Giải Trí

Dàn trai xinh, gái đẹp X-Factor đổ bộ buổi giao lưu sôi động của Adam Lâm

Chia sẻ

'Adam đã từng bị cha kề dao vào cổ khi công khai giới tính' - Đó cũng là một trong những chia sẻ chân thành mà anh chàng cá tính này tiết lộ trong buổi giao lưu người hâm mộ.

Là một trong những nhân tố bí ẩn nổi bật của X-Factor 2016, Adam Lâm ngày càng khẳng định được hình ảnh một người ca sĩ có giọng hát nội lực cũng như phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Gây ấn tượng qua 3 vòng thi đầu tiên, chiều 29/5, anh chàng ca sĩ phi giới tính này đã tổ chức một buổi giao lưu thân mật với người hâm mộ tại TP HCM. 

Adam Lâm với phong cách cá tính quen thuộc trong buổi họp fan của mình.

Adam Lâm với phong cách cá tính quen thuộc trong buổi họp fan của mình.

Ngay từ những giây phút đầu tiên của buổi giao lưu này, BB Trần gây náo loạn khi xuất hiện 'nhái' Adam phiên bản lỗi với Bang Bang vô cùng sôi động. Bang Bang cũng là ca khúc được khán giả đón nhận của Adam khi anh để lại ấn tượng mạnh mẽ tại Vòng Tranh Đấu.

BB Trần gây náo loạn với màn giả Adam Lâm.

BB Trần gây náo loạn với màn giả Adam Lâm.

Chủ nhân buổi gặp mặt xuất hiện trong sự hò reo của người hâm mộ.

Chủ nhân buổi gặp mặt xuất hiện trong sự hò reo của người hâm mộ.

Adam Lâm cùng khách mời BB Trần ngay lập tức có màn giao lưu thú vị.

Adam Lâm cùng khách mời BB Trần ngay lập tức có màn giao lưu thú vị.

Đặc biệt phải kể đến sự góp mặt chung vui của dàn khách mời tên tuổi như: Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (Giám đốc âm nhạc của Nhân tố bí ẩn), nhạc sĩ/ ca sĩ Châu Đăng Khoa, BB Trần cùng sự đổ bộ của dàn trai xinh, gái đẹp X-Factor năm nay như: S Girls, The Wings, Minh Như, Dolphins… Bất ngờ nhất đối với Adam Lâm có lẽ là khi anh được nghe chính những bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ chân tình về mình.

Nhạc sĩ/ca sĩ Châu Đăng Khoa

Nhạc sĩ/ca sĩ Châu Đăng Khoa: “Cảm thấy phục Adam vì ngay cả bản thân Châu Đăng Khoa vẫn chưa dám tổ chức một buổi offline và hạnh phúc lây thi khấy cậu ấy nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả”.

unnamed (12)

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Chị rất mừng khi Adam đăng kí tham gia chương trình. Em có chất giọng khoẻ cộng hưởng với hơi thở của 1 dancer. Chúc Adam thành công trên con đường sau này!”

Dàn thí sinh X-Factor trong buổi họp báo Adam Lâm

Bên cạnh đó, các thí sinh X-Factor cũng đã có những bật mí về quá trình sát cánh cùng Adam: “Adam là bạn thi đấu, cũng là thầy giáo dạy nhảy cho mọi người. Khi Adam chỉ vũ đạo cho chúng mình, Adam rất nghiêm khắc và tâm huyết, chúc mừng Adam ngày hôm nay”. Trước dòng tâm sự thú vị này, Adam cũng đáp lại: “Thật sự X-Factor là một gia đình vì chúng tôi không có sự cạnh tranh mà hỗ trợ nhau rất nhiều và giúp nhau cùng hoàn thiện hơn mỗi ngày”.

Nhóm S Girls

Nhóm S Girls - những cô nàng xinh đẹp được yêu mến của X-Factor năm nay.

3 chàng trai The Wings

3 chàng soái ca The Wings

unnamed (4)

Nhóm Dolphins

Cũng trong buổi giao lưu thân mật này, đã có rất nhiều những dòng tâm sự chân thành từ chính Adam Lâm, anh cố nén nước mắt nhớ lại quá khứ khi dũng cảm đối mặt với việc công khai giới tính thật và cha của anh đã kề dao vào cổ vì không chấp nhận điều đó. Adam đã bỏ nhà ra đi để tham gia chương trình Nốt Nhạc Ngôi Sao. Đêm đăng quang giải Nhất, anh mời ba mẹ mình đến xem và họ đã rũ bỏ quá khứ để đón nhận đứa con yêu thương về nhà. Khi được hỏi về người yêu hiện tại, Adam cũng bật mí tháng 9 người yêu của anh sẽ trở về Việt Nam và lập nghiệp cùng anh. 

Adam còn gây ngạc nhiên cho những ai có mặt khi trình diễn ca khúc tự sáng tác We Love Viet Nam cùng loạt ca khúc ấn tượng của anh trong chương trình X-Factor.

Adam 'cháy' hết mình cùng khán giả.

Adam 'cháy' hết mình cùng khán giả.

unnamed

unnamed (2)

Một trong những điểm nhấn của buổi giao lưu còn là nhiều trò chơi thú vị của chủ nhận buổi tiệc cùng khán giả. 

Trò chơi đem đến khoảnh khắc hài hước cho buổi giao lưu.

Trò chơi đem đến khoảnh khắc hài hước cho buổi giao lưu.

unnamed (16)

Xuất sắc vượt qua 3 vòng thi đầu tiên của Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2, chúng ta hãy cùng đón xem những phần thi hấp dẫn hơn nữa đến từ anh chàng thú vị - Adam Lâm. Vòng Liveshow sẽ được phát sóng ngay sau khi Vòng Lộ Diện kết thúc. 

>>> Xem thêm: ‘Đã đến lúc tôi khẳng định Adam không tệ như mọi người nghĩ’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất