Giải Trí

Đây là cách duy nhất để giọng ca nhí của bạn trở lại đêm Chung kết - The Voice Kids 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Ngay từ bây giờ, cuộc chiến bình chọn The Voice Kids 2016 - Tấm vé cuối cùng đã được diễn ra trong không khí hồi hợp và căng thẳng. Thiên thần nhí nào sẽ "hồi sinh" tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào những lá phiếu bình chọn của khán giả.

Sau hai đêm liveshow đầu tiên, cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức mở cửa bình chọn cho những thí sinh không may mắn dừng cuộc chơi. Đây là cánh cửa duy nhất để các giọng ca nhí “hồi sinh” và tiếp tục tỏa sáng tại đêm Chung kết. Và đặc biệt là, kết quả hoàn phụ thuộc vào khán giả.

Hiện tại, sau đêm liveshow 3, mỗi team đã phải chia tay với 3 bé đầu tiên. Khánh Huyền, Minh Nguyệt, Chu Tuấn Ngọc (team Noo), Kim Anh, Khánh Linh, Ngọc Quang (team Thắng - Nhi), Minh Nguyệt, Khánh Huyền, Chu Tuấn Ngọc (team Noo), đây đều là những giọng ca thật sự tài năng, đam mê với âm nhạc và đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc. Việc dừng chân của ai cũng khiến cho bộ tứ quyền lực rơi nước mắt và khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Khán giả vào trang chủ Saostar có thể thấy bảng bình chọn nằm ở góc bên phải màn hình.

Vì thế, vòng thi Chiếc vé cuối cùng sẽ là cánh cửa duy nhất để khán giả có thể mang những “thiên thần nhí” này quay trở lại sân khấu The Voice Kids 2016. Nếu yêu mến giọng ca nào, hãy nhanh tay vào Saostar và bình chọn. Đặc biệt, mỗi tài khoản chỉ có duy nhất một lượt bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích tới thời điểm đóng cổng bình chọn. Những thí sinh dừng cuộc chơi ở những đêm thi tiếp theo sẽ được cập nhật ở bảng bình chọn nhanh nhất sau khi đêm thi loại kết thúc.

Và sau khi đóng cổng bình chọn, chỉ có duy nhất 1 thí sinh có lượt vote cao nhất chính thức được quay trở lại đêm Chung kết. Vì thế cuộc chiến không kém phần gây cấn và hồi hợp vì đây đều là những giọng ca ngang tài ngang sức.

Bảng bình chọn cho thí sinh Tấm vé cuối cùng trên Saostar.vn

14572040_10155161718269119_1125394838_o

Ngoài ra, bạn cũng có thể bình chọn ngay trên điện thoại di động. Truy cập http://saostar.vn/ và kéo xuống cuối trang, bảng bình chọn sẽ hiển thị và bạn có thể bình chọn cho thí sinh mình muốn trở lại đêm Chung kết GIọng hát Việt nhí 2016.

Bên cạnh đó, bảng bình chọn cho Top 9 (tính đến liveshow 4 hiện tại) gồm: Mai Anh, Băng Giang, Khánh Ngọc (team Noo), Gia Quý, Nhật Minh, Thùy Dung (team Ông Cao Thắng - Đông Nhi), Thảo Nguyên, Thụy Bình, Chiara (team Vũ Cát Tường) cũng chạy song hành để khán giả có thể vote cho giọng ca mà mình yêu thích nhất, giúp các em có thể đi tiếp sâu hơn vào những vòng trong.

Sau khi kết thúc liveshow 4, ở mỗi đội một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và một thí sinh do huấn luyện viên chọn sẽ đi tiếp.Thí sinh còn lại của đội sẽ bị loại. Chính vì thế, ngay từ bây giờ khán giả yêu thích thí sinh nào, giọng ca thiên thần nào khiến bạn ấn tượng, hãy nhanh tay bình chọn theo theo các cách dưới đây để giữ chân các bé ở lại cho đến cuối chặng đường The Voice Kids 2016.

thevoicekids

Bảng vote cho giọng ca bạn yêu thích nhất tại đêm liveshow 4

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Clip: Ngọc Quang - Băng Giang hướng dẫn bình chọn trên Saostar

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất