Giải Trí

Minh Như hát 'Không quan tâm' khiến bộ tứ quyền lực tranh cãi quyết liệt trên ghế nóng

Fong Lee
Chia sẻ

Một lần nữa, Minh Như khiến cho toàn bộ khán giả tại trường quay cũng như giám khảo phải dành sự ngưỡng mộ vì giọng hát "quá đỉnh".

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, Nhân tố bí ẩn đã quay trở lại với đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt. Tuần này, chương trình tiếp tục gây ấn tượng với sự lột xác hoàn toàn của top 7. Ai cũng mang đến những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng và cố gắng hết mình để cống hiến cho khán giả.

Đặc biệt, không thể bỏ qua phần trình diễn của giọng ca 17 tuổi - Minh Như khi thể hiện một sáng tác của Dương Khắc Linh mang tên Không quan tâm. Tiết mục của Minh Như khiến tất cả khán giả đều phải chú ý tới bởi 2 lý do. Thứ nhất, đây là một ca khúc vô cùng ý nghĩa phù hợp với hoàn cảnh của Minh Như khi những tuần qua cô luôn nhận được những ý kiến trái chiều từ Tùng Dương và Thanh Lam sau những phần trình diễn của mình. Thứ hai, chính giọng hát nội lực, truyền cảm của cô bé đã khiến người nghe phải bất ngờ, đến nỗi…nổi cả da gà. Những lúc lên cao hay gằn giọng Minh Như khiến người nghe phải “nín thở” để nghe em hát. Một phần trình diễn hoàn hảo “mười điểm trên mười” với sự ủng hộ và những tràng pháo tay của khán giả tại trường quay.

minhnhu (1)

MinhNhu (10)

Tiết mục của Minh Như được dàn dựng rất công phu và đẹp mắt.

Tuy nhiên, sau phần trình diễn của Minh Như là một “cuộc chiến” của bộ tứ quyền lực diễn ra vô cùng căng thẳng trên sóng truyền hình trực tiếp. Mỗi người đều bày tỏ quan điểm riêng trong cách cảm nhận và đánh giá nội dung ca khúc này.

Phần trình diễn Không quan tâm của Minh Như

Đầu tiên giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: “Lý do chú đưa ca khúc này cho con hát, vì ở lứa tuổi của con, khi tham gia một cuộc thi có rất nhiều góp ý trái chiều, khi nghe những ý kiến vậy sẽ khiến con bối rối. Bài hát nói lên cảm xúc thật của con và con đã hát rất hay. Đôi lúc có nhiều chỗ hơi phô, nhưng con đang hát bằng cảm xúc rất thật của mình, mỗi câu con hát thật sự là con muốn nói lên điều đó”. Diva Thanh Lam cũng cho rằng, Minh Như hát phô rất nhiều chỗ, và tiết mục chưa thật sự hoàn hảo.

Trước lời nhận xét của Dương Khắc Linh, giọng ca Chiếc khăn piêu lại cảm thấy lo ngại vì bài hát chưa thật sự thú vị so với những bài trước của Dương Khắc Linh. Chủ nhân Không quan tâm lại cho rằng, đó chỉ là cảm xúc của Tùng Dương và khán giả còn lại cảm thấy rất hay.

“Who Cares chỉ nên là câu cửa miệng trong đời sống của chúng ta thôi. Tôi nghĩ, tôi không quan tâm phần hát của Minh Như ngày hôm nay, chuyện “phô chênh” tôi không nói nhưng tôi rất bức xúc vì thông điệp của bài hát, nếu như anh đưa ra thông điệp là Who Cares (Không quan tâm) thì tất cả những ý kiến của chúng ta ở đây không có giá trị gì, đó là điều mà tôi nghĩ rất nguy hiểm cho giới trẻ, đưa ra những thông điệp rất vội vã” - Tùng Dương lên tiếng.

Đến lúc này, giám khảo Hồ Quỳnh Hương - HLV của Minh Như đáp trả: “Dương ơi, chị nghĩ như thế này, khi chúng ta là những người nghệ sĩ, và các em đang truyền tải những bài hát trên sân khấu thì chúng ta chỉ nói về cách truyền tải cảm xúc của bài hát và các em đang nói trong bài hát đó. Chứ đâu có phải mình nói lên một điều là tôi không nghe hay là chúng ta đang nghĩ đến một điều gì đó, rõ ràng nó không có trong chương trình này”.

Tùng Dương lại bức xúc cho rằng, Hồ Quỳnh Hương đang lạc đề và anh cần mọi người nghe anh nói. Tùng Dương đã đứng lên và nói rằng “Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi nghe bài hát này, một tuyên ngôn của giới trẻ như vậy tôi không thể chấp nhận được”. Giám khảo Thanh Lam thì lên tiếng, các em cần lắng nghe những tình cảm, nhận xét của mọi người.

Hồ Quỳnh Hương cho rằng, trong bài của anh Linh: “Tôi không buồn vì những lời ghen tuông” chứ không phải là “Tôi không buồn vì những lời của HLV”. Trong lúc mọi người vẫn đang tranh cãi, MC Thành Trung phải xuống tận bàn của HLV để “giải hòa”.

BGKtranhluan (2)

BGKtranhluan (1)

Không khí cuộc tranh luận diễn ra khá căng thẳng.

BGKtranhluan (5)

BGKtranhluan (8)

MC Thành Trung phải xuống tận bàn HLV để “giải hòa”.

Trước đó, sau hai vòng Liveshow, Minh Như vẫn luôn là thí sinh nhận được nhiều lời nhận xét từ phía giám khảo. Những ý kiến trái chiều, luôn khiến Minh Như phải bối rối, lo lắng khi đứng trên sân khấu, và đến phần trình diễn này cũng vậy. Tuy nhiên, Minh Như bật mí, Không quan tâm sẽ là sản phẩm đầu tay của cô trong tương lai, một món quà tri ân khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Tiết mục Halo - Minh Như thể hiện trong đem liveshow 4

Tiết mục Chị đi tìm em - Minh Như thể hiện trong đêm liveshow 5

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất