Thời trang

Các kiểu tóc 'thiên thần' tạo ấn tượng mạnh tại Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016

Hồng Ngân
Chia sẻ

Gần đi hết chặng đường vòng giấu mặt, các thí sinh năm nay không ngừng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương của mình. Cùng điểm qua những cách phối đồ phụ kiện cùng mái tóc độc đáo nhất trên sân khấu Giọng hát Việt nhí nhé!

TVKs (3)

Hồ Thảo Nguyên đã hoàn toàn chinh phục các HLV bởi giọng hát Opera cao vút. Noo Phước Thịnh còn bất ngờ hơn nữa khi xoay ghế lại và nhìn thấy hình tượng này của cô bé. Mái tóc mây xõa tự nhiên càng thêm phần xinh xắn khi có chiếc vòng nguyệt quế kết hoa đội trên đầu.

TVKs (4)

Rõ ràng các thí sinh năm nay có sự đầu tư rất kĩ lưỡng về mặt trang phục cho các phần thi của mình.

TVKs (92)

Cô nàng nhỏ nhắn có cái tên khá lạ Trần Tina với mái tóc dập xù. Điểm nhấn cho bô trang phục khá đáng yêu này chính là bông hoa nhỏ cùng tông màu với váy cài nhẹ nhàng trên tóc. Những phụ kiện nhỏ xinh như vậy luôn cộng thêm khá nhiều điểm cho các bé gái.

TVKs (19)

Lê Khánh Linh nhẹ nhàng với cách tết tóc gọn gàng nữ tính.

TVKs (4)

Ngoài các kiểu tóc độc đáo, nhiều thí sinh nhí năm nay cũng khá tinh tế trong cách làm mới diện mạo của mình. Như cô bé Huỳnh Thị Hoài Thương chọn chiếc mũ phớt trắng ton sur ton với giày.

TVKs (66)

Thí sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh không những gây ấn tượng với 2 lọn tóc tết khá cá tính, cô bé còn kết hợp chiếc mũ lưỡi trai vô cùng ngầu.

TVKs (21)

“Thiên thần” nào lại khiến HLV Noo Phước Thịnh phải quỳ xuống như vậy? Một phần chắc cũng bởi vẻ ngoài quá đáng yêu y hệt nàng công chúa bước ra từ cổ tích của cô bé này.

TVKs (76)

Chiếc vương miện nhỏ xíu chính là điểm nhấn thú vị cho diện mạo của bé Trần Minh Nguyệt.

TVKs (44)

“Pinik girl” Nguyễn Kim Anh khiến 3 vị HLV đứng ngồi không yên với tạo hình hết sức dễ thương.

TVKs (26)

Kiểu tóc uốn xoăn điệu đà cùng mái bằng khiến thí sinh nhỏ tuổi này trông không khác gì một cô búp bê thật sự.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất