Âm Nhạc

Yến Lê hòa giọng 'ngọt lịm' cùng Fame Chí Thành trong single mới

Chia sẻ

2 giọng ca đến từ hai cuộc thi đình đám 'The Voice' và 'The X Factor' vừa có màn kết hợp ăn ý cho dự án âm nhạc đầu năm.

Ngày 22/2, Fame Chí Thành đã giới thiệu tới khán giả single thứ 3 trong sự nghiệp của mình với tên gọi Bờ vai anh là của riêng em. Single gồm 3 ca khúc song ca, đặc biệt với ca khúc chủ đề cùng tên đánh dấu sự 'bắt tay' hợp tác lần đầu tiên giữa nam ca sĩ trẻ và giọng ca đầy cá tính Yến Lê

yenle1

Bờ vai anh là của riêng em là một bản ballad ngọt ngào, sáng tác này của nhạc sĩ Trịnh Tú Trung được cả Fame Chí Thành và Yến Lê vô cùng yêu thích. Ca khúc hứa hẹn sẽ là một bản tình ca được quan tâm trong thời gian tới.

Yến Lê

Yến Lê vừa ra mắt thành công MV 'Nhà là nơi để về' nhân dịp năm mới, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả hâm mộ.

Là 2 chị em thân thiết ở ngoài đời, tuy nhên 'Bờ vai anh là của riêng em' lại là sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên của Yến Lê và Fame Chí Thành.

'Bờ vai anh là của riêng em' là sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên của cặp chị em thân thiết: Yến Lê và Fame Chí Thành.

Fame Chí Thành tên thật là Phạm Chí Thành. Từng trưởng thành từ nhiều cuộc thi. Tuy nhiên Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên là nơi anh để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Dù chỉ dừng lại ở Top 4 các thí sinh nam dưới 25 tuổi tuy nhiên, sau cuộc thi, giọng ca sinh năm 1996 đã ngay lập tức có những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tới khán giả. Còn Yến Lê - cô gái cá tính của đội Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt mùa 3 cũng đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong showbiz.

MV cho ca khúc Bờ vai anh là của riêng em sẽ được cả 2 cho ra mắt trong thời gian gần nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất