Giải Trí

Như đã báo trước, từ tập 3 - thí sinh bị loại vẫn có thể vào tới Chung kết The Face với thể lệ đặc biệt!

Kim Hồ
Chia sẻ

Kết thúc tập 3 The Face, HLV Phạm Hương đã thẳng tay loại Bảo Ngọc của team Lan Khuê. Tuy nhiên, cô nàng, cùng những thí sinh bị loại về sau, vẫn còn một cơ hội đặc biệt quay trở lại đêm chung kết của chương trình, mang tên "Sự hiện diện cuối cùng".

Tập 3 Gương mặt thương hiệu - The Face vừa lên sóng, Top 12 thí sinh nhà chung xinh đẹp và đầy bản lĩnh đã phải trải qua những chặng đua đầu tiên đầy khắc nghiệt. Sau khi kết thúc 2 thử thách mang tên “ai mặc đẹp hơn” và “thể hiện thông điệp thương hiệu”, việc chia tay Bảo Ngọc đến từ đội Lan Khuê đã để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối.

a1

Phạm Hương đã loại Bảo Ngọc và nhường cơ hội đi tiếp cho một thí sinh khác đến từ đội Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, việc Bảo Ngọc bị loại ở thử thách lần này chưa phải là dấu chấm hết cho cô, cũng như các thí sinh khác khi The Face Vietnam còn có một cơ hội đặc biệt mang tên Sự hiện diện cuối cùng. Phần thể lệ đặc biệt này đã được chương trình thông báo ngay từ buổi họp báo vào đầu tháng 6 vừa qua, cũng như được nói trước với toàn bộ thí sinh ngay từ ngày đầu tiên ghi hình The Face cách đây hơn 2 tháng. Chính vì vậy, tất cả các thí sinh đều luôn chuẩn bị sẵn tâm lý được trở lại cuộc đua bất kì lúc nào.

Và bắt đầu từ ngày 2/7/2016, khi tập 3 kết thúc, Sự hiện diện cuối cùng đã chính thức được kích hoạt và mở cổng bình chọn.

4

Tuy nhiên, Bảo Ngọc vẫn còn một cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng” để quay trở lại đêm chung kết chương trình.

Bắt đầu từ tập 3, hàng tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Và “Sự hiện diện cuối cùng” là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Hiện tại cổng bình chọn đã mở, và sẽ mở liên tục cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình vào ngày 29/08/2016.

su-hien-dien-cuoi-cung

Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng. Cổng bình chọn sẽ được đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016. Một trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Vietnam mùa đầu tiên cũng sẽ được công bố ngay sau đó.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất