Giải Trí

The Voice Kids tập 3: Đêm thăng hoa ngoạn mục của HLV Noo Phước Thịnh

Gia Thông
Chia sẻ

Ở tập 3 vòng Giấu mặt, HLV Noo Phước Thịnh tỏ ra thắng thế trong việc giành những chiến binh mạnh về đội của mình trước cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường.

Tối nay (06/08), tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức lên sóng với 12 cá tính âm nhạc. Sau 2 tập có phần bị lấn lướt bởi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường, HLV Noo Phước Thịnh đã có một đêm thăng hoa khi thắng thế hầu hết trong việc chiêu dụ thí sinh về đội mình.

IMG_4230

Mở màn cho đêm thăng hoa của HLV Noo Phước Thịnh là cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh 10 tuổi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cô bé từng được khán giả Giọng hát Việt nhí biết đến khi nằm trong top 3 của cuộc thi sơ tuyển online nên được đặc cách đến thẳng vòng Giấu mặt năm nay. Chọn thể hiện ca khúc từng dự thi vòng sơ tuyển online Tàu anh qua núi, cô bé dễ thương với chất giọng mượt mà cao vút còn chinh phục được cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, may mắn đã đến với HLV Noo Phước Thịnh khi thí sinh tiềm năng này đã chọn về đội của anh.

IMG_5370

Thí sinh Mai Anh chọn thể hiện lại ca khúc từng chinh phục Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh ở vòng sơ tuyển online - Tàu anh qua núi.

Tiếp theo là cô bé ít nói Nguyễn Xương Phương được gia đình động viên thử sức tại sân chơi Giọng hát Việt nhí để có thể bạo dạn hơn. Chọn thể hiện ca khúc Chong chóng gió, cô bé 9 tuổi không tạo nên sự đặc biệt để khiến 4 HLV bấm nút quay lại.

Giọng ca 12 tuổi Nguyễn Kim Anh đến từ Hà Nội đem đến cho đêm thi một không khí vui vẻ khi cả 4 HLV ra sức tranh giành cô bé. Kim Anh không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình khi từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí trong đội của Yến Trang. Ngoài ra, cô bé còn từng tham gia rất nhiều bộ phim Cuộc đời của Yến, Biển trời hoa vàng, Điều cuối cùng còn lại, … Với giọng hát mạnh mẽ và khả năng đọc rap điêu luyện qua ca khúc Một phút giây, Kim Anh đã gây ấn tượng với 4 HLV. Cuối cùng, cô bé đã hát chính ca khúc của HLV Đông Nhi để thay cho sự lựa chọn của mình: “Hey, I'm Pink Girl”.

IMG_4194 - Copy

Cô bé đầy tài năng Kim Anh với khả năng làm chủ sân khấu đầy tự tin….

IMG_4203 - Copy

…Khiến 4 HLV phải ra sức tranh giành.

IMG_4219

May mắn đã mỉm cười với cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cô bé chọn về đội của cả hai.

2 giọng ca Phạm Duy Lân, Nguyễn Trường Lâm Kha khiến cả 4 HLV tiếc nuối khi vẫn còn thiếu một chút bùng nổ. Với ý chí lạc quan, 2 giọng ca hứa hẹn sẽ trở lại với sân chơi Giọng hát Việt nhí năm sau.

Nguyen Truong Lam Kha (1)

Nguyễn Trường Lâm Kha …

Pham Duy Lan (2)

… Phạm Duy Lân thiếu chút may mắn khi không được 4 HLV chọn.

Một lần nữa HLV Noo Phước Thịnh lại thể hiện được tài ăn nói khi thuyết phục được giọng ca Trần Minh Nguyệt về với đội của mình. Biết được sở thích hát tiếng Anh của cô bé đến từ Nam Định, HLV Vũ Cát Tường đã giới thiệu mình từng học tại trường Đại học Quốc tế nên sẽ rất dễ dàng giúp Minh Nguyệt. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã phản pháo lại khi cho rằng nếu Minh Nguyệt muốn an toàn thì hãy về với đội Vũ Cát Tường. Còn nếu muốn thử thách thì giọng ca nhí hãy về với đội của mình. Cuối cùng, Minh Nguyệt đã bị thuyết phục bởi những chiếc áo đầm mà HLV Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đặt may riêng cho mình.

Tran Minh Nguyet (3)

Cô công chúa nhỏ Minh Nguyệt đốn tim các HLV bởi giọng hát lẫn ngoại hình.

IMG_4178 - Copy

Cuối cùng, HLV Noo Phước Thịnh đã nhận được sự đồng ý của giọng ca nhí.

Cô bé Phạm Nguyễn Khánh Linh đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc Chạy đã thuyết phục được HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường. Với cách nhấn nhá, luyến láy xử lý văn minh, giọng ca 12 tuổi đã quyết định chọn về đội của HLV Vũ Cát Tường.

Pham Nguyen Khanh Linh (1)

Khánh Linh khiến khán đài bùng nổ bởi ca khúc Chạy.

Với giọng hát máu lửa cùng khả năng làm chủ sân khấu tốt, cậu bé Vũ Hoàng Minh khiến cả sân khấu bùng nổ ở những nốt cao trào. May mắn cho HLV Vũ Cát Tường khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh lại không lựa chọn cậu bé.

Vu Hoang Minh (2)

Một lần nữa, HLV Noo Phước Thịnh lại thắng thế trong việc chiêu dụ giọng ca nhí Nguyễn Ngọc Phụng với 3 HLV còn lại về. Chỉ mới luyện tập 2 tuần nhưng cô bé 11 tuổi đã thể hiện khá tốt ca khúc Chạy bằng giọng hát nội lực cùng những nốt luyến láy đầy tinh tinh tế. Mặc dù, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng Vũ Cát Tường ra sức dụ dỗ nhưng Ngọc Phụng lại tiếp tục xiêu lòng trước những lời hứa hẹn của HLV Noo Phước Thịnh.

Nguyen Ngoc Phung (2)

Cô bé Ngọc Phục với giọng hát đầy nội lực cùng những nốt luyến láy đầy tinh tinh tế.

IMG_4176 - Copy

HLV Noo Phước Thịnh một lần nữa thắng thế trong việc chiêu dụ thí sinh trước 3 HLV còn lại.

Hai cô bé Huỳnh Thị Hoài Thương, Nguyễn Thị Như Quỳnh giúp cho cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng “không tốn sức” tranh giành khi liên tục mang về đội.

IMG_4243

Hoài Thương …

IMG_4260

… Như Quỳnh khiến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng không cần tốn sức khi mang cả 2 về đội.

Kết thúc đêm thăng hoa của HLV Noo Phước Thịnh chính là giọng ca Dương Gia Kiệt đến từ Đà Nẵng. Chọn thể hiện ca khúc Tự Nguyện, cậu bé 10 tuổi đến từ Đà Nẵng khiến cả 4 HLV phải rung động với giọng hát hùng hồn nhiều cảm xúc. Mặc dù được HLV Vũ Cát Tường hứa dẫn đi ăn còn và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng rủ rê đi xem phim nhưng Gia Kiệt lại quyết định trở thành thí sinh cuối cùng trong đêm thi này của HLV Noo Phước Thịnh.

Duong Gia Kiet (3)

Gia Kiệt với giọng hát hùng hồn và đầy nội lực …

IMG_4170 - Copy

… kết thúc một đêm đầy thăng hoa của HLV Noo Phước Thịnh.

Kết thúc tập 3, HLV Noo Phước Thịnh đem về 4 chiến binh: Nguyễn Hoàng Mai Anh, Trần Minh Nguyệt, Nguyễn Ngọc Phụng, Dương Gia Kiệt. Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục duy trì lợi thế khi chiêu mộ được thêm 3 thí sinh: Nguyễn Kim Anh, Huỳnh Thị Hoài Thương, Nguyễn Thị Như Quỳnh. HLV Vũ Cát Tường chỉ đem về cho mình 2 thành viên: Phạm Nguyễn Khánh Linh, Vũ Hoàng Minh.

Tập 4 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h thứ Bảy, 13/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất