Giải Trí

Mai Ngô sexy, Adam chuẩn men 'thiêu đốt' toàn bộ sân khấu X Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Adam và Mai Ngô đã thật sự "thiêu đốt" và khiến khán giả đứng ngồi không yên với phần trình diễn tại sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã đi được nửa chặng đường, mỗi cá tính âm nhạc đều được định hình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả cũng như có cho mình một lực lượng fan cố định. Tuy nhiên, có thể thấy, màu sắc âm nhạc khác lạ thậm chí có phần “quái dị” của giọng ca Adam đã thật sự chinh phục được người nghe nhạc.

Luôn biến hóa và mang đến những bất ngờ cho khán giả, tuần này tại Liveshow 4 - chặng đua khắc nghiệt, Adam đã chứng minh cho mọi người thấy không chỉ có khả năng vũ đạo mà chính giọng hát của anh chàng mới là “vũ khí” giúp anh tiến sâu hơn đến thời điểm hiện tại. Một lần nữa “chàng trai cao gót” đã chọn thử sức mình với bản mashup hai ca khúc Đông - Mona Lisa, với hai dòng nhạc khác nhau nhưng đã được Adam làm mới lại theo cách của mình.

Đông, Monalisa - Adam

Đặc biệt, phần vũ đạo cũng chính là điểm nhấn để Adam hoàn thiện hơn tiết mục của mình: vui nhộn nhưng mạnh mẽ, dứt khoát. Cũng không thể bỏ qua sự hỗ trợ hết mình của cô bạn thân Mai Ngô. Học trò của HLV Lan Khuê mang đến những điệu nhảy sexy, cuốn hút và cùng Adam “thiêu đốt” toàn bộ khán giả.

tolamvamaingo (3)

tolamvamaingo (4)

Adam mang đến một hình ảnh lãng tử, một chàng trai “chuẩn men”.

tolamvamaingo (5)

Tiết mục được dàn dựng, ánh sáng vô cùng đẹp mắt.

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: “Adam chính là một ca sĩ giải trí, luôn có chiêu trò cho những phần trình diễn của mình. Đầu chương trình em hơi “lố” nhưng càng ngày em biết tiết chế và khiến khán giả thấy thú vị, đặc biệt em càng “men” hơn. Với một ca sĩ giải trí như em, thì em đủ sự thuyết phục và xứng đáng nhận được sự yêu quý từ khán giả”.

Riêng Thanh Lam, cô cảm thấy thuyết phục bằng sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật của Adam. Nữ Diva còn gửi lời động viên: “Chị luôn đồng hành cùng với em, xin chúc mừng em”. Tuần trước, Adam Lâm cũng “mạo hiểm” lựa chọn ca khúc dân gian đương đại khá khó hát man tên Mưa bay tháp cổ của nhạc sĩ Trần Tiến. Chàng vũ công cũng chia sẻ đây là lựa chọn của diva Thanh Lam muốn nhờ anh gửi đến thông điệp rằng mọi người không có khoảng cách về giới tính mà chỉ có tình yêu thương lẫn nhau.

tolamvamaingo (9)

tolamvamaingo (10)

Mai Ngô xuất hiện vô cùng tự tin và rạng rỡ trên sân khấu.

tolamvamaingo (12)

tolamvamaingo (14)

tolamvamaingo (17)

Sau những màn bưng bê đẹp mắt là những cú lắc hông quyến rũ.

tolamvamaingo (19)

tolamvamaingo (23)

Cả hai “thiêu đốt” toàn bộ sân khấu Nhân tố bí ẩn.

tolamvamaingo (22)

tolamvamaingo (26)

Với phần trình diễn “đã tai đã mắt” Adam nhận được số phiếu bình chọn cao từ khán giả và tiếp tục bước tiếp vào vòng trong của Chặng đua khắc nghiệt. Với sự đầu tư nghiêm túc cùng khả năng biến hóa đầy màu sắc, Adam hứa hẹn sẽ còn mang đến những điều thú vị, bất ngờ mang đậm “bản sắc” của mình.

Kể từ Liveshow 3 -Chặng đua khắc nghiệt, các thí sinh từng bị loại sẽ có cơ hội được quay trở lại với cuộc thi bằng việc tạo ra các sản phẩm âm nhạc để chinh phục các khán giả bình chọn cho mình. Tiết mục nào có lượt xem và share cao nhất thì thí sinh đó sẽ được góp mặt trong đêm chung kết Đỉnh vinh quang.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất