Giải Trí

The Remix 2016: 'Soi' profile cực chất của 9 DJ trước khi lên sàn đấu

Chia sẻ

Các DJ của The Remix mùa 2 cũng “chất” và tài năng không kém cạnh mùa 1.

Sau 2 đêm khởi động đầy tưng bừng của The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016, liveshow 3 của chương trình sẽ có một đêm thi đặc biệt: chỉ dành riêng cho các DJ và biên đạo thay vì là các ca sĩ hát chính trong đội. Có thể thấy, chương trình không chỉ là bệ phóng cho các sản phẩm EDM chất lượng, mà còn thử thách sự sáng tạo không ngừng của các Producer và DJ trong việc hòa âm phối khí lại những sản phẩm âm nhạc kinh điển đã đi vào lòng khán giả.

Cùng “soi” qua profile của các DJ cá tính đến từ các team.

TRIPLE D - Team Hoàng Thùy Linh

Triple D tên thật là Dương Đại Dương. Tên tuổi của anh không còn xa lạ trong giới EDM underground tại Hà Nội và Việt Nam với sở trường là dòng nhạc House và Bass House.

DJ Duong 3D

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010, anh vừa là DJ vừa là một producer tài hoa với những kỹ năng mash mix thuần thục, finger drumming và sáng tác nhạc cho rất nhiều nghệ sĩ Việt. Anh từng hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, DJ/Producer Touliver, ca sĩ Justa Tee, Trà My Idol, rapper Big Daddy và Emily…

Bản phối I'm gonna break cực bốc do Triple D thực hiện cho Hoàng Thùy Linh

Với kỹ thuật và style nhạc độc đáo của mình, anh luôn làm khán giả cảm tháy thú vị và kích thích. Do đó, anh nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn tại các bar club và các party, festival trên khắp cả nước. Anh đã từng góp mặt tại các sự kiện như Space Jam, Moonson Music Festival, Rave City 1st time in Hanoi…

KING LADY - Team Hương Tràm

King Lady đang là DJ cho nhiều event như: Budweiser, Red Rock tại các Beer club. Cô đã từng đi diễn ở các nước như: Cambodia và Malaysia. King Lady đã đuợc vào top 100 DJ nữ Thế Giới do trang web Fdjlist.com công bố.

DJ King Lady

King Lady cũng là một trong những DJ để lại dấu ấn đậm nét trong sân chơi The Remix mùa 1 ở team producer Duy Anh và ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Màn biễu diễn của King Lady ở The Remix mùa đầu tiên.

SLIM V - Team Noo Phước Thịnh

Slim V từng là sinh viên khoa sáng tác của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và cũng là thành viên của rockband I-Tễu và nhóm producer Master Fader. Hiện nay, SlimV cũng đang điều hành của 1 dàn nhạc giao hưởng tên Rhapsody Philharmonic - 1 dàn nhạc trẻ chơi nhạc theo phong cách hiện đại, kết hợp với âm nhạc điện tử và ban nhạc.

DJ Slim V 1

Các sản phẩm âm nhạc từng thực hiện: Thu Cuối (Mr.T ft. Yanbi & Hằng BingBoong), Yêu nữ (Mr.T ft. Vũ Hạnh Nguyên), Gióng (Hà Anh Tuấn), Mini album 2012, Hờn dỗi (Hoàng Thùy Linh)…

Set biểu diễn của SlimV tại Moonsoon 2015

Trước khi thử thách bản thân với cả hai vai trò Producer và DJ của team Noo Phước Thịnh năm nay. Slim V từng tham gia chương trình Hòa âm ánh sáng 2015 với vai trò Producer của team ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

TAKE - Team Maya

DJ Take bắt đầu sự nghiệp DJ từ năm 2001, là một DJ nổi tiếng tại Nhật, anh từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Red Bull 3style nổi tiếng khắp thế giới, tổ chức tại Nhật năm 2010 với sự có mặt của nhiều DJ tài năng. Phù hợp chơi nhiều thể loại nhạc như: Reggae, Electro, House, Dance Classic cùng với sự nắm bắt tinh tế không khí của Hip Hop, R&B, & Rock, Take đã nhận được sự khen ngợi với lối chơi kết hợp được nhiều dòng nhạc, bộc lộ khả năng cũng như kĩ thuật điêu luyện Scratch khi chơi cả Turn-table lẫn CD. 

DJ Take

DJ Take đã từng hợp tác với các DJ tên tuổi hàng đầu thế giới như :DJ Enuff, DJ Camilo, DJ Kast One, DJ Big Ben, Cipha Sounds, DJ Felli Fel, DJ Bobby Trends, Technician The DJ, DJ Self, DJ Stretch Armstrong, DJ Neil Armstong Maino, Ron Brows, Justin Prime, Rocky Rock( Black Eyed Peas), Zeed…

Anh đã từng tham gia biểu diễn như DJ chính tại các sự kiện âm nhạc lớn tại Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, Zedd True Color Tour HCM, MTV - The Movie Party, Da Nang Countdown Festival 2014, Escape Party - Stay Thirsty Carnival 2014…

TÍT - Team BigDaddy & JustaTee

DJ Tít tên thật Trần Thị Thuỷ Tiên sinh năm 1994. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã sớm có được tên tuổi trong giới DJ tại Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp từ cuối năm 2008 nhưng đến năm 2012 thực sự là giai đoạn bùng nổ của cô khi cô được biết đến nhiều hơn với hàng loạt chương trình biểu diễn trong và ngoài nước như: London, Moscow, Berlin, Boland, Nauy, Sydney , Melbourne.

DJ Tit

Giải thưởng đạt được: giải thưởng DJ được yêu thích nhất tại Miss Beat Việt Nam do Beat.VN tổ chức.

DAN NGUYỄN - Team Hằng Bingbong

Dan Nguyễn là một DJ Việt kiều đầy tài năng. Anh sinh ra và lớn lên tại miền Nam California, Mỹ. Từ nhỏ, Dan Nguyễn đã bén duyên với nghệ thuật và quyết tâm theo đuổi con đường này. 

Năm 1997, anh bắt đầu thử sức với việc sản xuất âm nhạc cũng như DJ, sau đó tạo được tên tuổi của mình trong giới DJ/Nhà sản xuất tại California khi chỉ mới 16 tuổi.

DJ Dan Nguyen trình diễn tại Moonsoon 2015

DJ Dan Nguyen

Ngoài vai trò là một DJ/Nhà sản xuất âm nhạc, Dan Nguyễn còn được biết đến như một họa sĩ tài hoa, nhà thiết kế thời trang, giám đốc sáng tạo và đồng sáng tạo của Beat Cinema. Các tác phẩm tranh nghệ thuật trên tường của anh xuất hiện tại khắp các thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, Luân Đôn, Mexico, Thượng Hải…

Từng đặt chân đến hơn 20 nước và biểu diễn tại nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc lớn trên thế giới trong đó phải kể đến Coachella Valley Music and Arts Festival - một trong những đại nhạc hội hoành tráng và tiếng tăm nhất thế giới. Vào tháng 5 vừa qua Dan Nguyễn cũng từng có một màn trình diễn xuất sắc cùng Suboi tại Danang Music Festival với sự góp mặt của nhóm nhạc huyền thoại Veganboys và bộ đôi nổi tiếng nước Úc - Peking Duk.

LOUIS 8IGHT - Team Emily & Hạnh Sino

Louis 8ight tên thật là Hoàng Bảo Long, bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009. Anh nhanh chóng khẳng định mình giữa hàng trăm DJ tài năng trẻ tuổi ở Sài Gòn với giải Á quân Vietnam Pioneer Digital DJ Battle 2014. Anh cũng là người Việt Nam trẻ duy nhất trở thành Quản lý âm nhạc ở club Royal No.1 Club và Royal KK Club tại Trung Quốc.

DJ Louis 8ight

Năm 2015, Louis 8ightz đã chiến thắng ở cuộc thi Ahead Vinart, trở thành Top 4 DJ biểu diễn tại Escape Rain Forest Party cùng với Vinai, Dyro & Ferry Corsten.

Sau đó anh tiếp tục lọt vào Top 12 cuộc thi BUDJs 2015. Anh đang là DJ chính tại rất nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc và Việt Nam với rất nhiều chương trình đại nhạc hội lớn.

SUMMER HUỲNH - Team Ngô Kiến Huy

Summer Huỳnh tên thật là Huỳnh Lê Xuân Thảo, bắt đầu theo nghề DJ từ 2013 và đã có kinh nghiệm dày dặn khi hoạt động biểu diễn DJ ở các thị trường đa dạng tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia, China và Nhật Bản.

DJ Summer Huynh 1

Những sự kiện từng tham gia: Budweiser, Electro Voice, Pyjama Party, Angel Nite, Blac, Fashion TV 2015, Corona Extra Tour - Sunsets Session 2015…

Ngoài ra cô đã từng có nhiều cơ hội hợp tác với các DJ tên tuổi như Hoàng Anh, Lan Kiddo, Alex Tee, Long, DaiB, Zicco, Boggie Master…

https://www.youtube.com/watch?v=qiktkXlsfVc

Màn kết hợp của DJ Gin & DJ Summer Huỳnh ở liveshow 2 vừa qua.

GIN - Team Soobin Hoàng Sơn

DJ Gin sinh năm 1988 là một trong những DJ theo đuổi dòng nhạc Electro, Progressive, House…Anh đã từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc với các ca sĩ: Tiên Cookie, Bích Phương, Miu Lê, Cao Thái Sơn…Ở chương trình The Remix mùa 1, anh đã từng tham gia với vài trò DJ trong team của nam ca sĩ Isaac.

DJ Gin

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 17/1 với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo. Ở vòng 3 này, các đội sẽ tham gia biểu diễn và không loại. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất