Giải Trí

F.O.E: 'Ngày mai sẽ dậy sớm, uống cafe và nghĩ ngay ca khúc mới cho đêm thi sắp tới'

Gia Thông
Chia sẻ

Vừa xuất sắc giành được tấm vé cuối cùng để trở lại đường đua, nhóm F.O.E sẽ phải bắt tay ngay vào chuẩn bị cho tiết mục cho đêm liveshow - Chặn đua khắc nghiệt.

Đêm Liveshow - Tấm vé cuối cùng đã diễn ra với màn tranh tài của 12 thí sinh và nhóm đã bị loại ở vòng Tranh đấu và Lộ diện. Chỉ có duy nhất 1 ứng cử viên có số lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả thông qua tổng đài 7357 và Tạp chí điện tử Saostar.vn mới được tiếp tục “chiến đầu” cùng 12 thí sinh khác tiếp tục giấc mơ chinh phục Nhân tố bí ẩn tại vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt.

Sau những màn tranh tài đầy căng thẳng, nhóm F.O.E với ca khúc Con sói cô đơn đã xuất sắc đoạt được tấm vé cuối cùng để chính thức “hồi sinh” đi tiếp.

Ketqua (4)

Nhóm F.O.E đoạt được tấm vé cuối cùng để trở lại với Nhân tố bí ẩn 2016.

Cảm xúc hiện tại của Yanbi như thế nào khi nhóm F.O.E có thể được trở lại với đường đua Nhân tố bí ẩn 2016?

Đêm hôm nay là một đêm rất đặc biệt với Yanbi khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ lo lắng cho đến vỡ òa hạnh phúc. Là nhóm thi đấu cuối cùng nên Yanbi đã rất lo lắng và khi đạt vào top 2 thì thật sự đã là quá vui rồi. Tuy nhiên, khi được anh Thành Trung xướng tên nhóm lên, Yanbi chỉ muốn hét lên thật to rằng: “Cảm ơn các bạn rất nhiều“.

Trong đêm hôm nay, ai là đối thủ khiến bạn cảm thấy lo sợ bị “cướp” tấm vé cuối cùng nhất?

Để có thể góp mặt tại đêm liveshow này, không chỉ riêng nhóm F.O.E mà tất cả 11 cá tính âm nhạc còn lại đều là những đối thủ đáng gờm và xứng đáng đoạt được tấm vé cuối cùng để trở lại với cuộc thi.

yanbi (4)

Yanbi không kìm nén được cảm xúc khi nhóm F.O.E giành quyền trở lại Nhân tố bí ẩn 2016.

Bạn nghĩ điều gì từ nhóm F.O.E đã thuyết phục được khán giả ủng hộ bình chọn cho nhóm đi tiếp ?

Phương châm của nhóm F.O.E từ vòng đầu đến giờ vẫn chỉ là đem những sáng tác của mình đến với các khán giả. Các thành viên trong nhóm đã tận dụng khả năng sáng tác của mình với những lyric và giai điệu rất riêng. Đó có thể là một lợi thế của F.O.E giúp nhóm nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Nếu có thể nhường tấm vé đi tiếp của các bạn cho cá tính âm nhạc xứng đáng hơn thì đó sẽ là ai ?

Đó sẽ nhóm Fire. Các bạn ấy đều là những nhân tố giỏi khi các thành viên trong nhóm đều có thể chơi nhạc cụ. Đặc biệt hơn, vocal nữ trong nhóm là một nhân tố rất bí ẩn và hoàn toàn có thể khai thác được rất nhiều tài năng.

yanbi (3)

Với dàn giám khảo khách mời, bạn có hài lòng về những nhận xét của họ không?

F.O.E rất cảm ơn những lời góp ý chân thành của BGK để giúp nhóm có những ý tưởng,và phần trình diễn tốt hơn trong những đêm liveshow sau. Ngoài ra, Yanbi cảm ơn Soobin Hoàng Sơn đã nói hộ nỗi lòng của những người anh em underground. Để có thể đứng trên sân khấu như Nhân tố bí ẩn và đến được với công chúng, tất cả những người nghệ sĩ underground như Yanbi đều phải vượt qua nhiều khó khăn, vất vả.

Các bạn đã có những kế hoạch gì cho sự “hồi sinh” sắp tới chưa?

Việc giành được “tấm vé” thật sự là điều ngoài mong đợi của F.O.E nên cả nhóm vẫn chưa nghĩ được vòng sau sẽ làm những gì. Ngày mai, nhóm sẽ thức dậy thật sớm, ngồi uống cà phê và nghĩ ngay đến ca khúc tiếp theo cho vòng liveshow sắp tới.

Cảm ơn những lời chia sẻ của Yanbi. Chúc bạn và các thành viên trong nhóm F.O.E sẽ tiếp tục có những phần thi thật tốt tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016.

Phần thi của nhóm F.O.E trong đêm liveshow - Tấm vé cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất