Giải Trí

Quán quân The Voice Kids Nhật Minh và lời nhắn nhủ đặc biệt tới HLV Vũ Cát Tường

Thu Phương
Chia sẻ

Những chia sẻ hồn nhiên. chân thành của giọng ca nhí về "cô Tường" khiến người hâm mộ không khỏi cảm động.

Với số lượng bình chọn 36,06%, Trịnh Nhật Minh đã xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Sau đêm chung kết, dù đang tận hưởng niềm vui chiến thắng nhưng cậu bé vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và các khán giả đã yêu mến em. Đặc biệt hơn, Nhật Minh còn gửi tới HLV Vũ Cát Tường một lời nhắn nhủ cảm động: “Tuy con không ở với cô, nhưng cô luôn ủng hộ con. Con cảm ơn cô Tường ạ”.

1111

Nhật Minh không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Vũ Cát Tường sau chiến thắng ở The Voice Kids.

Được biết, tuy không phải là HLV trực tiếp dạy dỗ, chăm sóc cậu bé nhưng Vũ Cát Tường luôn dành một thiện cảm đặc biệt cho Nhật Minh. Trong bài phỏng vấn sau đêm chung kết, nữ ca sĩ cũng đã hết lời khen ngợi học trò Đông Nhi: “Từ đầu đến cuối chương trình, Tường vẫn luôn nói rằng Nhật Minh là một giọng ca quá xuất sắc, quá điêu luyện và con đã thực sự giữ vững được phong độ đi lên của mình”. Dù trò cưng của mình là Thụy Bình chỉ về nhì với một kết quả khá sát sao nhưng Vũ Cát Tường cho biết cô cảm thấy hài lòng với kết quả và khẳng định Nhật Minh là một sự lựa chọn xứng đáng cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ tư.

nhat-minh-dang-quang-giong-hat-viet-nhi-2016-84

Vũ Cát Tường chia sẻ niềm vui chiến thắng với Nhật Mình trong giây phút đăng quang

Dù chiến thắng có gọi tên ai thì những tình cảm chân thành, vô tư giữa các HLV và thí sinh Giọng hát Việt nhí luôn là một điều đẹp đẽ rất đáng để chúng ta tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất