Giải Trí

Nhóm của Yanbi chính thức được 'cứu' vào vòng Liveshow

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau 12 tiết mục đầy máu lửa và đam mê, F.O.E đã là nhóm nhạc được trao 'Tấm vé cuối cùng' và chính thức được quay trở lại tham gia cùng với 12 thí sinh khác tại vòng liveshow Chặng đua khắc nghiệt

Sau thời gian dài chuẩn bị cũng như vượt qua hàng loạt những thí sinh khác tại vòng bình chọn online, 12 gương mặt có lượt vote cao nhất đã chính thức tham gia tranh tài trong đêm Liveshow Tấm vé cuối cùng. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất 1 ứng cử viên có số lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả thông qua tổng đài 7357 và Tạp chí điện tử Saostar.vn, mới được cùng 12 thí sinh khác tiếp tục giấc mơ chinh phục Nhân tố bí ẩn tại vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt.

Xuất hiện trong đêm Liveshow Tấm vé cuối cùng hôm nay, nhiều gương mặt quen thuộc của Vpop sẽ đảm nhận vai trò khách mời cho chương trình như Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Đỗ Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, nhà báo Chu Minh Vũ và nhà báo Thùy Trang. 

Sankhau (4)

Trong hơn 2 tiếng đồng hồ, 12 tiết mục với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc của các thí sinh của liveshow Tấm vé cuối cùng đã được trình diễn. Những bản cover các bản hit kinh điển thế giới, những sáng tác mới lạ đầy tình cảm, cũng như những màn trình diễn mới lạ, phá cách là tất cả những gì khán giả của đêm liveshow được theo dõi và trải nghiệm.  Ketqua (1)

Thời gian bình chọn kết thúc, Top 5 thí sinh/ nhóm nhạc có lượng bình chọn nhiều nhất từ tổng đài 7357 và Tạp chí điện tử Saostar.vn chính thức lộ diện: Hồ Thị Hiền, BBQ, Phương Nga, F.O.E, Đặng Nhật Tân. Trong đó, nhóm F.O.E và “bà mẹ 1 con” Phương Nga là 2 ứng cử viên nằm trong top bình chọn nhiều nhất.

Ketqua (2)

Top 5 hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng.

Và sau những giây phút căng thẳng nhất, '3 chú sói cô đơn' F.O.E đã vỡ òa trong cảm xúc khi tên nhóm được xướng tên chính thức là ứng cử viên có số lượng bình chọn nhiều nhất, đồng nghĩa với việc được trao cơ hội “hồi sinh” đi tiếp vào vòng liveshow Chặng đua khắc nghiệt.

Ketqua (5)

Ketqua (7)

F.O.E chia vui cùng các thí sinh khác trong top 12 của Tấm vé Cuối cùng,

Cùng điểm lại những diễn biến của Tấm vé cuối cùng:

21h25: Tiết mục đầu tiên của đêm nay là phần trình diễn của 3 cô gái tài năng từ nhóm Cánh Diều (mã số 16) với ca khúc Tìm - từng khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng lúc mới ra mắt của nữ ca sĩ Min St.319. Tuy nhiên, ở đêm nay, Cánh Diều sẽ đem tới cho khán giả một Tìm lạ và khác hơn với bản phối mới.

CanhDieu (1)

Nhóm Cánh Diều trẻ trung với Tìm.

21h32: Như Trang là thí sinh tiếp theo với ca khúc Buồn mộc mạc và nhiều cảm xúc. 

Nhutrang (2)

Như Trang giản đơn và đầy cảm xúc với Buồn.

Quán quân X-Factor 2015 - Giang Hồng Ngọc thấy tiết mục của cả nhóm Cánh diều và Như Trang đều dễ thương và trọn vẹn, tuy nhiên vẫn còn thiếu một chút bứt phá. 

Khachmoi (1)

6 khách mời đặc biệt của chương trình: nhà báo Chu Minh Vũ, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc, nhà báo Thùy Trang và nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

21h50: Ba cô gái độc đáo và cá tính của nhóm BBQ (mã số 20) sẽ đem đến bản hit một thời của nữ diva Christina Aguilera - Beautiful.

BBQ (1)

BBQ có một sự kết hợp bè phối chuẩn xác với hit Beautiful của Christina Aguilera.

21h54: Anh chàng kẹo kéo Lê Cường (mã số 13) với ca khúc Tạm xa thành phố là tiết mục thứ 4 của đêm liveshow Tấm vé cuối cùng. Giọng hát đầy gần gũi, mộc mạc của Lê Cường, kết hợp cùng hiệu ứng đồ họa từ màn hình LED đã tạo thêm rất nhiều cảm xúc cho khán giả.

Lecuong (3)

Lê Văn Cường chạm tới trái tim khán giả với bài hát Tạm xa thành phố - từng được anh thực hiện MV để có thể tham gia sân khấu Tấm vé cuối cùng.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cảm thấy tiết mục của nhóm BBQ rất thuyết phục với phần bè phối hoàn hảo, tuy nhiên về phần cảm xúc thì vẫn còn chưa thật sự mạnh mẽ. Ca sĩ Hương Tràm thì muốn nhấn mạnh các thí sính hãy chú ý tới cá tính âm nhạc của mình trong từng tiết mục của mình.

22h10: Fire (mã số 14) - một trong những nhóm nhạc được yêu thích của X-Factor Nhân tố bí ẩn 2016 - mang ca khúc kinh điển Bang Bang để giành lấy cơ hội “hồi sinh” từ liveshow Tấm vé cuối cùng đêm nay. Đặc biệt, với ca khúc này, Fire sẽ thể hiện bằng 3 thứ tiếng khác nhau. 

fire (1)

Fire vẫn luôn rất táo bạo và tìm tòi nhiều cách thể hiện phong phú. Lần này là bài hát kinh điển Bang Bang với 3 thứ tiếng.

22h13: Sau Còn tuổi nào cho em nhẹ nhàng ở vòng dự thi ở vòng bình chọn đầu, đến với đêm liveshow, Hồ Hiền (mã số 23) thử sức với 30 Ngày Yêu - một bản hit của Đông Nhi với phong cách pop rock nồng nhiệt.

Hohien (5)

Hồ Hiên sung hết cỡ với 30 Ngày yêu - 1 bản hit từ lâu của Đông Nhi

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc thấy hơi tiếc cho Hồ Hiền khi bị đuối sức một chút vì đã quá “sung” ở phần đầu của tiết mục. Nhà báo Chu Minh Vũ cho rằng nhóm Fire đã rất sáng suốt khi chọn bài hát được dịch ra tới 50 thứ tiếng để thể hiện được khả năng và cá tính của mình. 

22h25: Nhóm G-Band (mã số 22) đem đến sân khấu Tấm vé cuối cùng một sáng tác của nhóm - Vai gầy mẹ tôi. 

GBand (3)

G-Band đem tới một sáng tác của nhóm.

22h30: “Bà mẹ 1 con” Phương Nga (mã số 19) đã chọn một bản hit từng rất thành công trước đây trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới - Alone

PhuongNga (1)

Phương Nga phiêu hết cỡ với một bản hit từng rất thành công qua giọng hát của Celine Dion: Alone

22h36: Đình Nhân (mã số 15) với biệt tài giả giọng những nhân vật nổi tiếng, lại quyết định bộc lộ một cá tính khác của mình khi thể hiện ca khúc rock - Bay đầy cuồng nhiệt.

DinhNhan (6)

Đình Nhân mới mẻ với tiết mục Rock cháy hết mình.

22h51: Với câu nói:“Tôi nợ khán giả của tôi một màn trình diễn trọn vẹn” khi bị loại, giờ đây thầy giáo Duy Khang (mã số 17) đã có cơ hội trở lại sân khấu Nhân tố bí ẩn để gửi tới ca khúc I Won't Give Up mộc mạc nhưng vô cùng tình cảm. 

DuyKhang (2)

Chất giọng mộc mạc của thầy giáo Duy Khang đem đến cho bản hit I Won't Give Up một cảm xúc mới.

22h56: Tiết mục thứ 10 tiếp tục là một ca khúc dành cho mẹ đầy cảm xúc của hotboy Đặng Nhật Tân.

NhatTan (3)

Đình Nhân nhẹ nhàng nhiều tâm sự hơn với một ca khúc viết về mẹ.

23h00: Một trong những tiết mục được trông chờ trong đêm nay - Con sói cô đơn của nhóm F.O.E. Đây là ca khúc mới nhất của nhóm và lần đầu tiên được giới thiệu trên sân khấu của Nhân tố bí ẩn.

FOE (7)

F.O.E bùng nổ hết cỡ chỉ sau những câu hát đầu tiên.

 

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất