Giải Trí

Clip: Thuận Nguyễn - 'Tôi cảm thấy mình hơi con nít, không làm chủ được cảm xúc'

Chia sẻ

Thuận Nguyễn cho biết anh sẽ tiếp tục máu lửa nếu quay lại Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Thuận Nguyễn thí sinh gây nhiều tiếc nuối cho giám khảo cũng như khán giả khi phải dừng chân quá sớm tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016, vì anh được đánh giá là một trong những thí sinh “tài sắc vẹn toàn” của cuộc đua năm nay.

Đến với Vip Dace 2016, Thuận Nguyễn chia sẻ anh muốn tìm một cơ hội để giới thiệu mình đến với công chúng nhiều hơn sau bao năm hoạt động nghệ thuật. Vì vậy mà những giọt nước mắt của nam diễn viên trên sàn diễn hôm đó đã khiến cho Minh Hằng cùng khán giả không kiềm được sự xúc động. 

Tuy nhiên, sau một tuần mang tâm trạng buồn bã, Thuận Nguyễn đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nam diễn viên xuất hiện rạng rỡ tại hậu trường Liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ. Dường như những vấp ngã, khó khăn cũng không thể nào đánh gục được chàng diễn viên đa tài. Bên cạnh việc ủng hộ tinh thần cho các đồng đội, Thuận Nguyễn cũng dành thời gian chia sẻ về những cảm xúc trong 1 tuần qua.

Thuận Nguyễn chia sẻ: “Sau 1 tuần trải qua những ngày không ngủ được, cho đến hôm nay tôi đã bình tĩnh lại. Sau khi bình tĩnh tôi ngồi xem lại tất cả các clip, các bài phỏng vấn thì cảm thấy lúc đó mình hơi con nít quá không làm chủ được cảm xúc của mình. Hôm nay tôi đến đây để cổ vũ cho tất cả các đội còn lại và những người bạn của mình”.

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm anh cũng rất hài lòng với phần trình diễn trong đêm thi đầu tiên. “Hầu như tôi đã cháy hết mình và không rung gì cả, hôm đó là ngày mà tôi cảm thấy tự tin nhất, nếu được trở lại thì tôi vẫn tiếp tục cháy với ngọn lửa đó. 

thuannguyen (2)

thuannguyen (9)

Thuận Nguyễn nhận được rất nhiều tình cảm của các thí sinh , đặc biệt là Khả Ngân. Cô nàng ôm chầm lấy Thuận Nguyễn khi bất ngờ gặp lại anh.

thuannguyen (5)

Thuận Nguyễn vui vẻ và trò chuyện cùng mọi người.

thuannguyen (28)

thuannguyen (18)

Minh Hằng rạng rỡ khi gặp lại Thuận Nguyễn.

thuannguyen (16)

Một Thuận Nguyễn điển trai sau cú vấp dừng chân tại Bước nhảy Hoàn vũ.

thuannguyen (35)

Thuận Nguyễn cùng bạn nhảy của Minh Trung.

https://www.youtube.com/watch?v=1H8EdckTNgg

Cùng xem lại phần thi của Thuận Nguyễn trong đêm liveshow 1 - Vip Dance 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất