Giải Trí

Netizen Việt ủng hộ hành động của Hà Hồ, trách Phạm Hương 'chơi không đẹp'

Kim Hồ
Chia sẻ

Việc Hồ Ngọc Hà tự loại thí sinh của đội mình tưởng chừng sẽ gây phẫn nộ dư luận, thế nhưng nhiều khán giả lại ủng hộ và cho rằng cô "chơi đẹp". Thế nhưng, đúng như Hồ Hà có nói, mọi thứ tới phút 89 lại thay đổi, kể cả phản ứng của khán giả!

Tập 11 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam khép lại với hành động “khác lạ” và bất ngờ của HLV Hà Hồ, khi tự tay loại đi học trò của mình nhường cơ hội đi tiếp cho chính thành viên của đội khác mặc dù cô là người chiến thắng thử thách quyết định. Đáng lẽ ra, Lê Hà đã có thể hạnh phúc với chiến thắng của team, cũng như có cơ hội chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng sắp tới. Tuy nhiên, cô buộc phải dừng cuộc chơi và người đi tiếp là Khánh Ngân, thí sinh còn lại duy nhất của team Phạm Hương.

1

Hà Hồ thẳng tay loại học trò Lê Hà trong sự khó hiểu của nhiều khán giả.

Trước hành động của nữ giám khảo, tưởng chừng khán giả sẽ không đồng tình. Tuy nhiên thực tế, đa số lại cho rằng quyết định của Hà Hồ là công tâm và chơi đẹp ở một sân chơi truyền hình thực tế.

6

Nhường cơ hội đi tiếp cho Khánh Ngân ở đêm chung kết.

ok1

Đa số khán giả đều ủng hộ việc tự loại học trò của Hà Hồ và cho rằng hành động này là công tâm và chơi đẹp.

Ngược lại, người xem lại tỏ thái độ trách mắng Phạm Hương. Ở những tập trước, khi Phạm Hương liên tục “càn quét” thí sinh team Lan Khuê với chiến thuật loại đi người mạnh để bảo toàn học trò team mình. Đặc biệt là việc loại Mai Ngô đã dấy lên sự phẫn nộ đỉnh điểm. Khi dồn Lan Khuê vào tình huống éo le đó ở tập 10 vừa qua thì đến tập này, “Hoa hậu quốc dân” cũng vướng phải tình trạng tương tự.

tap 10 the face (8)

ok3

Mặc dù ở tập này Phạm Hương là người thua cuộc nhưng vẫn bị khán giả trách mắng vì chiến thuật loại thí sinh mạnh có phần “ích kỉ” của mình.

Trước đó, khi chỉ còn duy nhất một mình Khánh Ngân với cơ hội quá mỏng manh, Phạm Hương cũng đã đăng đàn lên trang cá nhân để động viên học trò cũng như kêu gọi khán giả yêu thương và ủng hộ: “Có cô công chúa mở cửa tìm quà.. luôn yêu thương em… Không giận hờn, oán trách, cũng chẳng hơn thua…Cứ cố gắng là được, chỉ còn 1 bước nữa thôi em”.

123

PH KN

Phạm Hương chia sẻ lời yêu thương dành cho học trò của mình ở chặng đường cuối cùng trước thềm chung kết.

Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, thì các fan hâm mộ của cặp đôi một thầy - một trò này đã lập tức gửi lời động viên, an ủi và chúc cho Khánh Ngân sẽ tỏa sáng ở đêm Chung kết.

KN

Fan hâm mộ động viên và ủng hộ cặp đôi thầy trò Phạm Hương - Khánh Ngân.

11 tập phát sóng đã khép lại sau hơn 2 tháng lên sóng. Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ được đóng lại vào 12h00 trưa ngày thứ Hai, 29/8/2016 sắp tới. Thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố ngay sau đó. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất