Giải Trí

Đợi cả thanh xuân để hát cho thần tượng, thí sinh Sing My Song khiến khán giả xúc động đến ngưng thở

Kim Hồ
Chia sẻ

Chàng trai Lưu Duy đã thể hiện sáng tác "Vì em là Phạm Hiểu Huyên" với hết 'ruột gan', khiến chính thần tượng của anh - giám khảo Hiểu Huyên xúc động bật khóc tại sân khấu Sing My Song Trung Quốc 2016.

Bằng giọng ca khỏe khoắn tràn đầy cảm xúc, chàng trai Lưu Duy 29 tuổi đã đem đến sân khấu Sing My Song Trung Quốc 2016 một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đặc biệt xúc động. Vì yêu say đắm âm nhạc của nữ ca sĩ Phạm Hiểu Huyên, anh đã thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Vì em là Phạm Hiểu Huyên. Ngay lập tức, tiết mục đã làm cho người ca sĩ mà anh hâm mộ là Hiểu Huyên bật khóc nghẹn ngào trên ghế nóng. Đồng thời, khi thể hiện xong ca khúc, bản thân Lưu Duy cũng không kiềm chế được nước mắt. Anh chàng đã khóc nức nở, cùng với đó là câu chuyện tuổi thơ về sự hâm mộ của mình với nữ ca sĩ khiến cho cả khán phòng “nín thở” đồng cảm.

Vì em là Phạm Hiểu Huyên - Lưu Duy

Ca khúc Vì em là Phạm Hiểu Huyên chính là những tình cảm mà anh dành cho nữ ca sĩ - một trong 4 HLV của Sing My Song Trung Quốc 2016. Mang bài hát này lên sân khấu, Lưu Duy chia sẻ: “Chọn sáng tác ca khúc này vì tôi lớn lên cùng những bài hát của Phạm Hiểu Huyên. Cô ấy như một phần trong cuộc sống của tôi vậy, giống như một chỗ dựa tinh thần thời tuổi trẻ. Vậy nên hôm nay tôi đến với sân khấu Sing My Song, từ tận trái tim, dùng giọng nói của mình để nói với Phạm Hiểu Huyên rằng, tôi không làm cô ấy mất mặt. Hai ngày gần đây, lúc hát bài hát này, trong tâm trí tôi luôn là hình ảnh của Phạm Hiểu Huyên”.

maxresdefault

Lưu Duy là thần tượng của nữ ca sĩ Phạm Hiểu Huyên từ lúc còn nhỏ.

Không chỉ thể hiện tình cảm và sự hâm mộ của mình đối với Hiểu Huyên, khi sáng tác bài hát vào 9 năm trước, Lưu Duy đã nghiên cứu rất kỹ, từ nhịp điệu cho đến vòng hợp âm mà nữ thần tượng của mình yêu thích, sau đó anh mới đưa vào bài hát. Bằng tất cả tình cảm đó, Lưu Duy cho biết: “Trên sân khấu này, tôi sẽ hát hết đam mê, hát hết thời thanh xuân của tôi, tôi sẽ cảm thấy rất vui và không bao giờ hối hận”.

1

Bài hát của Lưu Duy đã khiến cho Phạm Hiểu Huyên bật khóc nức nở trên ghế nóng.

“Từ rất lâu trước đây tôi đã muốn được làm đạo diễn
Quay cảnh tôi với em gặp nhau…

Tôi đã nói sau này anh phải kiếm thật nhiều tiền
Trong phòng đầy đĩa nhạc của em, ngân nga bài hát của em…”

Với sáng tác cùng phần trình diễn vô cùng ấn tượng này, HLV Hồ Hải Tuyền nhận xét: “Trên sân khấu Sing My Song Trung Quốc chưa từng bao giờ xảy ra tình trạng này. Bài hát này đặc biệt, thật sự là rất đặc biệt”. Giám khảo Đào Triết cũng không ngừng bày tỏ sự xúc động: “Bài hát này nghe rất hay, rất hoàn chỉnh”.

3

Giám khảo Hồ Hải Tuyền với những lời nhận xét khen ngợi dành cho Lưu Duy.

Với một người nghệ sĩ, có được những fan sâu sắc như Lưu Duy là một điều hạnh phúc. Và mỗi người có một thần tượng làm động lực và điểm tựa tinh thần trong suốt quãng đời thanh xuân của mình cũng thật quá may mắn. “Những gì tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại là một Phạm Hiểu Huyên trong kí ức. Lúc tôi bị bắt nạt ở trường, hay lúc tôi đi trên con đường âm nhạc… Khi gặp khó khăn, tôi đều nghĩ tới có một người đang kéo tôi lại và nói rằng, bạn có thể tiếp tục được mà. Tôi nghĩ ai thời tuổi trẻ, đều có chỗ dựa tinh thần cho riêng mình” - Lưu Duy bồi hồi chia sẻ.

2

Lưu Duy bật khóc nức nở trên sân khấu khi lần đầu tiên được hát ca khúc viết về chính thần tượng của mình: “Tôi rất muốn gặp em dù chỉ một lần, Nhỡ sau này tôi chết trước mất, thì phải làm sao đây…”.

Cuối cùng, Lưu Duy đã chạm được ước mơ của mình khi quyết định về đội thần tượng của mình là Phạm Hiểu Huyên. Bước vào vòng thi Chủ đề, khác hẳn với một Lưu Duy tình cảm, yếu đuối, với chủ đề từ bộ phim truyền hình Nếu như yêu, anh đã có một sáng tác vô cùng dễ thương mang tên Câu chuyện bánh mì. Cùng với đó là phần thể hiện kết hợp với vũ đạo vô cùng sôi động và ấn tượng trên sân khấu.

Câu chuyện bánh mì - sáng tác của Lưu Duy trong vòng thi Chủ đề tại SMS Trung Quốc 2016.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo bản quyền chương trình của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Năm 2016, lần đầu tiên Sing My Song được mua bản quyền và tổ chức tại Việt Nam, đã thu hút hàng triệu bạn trẻ tài năng trên khắp mọi miền đất nước đăng ký dự thi. Không chỉ tổ chức tuyển sinh offline mà năm nay, ban tổ chức còn tuyển chọn thí sinh theo hình thức online nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ đa tài ở xa không có điều kiện tham dự trực tiếp có cơ hội thể hiện đam mê sáng tác, ca hát của chính mình.

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất