Giải Trí

Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình, Milana và món quà đặc biệt 'một năm bay miễn phí' từ Vietjet

Phi Long
Chia sẻ

Đây là phần thưởng mà hãng Hàng không hàng đầu tại Việt Nam dành tặng cho những giọng ca xuất sắc nhất của The Voice Kids 2016.

Đêm chung kết The Voice Kids 2016, ngoài những phần thưởng giá trị, chương trình còn mang đến những phần quà bất ngờ dành tặng cho thí sinh sau khi chương trình kết thúc.

Trong đó, Top 4 gồm Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milanna sẽ nhận được giải thưởng của hãng hàng không Vietjet bao gồm: Một năm bay miễn phí tất cả các đường bay nội địa và quốc tế đến Hồng Kông, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Myanamar (được đi kèm phụ huynh). Đây là phần quà có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, mà Vietjet trao tặng cho những giọng ca xuất sắc nhất của The Voice Kids mùa thứ 4.

img_5170-1

Với giải thưởng này, Top 4 tỏ ra khá hào hứng vì có thể được sử dụng dịch vụ Hàng không hàng đầu tại Việt Nam. Riêng quán quân The Voice Kids 2016 - Nhật Minh chia sẻ: “Trước giờ con ước mơ được làm phi công. Con cảm thấy rất bất ngờ với phần thưởng này, có thể con sẽ sử dụng dịch vụ này để thường xuyên bay từ Hà Nội vào Tp.HCM thăm cô Nhi và chú Thắng. Hay có thể đi du lịch cùng với gia đình. Cám ơn Vietjet đã cho con cũng như 3 bạn còn lại, được sử dụng những ưu đãi đặc biệt này”. 

img_5162-1

Là hãng hàng hàng không thế hệ mới với nhiều hoạt động giải trí thú vị, Vietjet không chỉ mang đến cho người dân cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm mà còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, giải trí có ý nghĩa như The Voice Kids.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất