Giải Trí

HLV The Voice Kids 2016 sẽ hát dân ca ngọt như thế này đây!

Gia Thông
Chia sẻ

Mặc dù không theo đuổi thể loại dân ca nhưng các HLV Giọng hát Việt nhí 2016 vẫn hoàn toàn có thể làm tốt dòng nhạc này.

Sau thành công của giọng ca Á quân Phương Mỹ Chi tại Giọng hát Việt nhí 2013, dòng nhạc dân cả trở thành một món ăn không thể thiếu với các khán giả của chương trình. Những mùa tiếp theo, khán giả lại liên tục được chứng kiến nhiều thí sinh nhí mang phong cách của “chị Bảy” cùng những ca khúc trữ tình miền Tây trên sân khấu.

Phương Mỹ Chi và các thí sinh khác với những tiết mục dân ca đầy ấn tượng tại Giọng hát Việt nhí

Giọng hát Việt nhí 2016 đã và đang bắt đầu trở lại với các khán giả truyền hình vào mùa hè này. Chương trình năm nay là một bước đột phá khi BTC quyết định “thay máu” hoàn toàn dàn HLV bằng các nghệ sĩ trẻ như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Chính điều này đã tạo nên một sự lo lắng cho các khán giả yêu thích dân ca khi dàn HLV trên lại không theo đuổi dòng nhạc này. 

dongnhi115

4 Hlv năm nay đều không theo đuổi dòng nhạc dân ca.

Tuy nhiên khá bất ngờ khi trước vòng Giấu mặt diễn ra, HLV Vũ Cát Tường đã chia sẻ các bé dân ca sẽ là ưu tiên hàng đầu của đội mình. Và để khiến các thí sinh theo đuổi dòng nhạc này yên tâm về đội của mình, Vũ Cát Tường đã chia sẻ một đoạn clip vừa đệm đàn vừa hát ca khúc đậm chất dân ca Về miền tây trên trang cá nhân. Đặc biệt hơn, đoạn clip còn có sự xuất hiện của giọng ca trẻ chuyên trị dòng nhạc dân ca - Hoài Lâm. Vũ Cát Tường bật mí, chàng Gạo sẽ là một trong những người nằm trong ekip đồng hành cùng cô trong chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay như một cách “củng cố” thêm lòng tin của khán giả.

Vũ Cát Tường và Hoài Lâm trổ tài dân ca bằng ca khúc Về miền tây

Cũng giống như Vũ Cát Tường, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đều không theo đuổi dòng nhạc dân ca. Tuy nhiên, bộ đôi HLV này được xem như là 2 gương mặt nghệ sĩ trẻ đa năng và rất nắm bắt thị hiếu của khán giả. Và cũng đã không ít lần, cả hai đã không ít lần khiến khán giả nức lòng bằng giọng hát ngọt như mía lùi với các bản dân ca không phải sở trường.

Noo Phước Thịnh vinh dự được anh Bo Đan Trường mời góp giọng chung trong đêm liveshow với Tân cổ Lỡ hẹn

https://www.youtube.com/watch?v=f_Y4AedBpAE

Bộ đôi HLV Giọng hát Việt nhí 2016 song ca Thương nhau lý tơ hồng

Đông Nhi với giọng hát dân ca truyền cảm qua ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè

Chính vì vậy, khán giả hoàn toàn có cơ sở để trông đợi vào sức hấp dẫn, sự đa dạng, phong phú trong màu sắc âm nhạc của các HLV tại Giọng hát Việt nhí năm nay. Tất cả các HLV và ê-kíp chương trình vẫn đang chuẩn bị từng ngày cùng các thí sinh để có thể có được một mùa The Voice Kids 2016 chất lượng nhất.

Tập đầu tiên của The Voice Kids 2016 dự kiến được lên sóng vào ngyaf 23/7. Hãy truy cập Saostar.vn để có thể cập nhật đầy đủ các thông tin mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất