Giải Trí

The Face tập 3: Thắng thử thách, Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh team Lan Khuê khỏi nhà chung

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong thử thách khắc nghiệt đầu tiên vừa được phát sóng, thí sinh Bảo Ngọc (Team Lan Khuê) đã là người đầu tiên phải nói lời tạm biệt với giấc mơ chinh phục thương hiệu cùng đồng đội của mình.

Với việc xuất sắc vượt qua hai thử thách đậm tính chuyên môn ở tập 2, hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với 12 cô gái đến từ team 3 HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã chính thức bắt đầu với những thử thách cam go, những bài học thú vị đến từ chương trình. Và trong thử thách khắc nghiệt đầu tiên vừa được phát sóng, thí sinh Bảo Ngọc (Team Lan Khuê) đã là người đầu tiên phải nói lời tạm biệt với giấc mơ chinh phục thương hiệu cùng đồng đội của mình.

https://youtu.be/Rsv13rpeiOw

Mở đầu tập 3, các thí sinh được HLV Hồ Ngọc Hà mang đến thử thách “Ai mặc đẹp hơn“. Theo đó, 12 thí sinh sẽ chia thành 6 cặp và mỗi cặp sẽ được nhận từ HLV Hồ Ngọc Hà 2 bộ trang phục giống nhau. Nhiệm vụ của họ là trong thời gian 2 phút phải lựa những phụ kiện đi kèm được ban tổ chức chuẩn bị sẵn để mix lại bộ trang phục của mình sao cho thật cá tính và phong cách. HLV Hồ Ngọc Hà sẽ chấm điểm để chọn ra người thắng cuộc.

Thuthach (47)

Ở thử thách đầu tiên tại nhà chung, Hồ Ngọc Hà mang đến cho top 12 kinh nghiệm mix & match trang phục “Ai mặc đẹp hơn?”.

Thuthach (57)

An Nguy bất ngờ lựa chọn Mai Ngô đối đầu với mình.

Thuthach (61)

Fashionista Diệp Linh Châu lựa chọn Chúng Huyền Thanh.

Thuthach (66)

Phí Phương Anh chọn Ngọc Loan. Kim Chi và Lê Hà sẽ cùng nhau “chiến đấu”.

Thuthach (193)

Các HLV chăm chú xem các “chiến binh” của mình phối trang phục.

Trong khoảng thời gian ít ỏi, các thí sinh đã nhanh chóng tìm cho mình những phụ kiện phù hợp để tạo nên một phong cách thời trang cá tính nhất. Phạm Hương chia sẻ nếu ở thử thách catwalk không phải là thế mạnh của team chị thì ở thử thách phối đồ lại là thế mạnh của các thành viên trong đội Phạm Hương. Còn ở team Lan Khuê, sai lầm trong việc phối hợp các phụ kiện khiến các cô gái hầu như bị loại ngay trong vòng đấu đầu tiên.

IMG_7579

An Nguy chiến thắng Mai Ngô ở vòng thi đầu tiên.

Thuthach (120)

Gây ấn tượng khi làm nổi bật phong cách tua rua, Khánh Ngân đã giành chiến thắng trước Thu Hiền.

Thuthach (147)

Diệp Linh Châu cũng chiến thắng Huyền Thanh bởi sự nổi bật của mình.

Thuthach (156)

Kinh nghiệm lâu năm cũng giúp Lê Hà vượt qua Kim Chi ở cuộc chơi này.

Ở vòng đấu thứ 2, 6 thí sinh thắng cuộc chỉ có ở hai đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. Đó là Khánh Ngân, Diệp Linh Châu, An Nguy, Lê Hà, Lily Nguyễn và Phí Phương Anh sẽ tiếp tục chia thành 3 cặp để tiếp tục phối trang phục. Tuy nhiên, độ khó của thử thách tăng lên gấp nhiều lần khi mỗi thí sinh bắt buộc sẽ sử dụng ít nhất 4 loại phụ kiện khác nhau. Với lợi thế là một stylist, cô nàng Diệp Linh Châu đã chọn phối cho mình bộ trang phục ấn tượng và giành chiến thắng thuyết phục trước các thí sinh còn lại để giành giải thưởng 30 triệu. Hai thí sinh còn lại, mỗi thí sinh nhận được 10 triệu đồng.

Thuthach (167)

6 thí sinh thắng cuộc chỉ có ở hai đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương tiếp tục chia thành 3 cặp để tiếp tục phối trang phục.

Thuthach (173)

Tuy nhiên, độ khó của thử thách tăng lên gấp nhiều lần khi mỗi thí sinh bắt buộc sẽ sử dụng ít nhất 4 loại phụ kiện khác nhau.

Thuthach (191)

Với lợi thế là một stylist, cô nàng Diệp Linh Châu đã chọn phối cho mình bộ trang phục ấn tượng và giành chiến thắng thuyết phục.

Thử thách tiếp theo là thử thách nhóm. Bốn thí sinh trong mỗi đội sẽ hóa thân thành 4 nữ thần trên đỉnh Olympia vây quần, bay lượn quanh thần Mặt Trời. Trong những bộ trang phục bay bổng, họ sẽ tạo dáng bay lượn với biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc cùng thần thái kiêu hãnh, quyền uy bên mẫu sản phẩm. Bốn thí sinh tượng trưng cho bốn phương trời Đông - Tây - Nam - Bắc, cùng tập trong hướng vào tâm điểm chính của quả địa cầu. Hay một hình ảnh liên tưởng khác là bốn thí sinh nhập vai bốn nữ thần cai quản 4 thiên hà nhảy múa, chuyển động, quần vây trung tâm của vũ trụ.

Thuthach2 (2)

Các thí sinh đến với thử thách tạo dáng trên không cùng gương mặt đại diện nhãn hàng Mai Phương Thúy.

Thuthach2 (12)

Các thí sinh phải thể hiện đúng tinh thần mà nhãn hàng mong muốn.

Ở phần thi này, các thí sinh sẽ cùng tạo dáng trong trang phục của nhà thiết kế Hà Duy. Họ sẽ phải thể hiện được khả năng diễn xuất trong tư thế đu dây bay lượn trong phim trường để tạo dáng cho ra những bức ảnh đúng theo concept mà nhãn hàng mong muốn với thông điệp: “Một lần chạm - Một đời gắn kết”. Các HLV ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi thì họ còn tự tin “treo người trên không” để làm mẫu cho các học trò.

Thuthach2 (86)

Thuthach2 (96)

Các Huấn luyện viên ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình thì họ còn tự tin “treo người trên không” để làm mẫu cho các học trò.

Ở thử thách này, đòi hỏi các thí sinh phải tạo dáng mềm mại, uyển chuyển để khoe được sự dịu dàng, nữ tính trong bộ trang phục bay bổng và nêu bật lên được thông điệp của nhãn hàng. Tuy vậy, An Nguy đã thiếu tập trung và khá lúng túng với cách tạo dáng khiến HLV Phạm Hương liên tục nhắc nhở phải tập trung và có biểu cảm gương mặt tươi hơn nữa.

Thuthach2 (14)

Thuthach2 (45)

Các cô gái sẽ phải thể hiện được khả năng diễn xuất trong tư thế đu dây bay lượn trong phim trường để tạo dáng cho ra những bức ảnh đúng theo concept mà nhãn hàng mong muốn

Thuthach2 (56)

Tuy vậy, An Nguy đã thiếu tập trung và khá lúng túng với cách tạo dáng.

Ở thử thách này, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhãn hàng để đưa ra quyết định team nào sẽ thắng cuộc. Và team đó có quyền loại bất cứ 1 thí sinh của 1 trong hai đội còn lại. Kết quả, Mai Phương Thúy lựa chọn đội thắng cuộc thuộc về team Phạm Hương.

IMG_9805

Với cương vị là gương mặt đại diện thương hiệu tài trợ, Mai Phương Thúy là người đưa ra quyết định sau cùng ở thử thách này.

Thuthach2 (74)

Kết quả, Mai Phương Thúy lựa chọn đội thắng cuộc thuộc về team Phạm Hương.

Cuộc chiến “căng não” hơn bao giờ hết khi Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê buộc phải chọn lựa ra 1 thành viên của team mình rơi vào top nguy hiểm để Phạm Hương quyết định loại đi một thí sinh ra khỏi nhà chung. Ở đội Hà Hồ là Chúng Huyền Thanh và ở đội Lan Khuê là Bảo Ngọc.

Lan Khuê chia sẻ: “Bản thân mình sẽ không thể kiểm soát được sẽ giữ ai hay loại ai mà nó phụ thuộc vào 1 người thứ 3 thì nó phụ thuộc và sự cảm tính của huấn luyện viên đó”. Bên cạnh đó, Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ: “Mình cảm giác rằng những cái gì mình xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”.

IMG_0639

IMG_0640

Các thí sinh và HLV hồi hộp chờ đợi kết quả.

IMG_0669

Lan Khuê chia sẻ: “Bản thân mình mình sẽ không thể kiểm soát được mình sẽ giữ ai hay loại ai mà nó phụ thuộc vào 1 người thứ 3 thì nó phụ thuộc và sự cảm tính của Huấn luyện viên đó.

IMG_0656

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ: “Mình cảm giác rằng những cái gì mình xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”.

Để bảo vệ quan điểm loại công tâm của mình, Phạm Hương cho biết: “Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào”. Kết quả cuối cùng, giữa hai thí sinh Bảo Ngọc (team Lan Khuê) và Chúng Huyền Thanh (team Hồ Ngọc Hà), Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc. Như vậy, hiện tại quân số của đội Lan Khuê chỉ còn lại 3 thành viên.

IMG_0683

Kết quả cuối cùng, giữa hai thí sinh Bảo Ngọc (team Lan Khuê) và Chúng Huyền Thanh (team Hồ Ngọc Hà), Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc.

IMG_0743

Như vậy, thí sinh Bảo Ngọc (Team Lan Khuê) đã là người đầu tiên phải nói lời tạm biệt với giấc mơ chinh phục thương hiệu cùng đồng đội của mình.

Ở đêm thi tiếp theo, Top 11 cô gái còn lại sẽ cùng nhau di chuyển đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tiếp tục chinh phục những thử thách khắc nghiệt của chương trình, sẽ có thêm một thí sinh sẽ phải ra về, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất