Giải Trí

Loạt khoảnh khắc siêu chất của Vũ Cát Tường trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016

C.N
Chia sẻ

Nếu nói Vũ Cát Tường lép vế khi ngồi ghế nóng cuộc thi 'Giọng hát Việt nhí 2016' thì có vẻ… đánh giá hơi thấp cho Tường. Hãy xem những khoảnh khắc này để thấy giọng ca 'Don't you go' chất như thế nào? Cô nàng cũng 'không phải dạng vừa đâu'.

Sau khi “thay máu” hoàn toàn dàn huấn luyện viên, mùa thứ 4 của Giọng hát Việt nhí được trông chờ sẽ mang màu sắc tươi mới, phù hợp với thị hiếu đại chúng. Không phụ sự kỳ vọng đó, ngay đêm thi mở màn, The voice Kids 2016 đã “bùng nổ” những tiết mục ấn tượng, đa dạng ở nhiều thể loại âm nhạc từ pop, dance, RnB cho đến dân ca trữ tình. Nhiều thí sinh nhí còn thể hiện được cá tính riêng biệt với gout âm nhạc trẻ trung, nhưng đậm chất nghệ thuật.

Bên cạnh đó, 4 vị huấn luyện viên cũng không kém cạnh khi tạo nên “cơn sốt” với khán giả truyền hình thông qua những khoảnh khắc tranh giành thí sinh, sự hoạt ngôn và duyên dáng. Nếu Noo Phước Thịnh, Đông Nhi có sự phóng khoáng, nhiệt tình, hài hước, nghịch ngợm, dễ thương thì Vũ Cát Tường tỏ ra là một người HLV gần gũi, quan tâm, để ý một cách nhẹ nhàng, thâm trầm, nhưng vô cùng tinh tế và tình cảm. Tuy nhiên, những điều này đúng nhưng chưa đủ, bởi trên ghế nóng The voice Kids 2016, giọng ca Yêu xa còn có những khoảnh khắc siêu chất, đóng mác Vũ Cát Tường.

Đây là khoảnh khắc siêu đáng yêu của Vũ Cát Tường khi thí sinh Trần Đình Nguyên lên một nốt cao đĩnh đặc trong ca khúc Đông - ca khúc do chính vị HLV trẻ tuổi sáng tác.

Đây là khoảnh khắc siêu đáng yêu của Vũ Cát Tường khi thí sinh Trần Đình Nguyên thể hiện một nốt cao đĩnh đạc trong ca khúc Đông - ca khúc do chính vị HLV trẻ tuổi sáng tác.

Khoảnh khắc rất chất, đóng mác Vũ Cát Tường.

Khoảnh khắc rất chất, đóng mác Vũ Cát Tường.

Khoảnh khắc năn nỉ "cô bé dân ca" Vũ Đàm Thùy Dung của Vũ Cát Tường.

Khoảnh khắc năn nỉ “cô bé dân ca” Vũ Đàm Thùy Dung của Vũ Cát Tường.

Ngay trong tập đầu, để chiêu dụ “cô bé dân ca” Thùy Dung, Vũ Cát Tường đã cất giọng thể hiện ca khúc Về miền Tây. Giọng ca Don’t you go cho biết: “An Giang là quê của Tường. Nói như vậy để con biết rằng con hãy yên tâm về đội của Tường”. Và đây là khoảnh khắc hát của cô nàng.

Ngay trong tập đầu, để chiêu dụ “cô bé dân ca” Thùy Dung, Vũ Cát Tường đã cất giọng thể hiện ca khúc Về miền Tây. Giọng ca Don’t you go cho biết: “An Giang là quê của Tường. Nói như vậy để con biết rằng con hãy yên tâm về đội của Tường”. Và đây là khoảnh khắc hát của cô nàng.

Bất ngờ trước phần độc rap trong ca khúc 2 cô tiên của thí sinh nhí đến từ Thái Nguyên - Nguyễn Thị Thúy Phượng, HLV sinh năm 1992 đã có hành động nhín nhảy theo nhịp siêu cool.

Bất ngờ trước phần đọc rap trong ca khúc 2 cô tiên của thí sinh nhí đến từ Thái Nguyên - Nguyễn Thị Thúy Phượng, HLV sinh năm 1992 đã có hành động nhún nhảy theo nhịp siêu cool.

Vũ Cát Tường đang phân trần gì vậy nhỉ?

Vũ Cát Tường đang phân trần gì vậy nhỉ?

Tâm đắc với phần thể hiện của "con nhà nòi" Trịnh Nhật Minh, Vũ Cát Tường nở nụ cười tươi rói và đứng dậy vỗ tay không ngớt.

Tâm đắc với phần thể hiện của “con nhà nòi” Trịnh Nhật Minh, Vũ Cát Tường nở nụ cười tươi rói và đứng dậy vỗ tay không ngớt.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, cô được được biết đến với khả năng sáng tác theo thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue, Pop. Năm 2013, Vũ Cát Tường tham gia Giọng hát Việt và đoạt giải Á Quân. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Vũ Cát Tường cũng nhận được vô số những giải thưởng cao quý như Nhạc sĩ được yêu thích nhất của HTV award, Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh, Nghệ sĩ mới của năm của Giải cống hiến. Hiện tại, Vũ Cát Tường là huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt 2016 cùng với Noo Phước Thịnh, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất