Giải Trí

Đang 'gây bão' tại The Face, Mai Ngô bất ngờ hỗ trợ Adam tại X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Dù mới chỉ tập vỏn vẹn trong 1 ngày, nhưng phần biên đạo của Adam vẫn không làm khó được "ngựa hoang" Mai Ngô.

Như thường lệ, đúng trưa thứ 7 hàng tuần, các thí sinh “chiến thắng” của Nhân tố bí ẩn sẽ có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du để tập luyện, chạy sân khấu, ánh sáng chuẩn bị cho đêm liveshow kế tiếp. Sau một chặng đường dài, 8 gương mặt còn lại là: Adam, Kiều Diễm, Minh Như, Tuấn Phương, Thanh Thảo, nhóm Dolphins, S Girls và The Wings sẽ tiếp tục “chiến đấu” với nhau để giành tấm vé bước vào vòng trong.

Tại buổi tập, mọi người đều bất ngờ khi có sự xuất hiện của người mẫu Mai Ngô - Thí sinh team Lan Khuê của cuộc thi The Face. Tuần này, Mai Ngô sẽ hỗ trợ phần trình diễn của Adam với vai trò vũ công. Đây cũng là sở trường của người đẹp, vì trước khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu Mai Ngô từng được biết đến với vai trò dance. Trước đó, Mai Ngô cũng từng xuất hiện cổ vũ Adam trong vòng Hội Ngộ.

Mai Ngô luôn rạng rỡ và tràn đầy tự tin. Trước khi show những bước nhảy của mình, cô thân thiện chào hỏi mọi người, sau đó bàn bạc với Adam. Được biết, cả hai mới tập luyện chỉ vẻn vẹn trong 1 ngày, tuy nhiên, bằng khả năng trước đó của mình, phần biên đạo của Adam vẫn không làm khó được trò cưng của Lan Khuê. 

nhantobian (2)

nhantobian (4)

Mai Ngô và Adam vui vẻ trò chuyện với nhau trước khi bắt đầu bước lên sân khấu để tập luyện.

Tuần này cũng là một thử thách rất lớn đối với Adam khi anh mashup hai ca khúc Đông - Mona Lisa. Adam sẽ mang đến rất nhiều cũng bật cảm xúc qua phần trình diễn lần này. Và với sự kết hợp của cô bạn thân Mai Ngô, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

nhantobian (57)

nhantobian (58)

Cô nhanh chóng thay trang phục diễn và tạo dáng trước ống kính phóng viên.

nhantobian (35)

nhantobian (31)

Cả hai vô cùng hào hứng bước lên sân khấu để show những bước nhảy sau 1 ngày tập luyện.

nhantobian (34)

Không ngại thử sức với những động tác mạo hiểm.

nhantobian (42)

Phiêu hết mình trên sân khấu.

nhantobian (62)

nhantobian (66)

Cả hai tích cực tập luyện.

nhantobian (68)

Đây là lần đầu tiên Mai Ngô kết hợp cùng với Adam.

nhantobian (69)

Sôi động và cuồng nhiệt

nhantobian (61)

Adam và Mai Ngô rất tự tin đến với đến thi tiếp theo.

Đêm Liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 10/7 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Trong khi đó, tập 4 của The Face Vietnam với sự tham gia của Mai Ngô cũng sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày hôm nay, 9/7. 

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất