Giải Trí

Noo Phước Thịnh: 'Chú sẽ không khóc, không xúc động, chú sẽ cười…'

Fong Lee
Chia sẻ

Khán giả sẽ khó quên những thiên thần nhí team Noo Phước Thịnh khi dừng chân tại vòng Đối đầu.

The Voice Kids 2016 đã đi hết vòng Giấu mặt, các tài năng nhí tiếp tục đến với vòng Đối đầu. Và ngay tập 1 vòng Đối đầu đã để lại không ít nước mắt và nỗi buồn khi chứng kiến các tài năng nhí phải dừng cuộc chơi và ra về.

Đặc biệt, tại vòng thi này đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Cả 3 team đều có những màn đối đầu vô cùng hấp dẫn và gây cấn. Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã huấn luyện các học trò của mình trở nên tự tin và “bùng nổ” hoàn toàn trên sân khấu. Có thể thấy, dù dừng chân hay được đi tiếp, tài năng nhí nào cũng để lại ấn tượng rất lớn và mỗi tiết mục đều được nhận được “cơn mưa” lời khen từ những giám khảo trẻ tuổi tài cao.

noophuocthinh (73)

4 HLV trong vòng Đối đầu.

So với team Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường, team Noo Phước Thịnh đã có một đêm mở màn vòng Đối đầu đầy cảm xúc. Màu sắc của team Noo cũng đã được khẳng định qua những tiết mục đầu tiên. Có thể thấy, Noo Phước Thịnh sẽ giúp các thí sinh của team mình chạm đến cảm xúc của người nghe bằng những ca khúc nói về gia đình, tình yêu quê hương đất nước, và bất cứ thí sinh nào dừng chân cũng khiến khán giả phải lưu luyến và nhớ đến. Cùng với đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đã giúp các thí sinh có thể phát huy hết tài năng của mình.

Ở phần thi đầu tiên, giọng ca Xa em đã kết hợp 3 thí sinh là Khánh Ngọc - Linh Phương - Ngọc Phụng qua hai ca khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày - Mẹ yêu con. Đây là hai ca khúc đi cùng năm tháng và đã khiến người nghe nhiều lần rớt nước mắt. Nguyễn Hải Phong cho biết: “Với team Noo, anh đã cho các bạn thử sức ở những ca khúc chất liệu cũ, có một chút dân ca, truyền tải nội dung rất xúc động về tình mẹ con”. 

Tiết mục LK Đưa cơm cho mẹ đi cày - Khánh Ngọc, Ngọc Phụng, Linh Phương

nophuocthinh (3)

Đây cũng là hai ca khúc đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cũng như cột hơi thật vững chắc để có thể “tỏa sáng” ở những nốt cao, đặc biệt là phải truyền tải được cảm xúc của bài hát. Tuy nhiên, bằng sự trong sáng, ngây thơ, cùng chất giọng “ngọt như mía lùi” cả ba cô bé đã mang đến những giây phút thật sự lắng động và khiến khán giả rớt nước mắt.

Đông Nhi nhận xét: “Cô Nhi ngồi đây, rất ngưỡng mộ tụi con, ganh tị với chú Thịnh vì không biết tại sao lại có 1 nhóm bạn hát tốt đến như vậy. Rất tự tin và thể hiện đúng tinh thần của bài hát, bè phối rất chắc chắn. Tụi con đang sống hết mình với bài hát đó, giống như đang biểu diễn chứ không phải đi thi. Cô ngồi dưới đây căng thẳng và ngộp thở, mà sao tụi con ở trên đó mà tươi quá vậy, chúc mừng 3 con và chúc mừng Thịnh đã có 1 tiết mục rất xuất sắc”.

Với một tiết mục rất xúc động, Vũ Cát Tường nhận xét: “Tường rất thích bộ đồ của các con, nó thể hiện đúng tinh thần hồn nhiên của các con khi hát ca khúc này. Lúc nào trên mặt của các con cũng có một nụ cười rất tươi. Đặc biệt là cô bé Chích Chòe (Khánh Ngọc), con luôn cười và chẳng cần biết ngày mai như thế nào, chỉ biết sống hết mình với âm nhạc. Chúc mừng phần trình diễn của các con”.

Ông Cao Thẳng chia sẻ: “Noo Phước Thịnh chia sẻ rất căng thẳng vì các thí sinh trong đội của Thịnh đều rất đáng yêu, thực lực lại rất đồng đều nhau. Ngay giờ phút này đây, Thắng đã cảm nhận được điều đó, rõ ràng để chọn ra 1 bạn đi tiếp vô cùng khó khăn. Cố lên Thịnh ơi”.

nophuocthinh (2)

Trước khi quyết định chọn 1 trong 3 thí sinh, Noo Phước đã có những giây phút trải lòng vô cùng sâu sắc: “Các con biết không, chú cám ơn mọi người vì đã thấy được điều mà chú muốn ở các con, đó chính là sự tỏa sáng, tự tin và biểu diễn chứ không phải là một cuộc thi. Ngày hôm nay cả ba còn điều làm rất tốt, chú không mong mỏi gì hơn nữa. Các con có nhớ, hôm tập với chú và chú Phong, cả hai chú đã hơi xúc động và hơi khóc, nhưng ngày hôm nay chú sẽ không khóc, chú sẽ không xúc động, chú sẽ cười. Chú cười một nụ cười thật mãn nguyện. Chú xin cám ơn các bậc phụ huynh đã sinh ra các con và đưa các con đến với chương trình này và vào với đội của chú. Đây không còn là cuộc thi nữa, cho nên ai đi ai ở điều đó không còn quan trọng nữa. Các con chỉ vui và chúc mừng cho 1 bạn đại điện cho team của của chúng ta bước vào bên trong và đấu với team khác”. Và Khánh Ngọc là thí sinh được Noo Phước Thịnh lựa chọn bước tiếp vào vòng trong.

2

3

Khánh Ngọc (giữa) là thí sinh được đi tiếp.

Ở đội thi thứ hai là Khánh Huyền - Tường Vi - Băng Giang, ca 3 cô bé đã cùng nhau hòa giọng LK Mái đình làng biển - Cô gái vót chông - Biết ơn chị Võ Thị Sáu. Đây là một thử thách theo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cần “bắn phá” những nốt cao. Ở phần cuối bài hát là một phần mạo hiểm và sẽ phù thuộc rất nhiều với phong độ của các bạn khi lên sân khấu.

Tiết mục LK Mái đình làng biển - Cô gái vót chông - Biết ơn chị Võ Thị Sáu của Băng Giang, Khánh Huyền, Tường Vi

noophuocthinh (1)

Noo Phước Thịnh nhận xét: “Chú lựa 3 bài hát này để nói lên sự hào hùng của Việt Nam. Đất nước của chúng ta đẹp lắm lại còn bất khuất và anh hùng nữa. Các con là thế hệ trẻ, chú muốn các con truyền lại tinh thần này đến cho tất cả các bạn trẻ đồng lứa với mình, và những người bạn lớn hơn nữa là chúng ta phải luôn luôn tự hào về nơi mà chúng ta được sinh ra. Vì vậy mà chú và chú Nguyễn Hải Phong đã cố gắng nghĩ ra bản mashup này và đặc biệt phải “đo ni đóng giày” của 3 con. Các con đã không làm chú thất vọng và chú rất yêu các con”.

Vũ Cát Tường hào hứng trước phần thi của 3 cô bé của team Noo và dành lời khen cho Khánh Huyền: “Nếu được chọn thì Tường sẽ chọn cô bé hát R&B (Khánh Huyền) vì trong vòng Giấu mặt Tường đã không chọn. Khi mà con đổi mình qua bài hát này, ở ngoài con diễn nhưng trong giọng hát con lại không diễn. Con luôn biết cách tiết chế giọng hát của mình, để đưa được thông điệp đúng của bài hát này”.

noophuocthinh (10)

Tiếp tục là một cái ôm ngọt ngào, tình cảm.

Ông Cao Thắng cho biết: “Nếu được phép chọn, Thắng sẽ chọn cả nhóm. Cả 3 bạn rất đồng đều với nhau, hòa với nhau cả về phần diễn lẫn giọng hát. Nhìn không giống như những thí sinh nữa mà như một nhóm nhạc nữ chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu”. Và kết quả cuối cùng Noo Phước Thịnh đã quyết định chọn Băng Giang để cùng anh chiến đấu với hai team còn lại.

noophuocthinh (11)

Giây phút chia tay của hai thí sinh còn lại.

Đặc biệt, Linh Phương - Ngọc Phụng - Khánh Huyền - Tường Vi dù phải dừng cuộc chơi tại đây, nhưng 4 bé đã thật sự tỏa sáng trên sân khấu và khiến khán giả khó có thể quên. Noo Phước Thịnh đã thật sự thành công khi mang đến hai phần trình diễn đầy cảm xúc và khẳng định thương hiệu của team Noo Phước Thịnh năm nay.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ bắt đầu lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 3/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất