĩ Maya và “cô bé đu đủ” Thiện Nhân sẽ cùng hòa giọng qua ca khúc Chuyện tình thảo nguyên của nhạc sĩ Trần Tiến, bài hát này được producer Javix phối lại trên chất liệu Moombahton kết hợp Bollywood.

hongminhhuongtram

Ca sĩ Hương Tràm cùng “cô bé tóc mây” Hồng Minh sẽ cùng khoe giọng hát “khủng” qua nhạc phẩm Mưa bay tháp cổ.

noophuocthinhnhathy

Bên cạnh đó, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ kết hợp với “bé lủng” Nhã Thy - “trò cưng” của Huấn luyện viên Cẩm Ly trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 3 qua một liên khúc vô cùng dễ thương. Nhã Thy là thí sinh để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát rất ngọt ngào, trong trẻo. Sự kết hợp giữa của cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi.

ngokienhuyhoanganh

Ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng với “hoàng tử tóc xoăn” - Hoàng Anh sẽ thể hiện một sáng tác của Tiên Tiên - Vì tôi còn sống. Tiết mục này dự sẽ tạo được hiệu ứng trong đêm thi tới đây.

yen-trang-yen-nhi-1-1

Trong phần tiết mục khách mời, cặp chị em Yến Trang - Yến Nhi cùng thể hiện ca khúc Xóa. 

Ngoài ra, trong đêm thi này, tất cả các nhóm sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc Chiếc lá mang thông điệp vô cùng ý nghĩa để tưởng nhớ đến nhạc sĩ Lương Minh - Phó ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam đã mãi mãi ra đi ở tuổi 49. Đây cũng là một trong những sáng tác của anh.

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ: “Tràm cũng như các anh chị đồng nghiệp vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của nhạc sĩ Lương Minh. Tất cả cùng muốn thành tâm thể hiện một ca khúc do anh sáng tác để tưởng nhớ đến anh.”

Thí sinh The Remix chia sẻ những kỷ niệm với nhạc sĩ Lương Minh

Liveshow 8 sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 6/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 tại Nhà thi đấu quân khu 7.

undefined
Chia sẻ
Tin mới nhất