Giải Trí

Ưu ái đặc biệt, Dương Khắc Linh dành 'phòng tập riêng' cho các học trò X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Cả The Wings và The Dolphins đều được HLV Dương Khắc Linh dành cho một không gian đặc biệt để luyện tập cho đêm liveshow "khắc nghiệt" sắp tới,

Cũng như mùa giải đầu tiên, Dương Khắc Linh sẽ đảm nhận vai trò HLV hạng mục Nhóm nhạc. Và trải qua 4 vòng thi, 3 nhóm nhạc xuất sắc nhất có mặt ở vòng liveshow là The Wings, Dolphins và FOE. Tất cả đều là những “chiến binh” tài năng và khi qua bàn tay huấn luyện tài tình của Dương Khắc Linh, họ sẽ trở thành những đối thủ nặng kí nhất mà các đội thi khác phải dè chừng.

Trong khi Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Tùng Dương cùng các học trò luôn có mặt tại sàn tập của chương trình, thì các nhóm nhạc được Dương Khắc Linh ưu ái cho tập luyện tại nhà riêng. Với đầy đủ trang thiết bị trong phòng thu, Dương Khắc Linh cùng các học trò cùng nhau lựa chọn ca khúc, luyện giọng và thậm chí có những giây phút đùa giỡn, ngập tràn tiếng cười xóa tan mọi áp lực trước cuộc thi. 

Mới đây, Dương Khắc Linh đã có những buổi tập luyện thú vị cùng nhóm nhạc The Wings và Dolphin. Tuần này, các “nam thần” của The Wings sẽ lột xác với một ca khúc tươi vui, rộn ràng hơn. Trong khi đó, nhóm Dolphins sẽ tiếp tục trình làng một ca khúc mới do chính 1 thành viên trong nhóm sáng tác. Hãy cùng đột nhập vào phòng tập của Dương Khắc Linh cùng nhóm The Wings và Dolphins xem họ tập luyện như thế nào để chuẩn bị cho đêm Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt sắp tới.

Clip: Dương Khắc Linh tập luyện cùng các thành viên nhóm The Wings

The Wings là nhóm nhạc gồm 3 chàng trai đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi ngoại hình sáng sân khấu và chất giọng truyền cảm. Đặc biệt, The Wings còn có khả năng chia đoạn, phối bè rất nhịp nhàng, tình cảm. Các ca khúc do nhóm thể hiện đều mang đến những cảm xúc mới lạ và chinh phục hoàn toàn được người nghe. Hiện tại, nhóm cũng đang nắm trong tay số lượng fan đông đảo cũng như nhận được rất nhiều kỳ vọng tại mùa giải năm nay.

Capture

Giây phút thầy và trò cũng nhau hội ý trước khi bắt đầu buổi tập luyện.

nhantobian (2)

Nhóm không quên kêu gọi mọi người bình chọn cho mình với mã số 08.

clip: Tập luyện của nhóm Dolphins cùng Dương Khắc Linh

Nếu như, The Wings có lợi thế về ngoại hình thì nhóm nhạc Dolphins khiến khán giả hoàn toàn “đổ gục” trước khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ. Đặc biệt, sau liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt, nhóm Dolphins cho biết sẽ tung ra một bản audio cho ca khúc mới do chính Dương Khắc Linh hòa âm và phối khí. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp giữa thầy và trò, hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ và thú vị cho khán giả.

nhantobian (4)

Nhóm Dolphin thể hiện ca khúc mới cho “thầy giáo” nghe.

nhantobian (3)

Say sưa hát trong phòng tập.

nhantobian (5)

05 là mã số bình chọn của Dolphins.

Đêm liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh đấu của top 11 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 26/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất