Giải Trí

The Remix 2016: Tiết lộ những màn 'quyết đấu' DJ, vũ đạo trong liveshow 3

Chia sẻ

Đêm thi sắp tới sẽ là cuộc tranh tài đầy thú vị giữa các DJ và biên đạo với những tiết mục được đầu tư quy mô và hoành tráng.

Chủ nhật 17/1, sẽ diễn ra liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng với chủ đề Đêm của DJ và Biên đạo. Điểm khác biệt của đêm thi tuần này là các ca sĩ sẽ không hát mà chỉ trình diễn vũ đạo dưới sự dàn dựng chuyên nghiệp của các biên đạo tài năng trên nền nhạc của những DJ.

Đây là chủ đề đầy thách thức nhưng tạo cơ hội để không chỉ các ca sĩ mà các DJ và biên đạo được dịp thỏa sức sáng tạo và tranh tài cùng nhau. Họ sẽ bước ra ánh sáng để cho khán giả và ban giám khảo thấy được tài năng tiềm ẩn của mình.

noophuocthinh

Producer kiêm DJ của team Noo Phước Thịnh là Sim V cùng biên đạo Quang Vinh hé lộ bản phối trong tiết mục của nhóm anh sẽ kết hợp với nhạc cụ dân tộc dự kiến là kèn lá với múa đương đại.

mayya

Team Maya sẽ mang đến bản phối mang âm hưởng pha trộn giữa ba nước Nhật Bản - Mỹ - Việt Nam dưới bàn tay phù phép của DJ Take biên đạo Tô Lâm.

ngokienhuy

DJ Summer Huỳnh và biên đạo Lâm Vinh Hải Team Ngô Kiến Huy sẽ trổ tài nhảy Dance sport kết hợp nhảy Hip hop và tạo hình ấn tượng.

bigdaydy

Nhóm của cặp đôi Big Daddy và Justatee dưới sự dàn dựng công phu của biên đạo Hà Lê, DJ Tít sẽ cùng thể hiện một câu chuyện đầy kịch tính qua những tổ hợp điệu nhảy khó nhưng mang đậm chất riêng.

hangbingboong

DJ Đan Nguyễn - Biên đạo MC Buck team Hằng Bing Boong sẽ thể hiện sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác qua bản phối Hip Hop và Trap.

hanhsino

Không kém cạnh, cặp đôi DJ Louis 8ightz - Biên đạo Nam Đỗ team Emily - Hạnh Sino cùng các cộng sự của mình sẽ thỏa sức sáng tạo với những động tác nhảy điêu luyện kết hợp với đèn lazer trong những bộ trang phục ấn tượng.

soobin

Ở team Soobin Hoàng Sơn, DJ Gin cùng biên đạo Antei Ngọc Thịnh bật mí ý tưởng về câu chuyện rất thú vị sẽ được bật mí trong đêm thi.

hoangthuylinh

Team của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh dưới sự dẫn dắt của biên đạo Minh Thư cùng DJ Dương 3D sẽ mang đến một bất ngờ ngoài mong đợi cho các fan hâm mộ.

Biên đạo Hà Lê chia sẻ: “Đây là một trong những chủ đề mà bản thân tôi rất thích ở mùa giải thứ 2. Biên đạo từ trước đến nay là những người thường đứng sau sự thành công của các ca sĩ bởi họ ít khi có cơ hội được “trình làng” công chúng hoặc nhắc đến tên. Vì vậy mà đây là cơ hội đồng thời cũng là sân chơi để các biên đạo trẻ đầy nhiệt huyết cũng như các DJ có dịp thỏa sức vùng vẫy và bùng nổ”. Biên đạo Lâm Vinh Hải cũng đồng tình với Hà Lê, anh cho biết: “Đây sẽ là một cuộc thách đấu công bằng và ngang tài ngang sức của các đội. Tôi đang ráo riết tập luyện để có thể mang đến cho khán giả một phần trình diễn lôi cuốn nhất.”

Ngoài phần thi của các team, trong đêm này còn có sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời của chương trình bao gồm: Biên đạo Trần Ly Ly, biên đạo Viết Thành (Bigtoe), DJ Hoàng Anh và ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Liveshow 3 sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 17/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Chia sẻ
Tin mới nhất