Giải Trí

Adam - giọng ca mang phong cách 'không giống ai' gây náo loạn Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Chỉ với hai phần trình diễn, Adam đã khiến khán giả và bộ tứ giám khảo phải phấn khích tột độ và gây náo loạn Nhân tố bí ẩn 2016

Nhân tố bí ẩn 2016, đã đi đến vòng Tranh đấu, vòng thi gay cấn để chọn 6 gương mặt cho mỗi hạng mục. Kết thúc vòng Tranh đấu ở hạng mục Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên, 6 gương mặt được bước tiếp vào vòng trong là Chí Huy, Adam, Thanh Thảo, Phương Nga, Nhật Tân và Minh Dũng.Trong đó, Adam (Tô Lâm) là nhân tố mang đến cho khán giả nhiều thú vị bất ngờ và như một làn gió hoàn toàn mới cho chương trình năm nay.

Xuất hiện tại sân chơi X Factor, Adam nổi bật với phong cách “không giống ai”, từ trang phục cho đến giọng hát, anh đều khiến mọi người phải bất ngờ. Không chỉ xuất hiện với những bộ cánh rực rỡ sắc màu, Adam còn gây shock khi nhảy trên giày cao gót. Bên cạnh đó, giọng hát của Adam còn khiến mọi khiến mọi người phải “giật mình”, vì giọng hát nội lực, máu lửa đến như vậy.

page

Adam xuất hiện tại Nhân tố bí ẩn với phong cách 'không giống ai'.

Ở vòng Tranh đấu, Adam gây ấn tượng với màn trình diễn sôi động kết hợp giữa giọng hát live chắc chắn và vũ đạo cuốn hút qua ca khúc Bang Bang. Phần thi khiến các giám khảo phấn khích và vô cùng thỏa mãn, Tùng Dương thậm chí còn lên sân khấu để “tầm sư” một vài động tác. Trước đó, tại vòng Hội ngộ Adam là thí sinh để lại ấn tượng nhiều nhất đối với khán giả truyền hình. Không chỉ hát, Adam còn nhảy rất máu lửa, và dành tặng “khuyến mãi” cho bộ tứ giám khảo màn nhảy Hip Hop vô cùng nam tính trên giày cao gót.

adam tolam (2)

Những pha nhảy táo bạo của Adam tại vòng Tranh đấu.

Nói về sở thích mang giày cao gót, điểm khác biệt giúp Adam gây ấn tượng với khán giả, Adam cho biết, anh tôn thờ việc mang giày cao gót và không thể đứng yên một chỗ để nhảy được nếu không có giày.

adam tolam (3)

Adam gây ấn tượng với vũ đạo sexy trong vòng Hội nghộ.

Trước đó, Adam được biết đến với vai trò một vũ công và từng nhảy cho rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đến với sân chơi âm nhạc X Factor, Adam từng chia sẻ: “Thú thực với bạn, ca hát là niềm đam mê từ nhỏ của mình. Vì mưu sinh, mình bị dẫn vào con đường dancer, phát hiện ra đam mê này khá lớn và theo đuổi nó 10 năm cho đến bây giờ khi đã tạo dựng được một chỗ đứng nhất định thì mình nhận thấy đã quá lâu để chôn giấu đi đam mê thật sự của của đời mình. Nhân tố bí ẩn đã đến đúng lúc và là cơ hội rất lớn để tiến vào một cuộc thi tầm cỡ. Đến thời điểm này, Lâm có thể khẳng định ca hát là đam mê suốt đời”.

Sau những phần trình diễn “mười điểm trên mười” của mình, Adam là nhân tố khiến khán giả trông chờ nhiều nhất. Vì ngoài giọng hát, chính vũ đạo và phong cách “quái dị” của mình là điểm nhấn thu hút khán giả. Ngoài những lời khen của bộ tứ giám khảo, thì Adam nhận được rất nhiều lời “có cánh” của khán giả dành tặng cho mình trên trang Page Nhân tố bí ẩn hay Youtube. Nhiều khán giả còn thể hiện sự hâm mộ tột độ khi xem chương trình vì có sự xuất hiện của “chàng trai cao gót” - Adam Lâm. 

to lam

Không chỉ gây náo loạn trên sân khấu X Factor, Adam còn gây náo loạn trên mạng xã hội. 2 phần trình diễn của anh đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Có thể thấy, Adam hiện đang là gương mặt được yêu thích và trông đợi sẽ làm nên chuyện vào mùa giải năm nay.

Xem lại phần trình diễn của Adam tại sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất