Giải Trí

Khám phá những điều 'bí mật chưa bật mí' từ nhà đến phòng tập của Kiều Diễm

Fong Lee
Chia sẻ

Một ngày làm việc của Kiều Diễm sẽ như thế nào? hãy theo chân chúng tôi để khám phá những bí mật của cô nàng đang được yêu thích nhất Nhân tố bí ẩn 2016.

Tại đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt, thí sinh Trương Kiều Diễm bất ngờ bị sốt xuất huyết và không thể tham gia chương trình khiến fan vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, trải qua 1 tuần nghỉ dưỡng và được bác sĩ, gia đình chăm sóc, sức khỏe Kiều Diễm đã phục hồi và nhanh chóng trở lại chặng đua của Nhân tố bí ẩn 2016

Kiều Diễm vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô vẫn tràn đầy tự tin và sẵn sàng bứt phá cho sự quay trở lại này. Và trước khi đến với đêm thi tiếp theo, Saostar đã có một ngày đột nhập nhà của Kiều Diễm khám phá chốn “đi về” của cô. Đặc biệt, giọng ca Đà Nẵng còn có những phút trải lòng rất thú vị, hài hước và còn “lôi kéo” mọi người theo chân cô đến phòng tập.

Clip: Saostar “đột nhập” nhà của Kiều Diễm

Kiều Diễm chia sẻ, cô rất vui khi được so sánh với hai đàn chị nổi tiếng là Mỹ Tâm và Hà Hồ. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy rất áp lực và cố gắng hơn nữa để khẳng định một Trương Kiều Diễm riêng biệt không giống ai. Là một giọng ca nổi bật tại cuộc thi với khả năng sáng tác, nhưng ít ai biết rằng việc sáng tác của cô hết sức ngẫu hứng, và thường lấy chất liệu từ những buồn vui trong cuộc sống. Đặc biệt, học trò Thanh Lam phải “ăn thật no” mới có thể sáng tác được.

kieudiem1

Kiều Diễm tươi trẻ và tràn đầy năng lượng đón một tuần mới.

truongkieudiem3

Chủ nhân Sau cơn mưa luôn có những nụ cười rạng rỡ trên môi.

Được đánh giá là một thí sinh rất tiềm năng của chương trình, nhưng Kiều Diễm lại không tự tin vào bản thân mà đánh giá cao tất cả các thí sinh còn lại. Ai cũng có thể nghĩ cô là một cô gái hoàn hảo nhưng Kiều Diễm chia sẻ cô có vấn đề về sức khỏe nên cột hơi rất yếu. Đó cũng chính là điểm yếu của Kiều Diễm khi tham gia vào cuộc thi Nhân tố bí ẩn.

truongkieudiem5

Giây phút tạo dáng quyến rũ “sai quá sai” của học trò Thanh Lam.

Ngoài việc có giọng hát hay và thường xuyên dành hết thời gian cho việc luyện thanh thì 5 thói quen mà Kiều Diễm hay làm là: Nấu ăn, đạp xe đạp, đánh trống, xem phim và sáng tác.

truongkieudiem10

Sáng tác ngay một ca khúc dành tặng độc giả Saostar.

Và bây giờ hãy cùng theo chân Kiều Diễm khám phá một ngày làm việc của cô.

truongkieudiem11

Khác với hình ảnh long lanh trên sân khấu. Kiều Diễm ở đời thường là một cô gái đơn giản và năng động. Đi đâu ra khỏi nhà cô cũng mang trên vai cây đàn Guitar, “bảo bối” mà cô rất yêu quý.

truongkieudiem13

Kiều Diễm hào hứng và luôn nhảy nhót “quậy banh” phòng tập.

truongkieudiem123

Chào tạm biệt cũng rất “siêu dễ thương”. Hãy cùng chờ đón tiết mục của Trương Kiều Diễm trong đêm liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt.

Đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh tài của Kiều Diễm và 6 thí sinh còn lại sẽ được lên sóng lúc 21h10, ngày 24/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất