Giải Trí

Bản sao '5 trong 1' của nhóm Big Bang tiếp tục 'đại náo' Nhân tố bí ẩn

Chia sẻ

Màn đập đàn trên sân khấu của Vũ Nhật Tuấn còn khiến cho bộ tứ quyền lực phải giật "thót tim".

Trong tập phát sóng mới nhất của X Factor - Nhân tố bí ẩn vòng Tranh đấu, Vũ Nhật Tuấn - chàng trai 23 tuổi đã “đại náo” cả sân khấu khi thể hiện ca khúc Tonight - bản hit đình đám của nhóm nhạc hàn quốc Big Bang. 

Đây là một trong những ca khúc được đông đảo khán giả tại Việt Nam yêu thích. Nếu như nhóm nhạc Big Bang gồm 5 thành viên cùng hát chung thì Vũ Nhật Tuấn “một mình một cõi” vẫn thể hiện trơn tru cả bài hát Tonight bằng tiếng Hàn. Bên cạnh đó, Nhật Tuấn còn thể hiện những vũ đạo sôi động, đậm chất Kpop, đặc biệt là màn đập đàn trên sân khấu khiến cho khán giả và bộ tứ quyền lực phải giật “thót tim”.

Vu Nhat Tuan (2)

Đặc biệt, phong cách trình diễn tự tin là một trong những yếu tố khiến Nhật Tuấn lôi cuốn trên sân khấu. Thể hiện bằng tiếng Hàn, nhưng Nhật Tuấn diễn xuất rất nhập tâm theo bài hát và khiến khán giả rất thích thú và tưởng chừng như một ca sĩ Hàn Quốc nào đó đang hát trên sân khấu Nhân tố bí ẩn Việt Nam.

Tiết mục Tonight của Vũ Nhật Tuấn

Vu Nhat Tuan (3)

Vu Nhat Tuan (6)

Kết thúc phần trình diễn Dương Khắc Linh liền thốt lên rằng “Em ơi, tại sao nhìn em rất dễ thương, hát hay, nhảy hay mà đi phá của vậy?”. Câu hỏi của Dương Khắc Linh khiến cả trường quay bật cười, và Vũ Nhật Tuấn phải lên tiếng giải thích. Giám khảo Tùng Dương cho rằng không nhất thiết phải đập đàn, anh vẫn rất thích phần trình diễn này của Vũ Nhật Tuấn.

Vu Nhat Tuan (7)

Tuy nhiên, Dương Khắc Linh cho rằng Nhật Tuấn hát rất giống nhóm Big Bang và anh mong muốn xem Nhật Tuấn có thể làm gì ở những vòng tiếp theo và như theo lời “thách đố” của Thanh Lam, Dương Khắc Linh còn hứa sẽ viết bài tặng cho Nhật Tuấn.

Riêng nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mong muốn ở những phần thi sau, khán giả sẽ thực sự cổ vũ cho phần thể hiện của Nhật Tuấn chứ không phải vì Tuấn thể hiện một ca khúc của một nhóm nhạc nổi tiếng mới được khán giả cổ vũ.

pHOTO-lyvophuhung (29)_resize

Vũ Nhật Tuấn là 1 trong 6 thí sinh nam được chọn bước tiếp vào vòng trong của Nhân tố bí ẩn năm nay. Các thí sinh còn lại cũng là các gương mặt nặng ký như Lê Hoàng Phong, Duy Khang, Tuấn Phương, Đình Nhân và Trương Phước Lộc.

Trước đó, Anh chàng đã mang màn cover BigBang ca khúc Bang Bang Bang sở trường của mình để chinh phục 4 vị HLV cùng toàn bộ khán giả theo dõi chương trình trong Tập 1 Vòng Hội ngộ - Nhân tố bí ẩn.

Đặc biệt, trong phần thử thách mà SAOstar dành cho Nhật Tuấn trong môt buổi giao lưu gần đây, anh chàng còn gây bất ngờ khi lần lượt giả giọng 5 thành viên: G-Dragon, T.O.P, Daesung, Seungri và Taeyang của Big Bang. Một loạt ca khúc Heartbreaker, Bang Bang Bang, Eyes Nose Lips, lần lượt được Nhật Tuấn thể hiện đầy tự tin với cách hát, cách nhả chữ đều khiến người nghe phải ngạc nhiên độ giống gần như tuyệt đối.

Tập 4 vòng Tranh đấu với hạng mục Nhóm sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 22/5 trên kênh VTV3

>>> Xem thêm: Những màn biểu diễn làm nức lòng fan BigBang của ‘nhân tố bí ẩn’ Vũ Nhật Tuấn

>>> Xem thêm: Cư dân mạng ‘dậy sóng’ vì câu nói ‘Sơn Tùng giải Nhất’ của Dương Khắc Linh dành cho thí sinh cover Bigbang

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất