Giải Trí

Điểm lại tài lẻ dễ thương của những giọng ca nhí The Voice Kids

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài tài năng ca hát, những cái tên nhí sau đây còn gây ấn tượng bởi những tài lẻ đặc biệt cùng những thành tích nghệ thuật đáng nể.

Giọng hát Việt nhí đã trải qua 3 mùa và hiện đang phát sóng mùa thứ 4. Ở mỗi năm, chương trình không khó để bắt gặp và đào tạo những tiềm năng nhí trở thành những ngôi sao nhỏ tài năng. Đặc biệt đối với những cái tên như Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Nhật Minh, Kim Anh, Ngọc Quang… ngoài tài năng ca hát, các em còn may mắn sở hữu và tìm ra thêm cho mình những tài lẻ vô cùng đặc biệt và thú vị. Cùng với đó, có những thí sinh từ những mùa trước nhưng ở thời điểm hiện tại cũng đã gặt hái được nhiều thành công và những thành tích nghệ thuật vô cùng đáng nể.

Phương Mỹ Chi (Giọng hát Việt nhí 2013)

Phương Mỹ Chi được đánh giá là một trong những ngôi sao nhí nổi bật nhất của showbiz Việt. Kể từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013, mặc dù chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân nhưng cái tên Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành hiện tượng trong làng nhạc Việt bởi chất giọng ngọt ngào, ấp áp, truyền cảm của em qua hàng loạt ca khúc Quê em mùa nước lũ, Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau… Sau đó, cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật một cách đáng nể khi vừa phát hành album, vừa tham gia đóng phim ngắn, phim điện ảnh, đồng thời xuất hiện trong nhiều liveshow của các nghệ sĩ.

img-45277

Phương Mỹ Chi là cái tên quá quen thuộc trong showbiz Việt hiện nay.

https://www.youtube.com/watch?v=BjaVNDUb5-o

Không ai tin rằng cô bé 10 tuổi như Phương Mỹ Chi lại có thể thể hiện ngọt ngào ca khúc Quê em mùa nước lũ với nhiều cảm xúc như vậy.

Tính đến thời điểm hiện tại, sức hút của Phương Mỹ Chi vẫn vô cùng lớn khi liên tục chạy show tại nhiều tỉnh thành. Sắp tới, cô bé còn dự tính phát hành một CD mới, sau đó sẽ thực hiện liveshow đầu tiên cùng với nam ca sĩ Quang Lê. Với những cống hiến của Mỹ Chi dành cho âm nhạc, cùng với nhiều giải thưởng lớn nhỏ, cô bé luôn dành được nhiều tình cảm của khán giả trong nước lẫn hải ngoại.

Không chỉ dừng lại ở việc hát những ca khúc dân ca, trữ tình ngọt ngào, Phương Mỹ Chi còn có những tài lẻ khác vô cùng ấn tượng. Ví dụ như còn cô bé cũng rất chăm… tập nhảy Kpop. Khác với vẻ dịu dàng đằm thắm, trong một lần biểu diễn tiết mục nhảy, cô bé trở nên năng động, hiện đại và vui tươi hơn bao giờ hết.

Phương Mỹ Chi còn biết nhảy “Sexy love” siêu đáng yêu.

Cô bé cover Ánh trăng nói hộ lòng tôi bằng tiếng Hoa.

Thiện Nhân (Giọng hát Việt nhí 2014)

Thiện Nhân đến với Giọng hát Việt nhí 2014 và chinh phục được các giảm khảo, cũng như nhiều khán giả như sở hữu một giọng hát nhẹ nhàng, cảm xúc. Đặc biệt là màn trình diễn Cô Đôi thượng ngàn trong đêm chung kết đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên không ngớt đến nỗi ngay sau đó, phần biểu diễn được xem như một tiết mục để đời của cô bé đến từ Bình Định. Sau khi đăng quang, Thiện Nhân tập trung vào việc học văn hóa, thỉnh thoảng đi diễn nhưng không quá ồn ào và tấn công sâu vào giới showbiz. Thiện Nhân cũng đạt được nhiều giải thưởng như giải Mai Vàng, VTV Bài hát tôi yêu và phát hành album Thương về miền Trung. Hiện tại cô bé vẫn đang sinh sống tại TP HCM, kết hợp giữa việc đi học văn hóa và học nhạc tại Nhạc viện TP HCM.

Tiết mục Cô Đôi thượng ngàn đầy ấn tượng của Thiện Nhân trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016.

thien nhan

Sau Giọng hát Việt nhí 2014, Thiện Nhân còn đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng khác.

Trịnh Nhật Minh (Giọng hát Việt nhí 2016)

Trịnh Nhật Minh sở hữu giọng ca nội lực, hào sảng khi thể hiện ca khúc Đá trông chồng ở Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 khiến cho bộ tứ giám khảo đứng ngồi không yên. Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng chất giọng cũng như cách thể hiện của cậu bé vô cùng điêu luyện, chuyên nghiệp. Ở vòng Đối đầu vừa rồi, với ca khúc Thật bất ngờ, cậu bé cũng đã chiến thắng và vượt qua hai đàn anh Hồng Hải và Hoàng Lâm để tiến sâu vào vòng Liveshow kế tiếp. Nổi bật trong dàn thí sinh thí, Nhật Minh là nhân tố được đánh giá cao cho cho ngôi vị Quán quân mùa giải năm nay.

Trịnh Nhật Minh ấn tượng từ Vòng giấu mặt với ca khúc Đá trông chồng.

Giọng ca của cậu bé vượt trội so với 2 thí sinh còn lại ở Vòng đối đầu.

nhatminh-1-660x440

Trước khi đến với The Voice Kids 2016, cậu bé đã sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ.

Không những thế, trước khi đến với Giọng hát Việt Nhí, Nhật Minh từng sở hữu một thành tích dày đặc về âm nhạc với các giải nhất về các cuộc thi âm nhạc truyền hình cũng như nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác.

tranminhnhat-10

Trịnh Nhật Minh sở hữu dày đặc các bảng thành tích liên quan đến hoạt động âm nhạc ngay từ bé.

trinhnhatminh-5

Bên cạnh đó, Nhật Minh cho biết em còn có niềm đam mê rất lớn với trống. Từng ở Nhà hát chèo Hà Nội từ nhỏ, nên tiếng hát và tiếng trống đã ngấm vào máu của em.

Ngọc Quang (Giọng hát Việt nhí 2016)

Ngọc Quang để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả hâm mộ bởi giọng hát cao, khỏe và thường xuyên thể hiện những ca khúc người lớn. Ở 2 vòng liveshow, với 2 ca khúc BuôngDòng thời gian, những gì Ngọc Quang thể hiện trên sân khấu đã đem đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt và khó quên. Tuy nhiên, vì thiếu đi may mắn, cậu bé phải dừng chân tại vòng Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2016 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối, kể cả HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng liên tục khóc nức nở vì học trò của mình không còn cơ hội được hát trên sân khấu.

Ngọc Quang thể hiên ca khúc Buông vô cùng nội lực.

Bài hát Dòng thời gian với những nốt cao đặc biệt cùng cảm xúc mà Ngọc Quang đem đến cho khán giả ở Liveshow 3.

Điều đặc biệt, ngoài tài năng ca hát, Ngọc Quang còn có những tài lẻ vô cùng đặc biệt và ấn tượng. Ngay từ Vòng giấu mặt, Ngọc Quang không chỉ gây chú ý bởi ca khúc tiếng Anh Bang bang bằng giọng ca nội lực mà cậu bé còn trổ tài “ảo thuật” trên sân khấu, đó chính là uốn dẻo vắt 2 chân lên cổ vô cùng hấp dẫn và bất ngờ. Chính vì tài năng cùng sự đáng yêu, Ngọc Quang đã nhanh chóng chiếm được ghế xoay của cả 4 HLV ngay lúc đó.

ngocquang

Ngọc Quang trổ tài ảo thuật uốn dẻo trên sân khấu.

https://www.youtube.com/watch?v=39g7GvckPJc

Cậu bé còn hát tiếng Anh ca khúc Bang Bang và chiếm được trái tim của cả 4 vị HLV ngay từ đầu.

Kim Anh (Giọng hát Việt nhí 2016)

Kim Anh sở hữu một chất giọng cao, trong và sáng, cùng vơi đó là phong thái tự tin, năng động khi biểu diễn trên sân khấu. Trong vòng Giấu mặt vừa qua, cô bé đã thể hiện ca khúc Một phút giây đã khiến cho 4 vị HLV phải không ngừng tranh giành, thế nhưng cuối cùng cô bé quyết định về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ca khúc Một phút giây qua giọng ca trong trẻo cùng phong thái tự tin đáng yêu của Kim Anh.

Với tài năng mà cô bé đang có được, khi tìm về quá khứ, Kim Anh đã từng đứng trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn nhỏ cũng như quay nhiều MV ca nhạc. Những ca khúc mà cô bé từng thể hiện: Bonjour VietNam, Mama… Đặc biệt là bài hát Trên đỉnh Phù Vân, Kim Anh đã khéo léo xử lý một cách ma mị, cùng những quãng rung vô cùng ấn tượng trong mắt khán giả.

Kim Anh thể hiện ca khúc Bonjour VietNam bằng giọng ca trong trẻo và ngọt ngào trong một chương trình Giao lưu văn hóa.

Ca khúc Trên đỉnh phù vân qua giọng hát ma mị ấn tượng của Kim Anh.

img_4184-copy_ueyy

Đến với Giọng hát Việt nhí 2016, Kim Anh thật sự nổi bật và ấn tượng so với các thí sinh còn lại.

Đêm Liveshow 4 với những tiết mục tài năng khác của Top 9 The Voice Kids 2016 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 8/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam .

Cùng với đó, bảng bình chọn CHIẾC VÉ CUỐI CÙNG cũng đã được mở ra để mang tới cơ hội được trở lại đêm Chung kết cho những tài năng nhí đang phải tạm dừng cuộc chơi. Một thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ được trở lại tranh tài, tất cả phụ thuộc vào những lá phiếu bình chọn của chính các khán giả.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất