Giải Trí

Đâu phải ai cũng có thể khiến Noo Phước Thịnh bật khóc như hotboy nhí này

Fong Lee
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh đã bật khóc, còn bạn, bạn sẽ có cảm xúc như thế nào khi xem phần trình diễn của giọng ca Nguyễn Duy Linh.

Tối 13/8, tập 4 The Voice Kids 2016 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình bởi những tài năng âm nhạc nhí cũng như màn tranh giành thú vị từ bộ tứ giám khảo Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Cứ mỗi tập, The Voice Kids đều khiến khán giả phải chìm đắm trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ trẻ trung, sôi động đến những giai điệu lắng đọng chạm đến trái tim người nghe. Và đúng như tinh thần của cuộc thi, tìm kiếm những giọng ca nhí khiến khán giả phải thổn thức vì giọng hát, thì trong tập 4 thí sinh Nguyễn Duy Linh không chỉ khiến khán giả ngậm ngùi mà HLV Noo Phước Thịnh đã bật khóc khi cậu bé thể hiện ca khúc Mẹ.

Nguyen Duy Linh (1)

Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca đến từ Hà Nội đã khiến mọi người phải “ồ lên” bởi chất giọng cao vút và truyền cảm. Tuy nhiên, khi nội dung ca khúc Mẹ được truyền tải bởi giọng hát của cậu bé 10 tuổi giúp cảm xúc ngay lập tức chạm đến trái tim người nghe, khiến HLV Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường ngay lập tức bấm nút chọn. Đây cũng là ca khúc do chính mẹ Duy Linh chọn để em thể hiện trong vòng Giấu mặt.

Tiết mục Mẹ đầy xúc động của Nguyễn Duy Linh

thevoicekids (3)

Noo Phước Thịnh bật khóc khi nghe Duy Linh hát ca khúc Mẹ.

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh rơi lệ khi nghe Duy Linh hát. Anh chia sẻ: “Con biết tại sao mà chú khóc không, nói riêng cho mình con nghe thôi nhé”. Đến lúc này Noo Phước Thịnh nghẹn ngào nói: “Chú vừa cãi nhau với mẹ ngày hôm qua, chú đã tự la chú rất là nhiều. Ngày hôm nay con vô tình hát bài này, làm chú cảm thấy chú có lỗi rất nhiều với mẹ của mình. Bất cứ ai cũng có lỗi lầm, nhưng mẹ luôn là người hy sinh cho mình nhiều nhất.Trong đầu chú không còn đủ kỹ thuật, kinh nghiệm hoặc bất cứ điều gì để nói nữa. Chú chỉ có trái tim đồng cảm trái tim cùng với con khi hát bài hát đó”..

thevoicekids (1)

thevoicekids (2)

Anh giành cái ôm ngọt ngào với học trò của mình.

IMG_0541

Nhờ những giọt nước mắt đồng cảm, Noo Phước Thịnh đã giành lấy được cậu bé Duy Linh. Bước lên sân khấu, Noo Phước Thịnh còn dặn dò học trò của mình “Con hãy chạy vào phía trong để ôm mẹ mình nhé”. Đây được coi là một trong những tiết mục đặc biệt nhất của tập 4 vòng Giấu mặt của The Voice Kids 2016, khiến bất kì ai theo dõi cũng đều không tránh khỏi nghẹn ngào, xúc động..

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất