Giải Trí

The Remix 2016 sẽ mở kênh Livestream đột nhập hậu trường từ liveshow 3

Chia sẻ

Bạn có thể đặt câu hỏi, thách thức và tương tác cùng các sao mà mình yêu mến ngay bên lề chương trình The Remix 2016 thông qua kênh livestream độc quyền của Saostar bắt đầu khởi động từ tuần này.

Vào tối Chủ nhật 17/1 sẽ diễn ra liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng với chủ đề Đêm của DJ và Biên đạo. Điểm khác biệt của đêm thi tuần này là các ca sĩ sẽ không hát mà chỉ trình diễn vũ đạo dưới sự dàn dựng chuyên nghiệp của các biên đạo tài năng trên nền nhạc của những DJ. Đây là cơ hội để không chỉ các ca sĩ mà các DJ và biên đạo được dịp thỏa sức sáng tạo và tranh tài cùng nhau. 

bigdaydy

hangbingboong

mayya

Tối 17/1 sẽ là đêm tỏa sáng của các DJ.

Đặc biệt, với sự tham gia của ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP trong vai trò giám khảo khách mời, đây hứa hẹn sẽ là đêm thi bùng nổ và nhiều bất ngờ nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, có mặt trên ghế nóng cùng Sơn Tùng là ba tên tuổi không kém phần nổi bật: biên đạo Viết Thành (Big Toe), Trần Ly Ly và DJ Hoàng Anh. Sẽ ra sao nếu ngoài việc theo dõi qua màn hình trực tiếp của VTV3, bạn còn có thể tương tác trực tiếp với các thành viên của từng đội thi và dàn giám khảo “siêu hot” này gần gũi hơn những gì diễn ra trên tivi?.

st1

Ngay từ bây giờ, bạn có thể gửi các yêu cầu từ “ngộ nghĩnh” đến “quái chiêu” của mình dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình thông qua fanpage SaoStar hoặc website Hòa Âm Ánh Sáng 2016. Những yêu cầu độc đáo, thú vị nhất sẽ được chúng tôi chọn lọc và chuyển tới các thần tượng yêu thích của bạn thông qua KÊNH LIVESTREAM ĐỘC QUYỀN của Saostar phía trong hậu trường của The Remix.

Ống kính của kênh livestream này sẽ vào tận hậu trường The Remix để truyền tải trực tiếp đến khán giả những hình ảnh không hề có trên sóng truyền hình. Bạn sẽ được thấy, được biết và được hiểu về những khó khăn, vất vả lẫn niềm vui của các nghệ sĩ khi chuẩn bị tiết mục cống hiến cho người xem. Biết đâu, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến Sơn Tùng hát bài “Con cò bé bé”, Hoàng Thùy Linh làm mặt xấu hay Ngô Kiến Huy… ca vọng cổ? 

8U9A6597

HoangThuyLinh-12

IMG_6137

IMG_6187

IMG_6417

Những hình ảnh hậu trường độc đáo của đêm liveshow thứ 2.

Liveshow 3 sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 17/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du. Phần livestream độc quyền hậu trường sẽ được bắt đầu từ 20h30 cùng ngày.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất