Giải Trí

Lần đầu Noo mang Cause I Love You biểu diễn ngoài sân khấu The Remix

Chia sẻ

Cả hai hứa hẹn sẽ đốt nóng sân khấu Vip Dance với hai ca khúc sôi động và bùng nổ.

Tại đêm Liveshow 5 - Bước nhảy Hoàn vũ 2016, ngoài phần trình diễn của top 6 sẽ có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Yến Lê trong vai trò ca sĩ khách mời.

Noo Phước Thịnh sẽ mang đến cho khán giả ca khúc mới toanh mang tên Cause I Love You, một sáng tác của Đỗ Hiếu. Đây cũng là ca khúc được Noo Phước Thịnh đã thể hiện tại đêm chung kết The Remix và nhanh chóng được khán giả yêu thích và ủng hộ rất nhiệt tình. Đặc biệt, Cause I Love You vừa mới ra mắt bản audio đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và dự sẽ còn “gây nghiện” trong thời gian tới. Việc Noo Phước Thịnh trình diễn lại ca khúc này ở sân khấu Vip Dance hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây sốt” cho khán giả.

buocnhayhoanvu (5)

Giọng ca Xa em hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Víp Dance trước khi đến với đêm Gala trao giải The Remix 2016.

https://www.youtube.com/watch?v=sa0rVyj5rGM

 Cause I Love You - Noo Phước Thịnh - Đêm chung kết The Remix

Á quân The Voice mùa 2 - Yến Lê sẽ thể hiện ca khúc Quay Lưng - một trong những sáng tác của cô nàng. Ca khúc được viết theo thể loại Pop và RnB có thêm phần đọc rap ‘cực chất'. Ca khúc học trò Tuấn Hưng lựa chọn để thực hiện MV đầu tay và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các fan hâm mộ. Đây cũng là bước ngoặt chính thức đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Yến Lê trong thị trường âm nhạc Việt Nam. 

buocnhayhoanvu (6)

Yến Lê được nhận xét ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn trong âm nhạc.

https://www.youtube.com/watch?v=nRgCf11HDV0

Xem lại tiết mục Quay lưng - Yến Lê - Liveshow 3 Giọng hát Việt 2015

Tuần này, Vip Dance sẽ đến với khán giả với chủ đề Kết hợp với vũ công nhí với sự tranh tài của 6 cặp đôi còn lại. Liveshow 5 Vip Dance lên sóng lúc 21h, ngày 26/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất