Giải Trí

Fan giả làm khách mua hàng để… cảm ơn và cổ vũ cho Vũ Nhật Tuấn X-factor

Chia sẻ

Đoạn tâm sự dễ thương của một khán giả trẻ với Vũ Nhật Tuấn được anh đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng,

Nếu là một trong những người thích nghe nhạc Hàn, các bạn sẽ không khó để nhận ra anh chàng Vũ Nhật Tuấn - Xfactor Nhân tố bí ẩn 2016. Trước khi đến với cuộc thi, Nhật Tuấn đã gây được tiếng vang đặc biệt trong cộng đồng VIPs Việt bởi khả năng cover Big Bang cực giống và ‘chất lừ’ của mình trên các sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ. Năm 2013, anh chàng còn đạt được giải Nhì sự kiện cover album “M” của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang trên toàn cầu.

vnt1

Tại cuộc thi, Nhật Tuấn mang đến những bản hit của các thần tượng của mình đến với khán giả. Chính sự đam mê và cố gắng của anh trong 2 vòng thi đã khiến 3 vị giám khảo đồng ý cho phép Nhật Tuấn ngồi trên 6 chiếc ghế nóng đi tiếp. Mặc dù không phải là thí sinh nổi trội nhất nhưng Nhật Tuấn luôn có lượng khán giả ủng hộ đông đảo. Ở anh chàng, người ta luôn nhìn thấy hình ảnh cố gắng và giới thiệu niềm đam mê nhạc Hàn đến với công đồng yêu nhạc.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Tuấn vừa chia sẻ tin nhắn của một khán giả trẻ tuổi được anh truyền đam mê qua cuộc thi X-factor Nhân tố bí ẩn 2016. Những lời tâm sự khá dễ thương khi cậu bé học sinh giả làm khách hàng của Nhật Tuấn để nói chuyện với anh nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng. (Do đã nghỉ làm nên hiện tại Nhật Tuấn buôn bán phụ kiện điện thoại để có thể trang trải phần nào chi phí tham gia cuộc thi)

vnt

Đoạn tin nhắn khá dễ thương được Nhật Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân.

vnt2

Ở đêm thi Tranh đấu vừa qua, Nhật Tuấn được giám khảo Thanh Lam dành cho khá nhiều lời nhận xét: “Cái khó nhất cho em bây giờ là phải có một người có thể sáng tác và sản xuất nhạc thật phù hợp với cái chất của em.” Để có thể đi tiếp anh chàng bắt buộc phải thoát khỏi hình ảnh của các thần tượng Big Bang nếu không muốn đi vào lối mòn. Ngay cả HLV Dương Khắc Linh cũng đã hứa sẽ sáng tác cho Nhật Tuấn cho chặng đường phía trước. Khó khăn chắc chắn sẽ vẫn còn nhiều phía trước nhưng ngay cả không hát nhạc Big Bang thì Nhật Tuấn vẫn sẽ đại gia đình VIPs Việt ủng hộ. Đây sẽ là một động lực không nhỏ giúp anh có thể tiến thật sâu tại cuộc thi X-factor Nhân tố bí ẩn 2016.

>>> Xem thêm: http://saostar.vn/tv-show/cuc-choang-voi-clip-gia-giong-bigbang-dac-biet-cua-x-factor-vu-nhat-tuan-466287.html

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất