Giải Trí

Giữa ồn ào, Minh Như tung single 'Không quan tâm' gây sốt giới trẻ

Fong Lee
Chia sẻ

Đây là món quà giọng ca nhỏ tuổi nhất Nhân tố bí ẩn 2016 dành tặng khán giả sau một khoảng thời gian tham gia chương trình.

Không quan tâm là ca khúc Minh Như thể hiện trong đêm liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt. Sau phần trình diễn của trên sân khấu, học trò Hồ Quỳnh Hương là giọng ca nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Minh Như còn khiến người nghe phải nổi cả da gà bởi chất giọng nội lực và những nốt cao “chót vót”.

minhnhu

Đặc biệt, ca khúc Không quan tâm do Minh Như thể hiện cũng nhận không ít những ký kiến trái chiều từ bộ tứ quyền lực trong đêm liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt vừa qua. Riêng giám khảo Tùng Dương đã thẳng thắn cho rằng mình cảm thấy bị xúc phạm khi nghe ca khúc của Dương Khắc Linh, cũng như lo ngại rằng với thông điệp “Không quan tâm” của bài hát có thể gây nguy hiểm cho giới trẻ. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh lại lên tiếng bênh vực cho giọng ca 17 tuổi.

Trước những ý kiến “gây sốt” vào tối qua (24/7), Minh Như đã bất ngờ tung ca khúc Không quan tâm bản audio vào trưa 25/7. Như chia sẻ trước đó, cô đã dành rất nhiều thời gian để hoàn thành sản phẩm đầu tay này, và đây cũng là món quà tri ân Minh Như gửi đến khán giả những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

Không quan tâm - Minh Như

13817168_1567282666911202_860462562_n

Minh Như luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình từ Dương Khắc Linh và Nathan Lee

Đặc biệt, đây không phải là ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác dành tặng riêng cho Minh Như. Trước đó, Diễm Hương The Voice mùa thứ hai đã từng thể hiện ca khúc này. Tuy nhiên, ca khúc đã được Dương Khắc Linh hòa âm hoàn toàn mới để phù hợp hơn với chất giọng của Minh Như.

Bên cạnh đó, sau những lời nhận xét của bạn giám khảo Minh Như cũng chia sẻ: “Em cũng cảm thấy buồn và sợ vì bị hiểu không đúng về thông điệp bài hát. Em đang trong cuộc thi nên có nhiều khó khăn trở ngại, nên em chỉ muốn dành tâm trạng hát lên bài này để động viên tinh thần giới trẻ. Nhiều người cũng do những tiêu cực xung quanh, do những tổn thương từ lời nói những người xung quanh đánh mất chính mình. Em chỉ muốn truyền tải như thế, nhưng lại bị nghĩ theo hướng khác. Em hy vọng, ca khúc sẽ được mọi người hiểu đúng và tiếp tục ủng hộ cho sản phẩm đầu tay của em”.

minhnhu (3)

minhnhu (4)

Minh Như rạng rỡ trong hậu trường X Factor

minhnhu (18)

Thầy và trò Hồ rạng rỡ bên chủ nhân Không quan tâm.

Phần trình diễn của Minh Như tại đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất